แอลจีจับมือ TikTok ส่งมอบตัวเลือกด้านความบันเทิงและโซลูชันที่หลาหลาย ให้เหล่าครีเอเตอร์สร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างอิสระ ณ CreatorHousebyTikTok ใจกลางกรุงเทพฯ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 16, 2024

แอลจีจับมือ TikTok ส่งมอบตัวเลือกด้านความบันเทิงและโซลูชันที่หลาหลาย ให้เหล่าครีเอเตอร์สร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างอิสระ ณ CreatorHousebyTikTok ใจกลางกรุงเทพฯ


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ จับมือกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นระดับโลกที่มาแรงในหมู่คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เสริมแกร่งตัวเลือกความบันเทิงที่หลากหลายให้เหล่าครีเอเตอร์ไทยได้ใช้เป็นตัวช่วยค้นหาแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพได้อย่างอิสระ ด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์จากแอลจีมาติดตั้งไว้ที่ CreatorHousebyTikTok เพื่อให้คอมมูนิตี้ได้พบปะสังสรรค์ สร้างสรรค์คอนเทนต์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ในหมู่ครีเอเตอร์ TikTok โดยผู้ที่เข้ามาใช้บริการ CreatorHousebyTikTok สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจีทั้งทีวี ซาวด์บาร์ และลำโพง เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางกรุงเทพฯ

แอลจียังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ "LG OLED: Sync to you, Open your style" โดยมีคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังบน TikTok อย่าง 'คุณนัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล' มาร่วมแบ่งปันเกี่ยวกับการค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยภายในงานเวิร์คช็อปแอลจียังได้นำผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เมนต์และโซลูชันมากมายมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นทีวี LG OLED ซีรีส์ C3 และซาวด์บาร์ LG SC9S คู่หูความบันเทิงที่ลงตัวสำหรับครีเอเตอร์สายดูหนังหรือซีรีส์ ทีวี LG OLED Pose นวัตกรรมทีวีภาพสวยคมชัด โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยงามลงตัวทุกการตกแต่งห้อง เหมาะสำหรับครีเอเตอร์สายไอทีหรือสายตกแต่งบ้านที่อยากนำเสนอตัวเลือกความบันเทิงแบบใหม่ที่มีสไตล์ LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์อเนกประสงค์แบบสัมผัสและเคลื่อนที่ได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นตัวช่วยเรียนรู้สูตรการทำอาหารใหม่ ๆ หรือเป็นผู้ช่วยฝึกซ้อมท่าเต้น ท่าออกกำลังกายได้ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้องสำหรับครีเอเตอร์ด้านการดูแลสุขภาพและอาหาร และ LG XBOOM XL7S ลำโพงเคลื่อนที่ได้ที่เป็นดั่งคู่หูของครีเอเตอร์สายร้องและสายแดนซ์ตัวจริงเสียงจริง เพื่อส่งเสริมให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และคนรุ่นใหม่ได้เปิดรับความบันเทิงในสไตล์ที่ใช่ และแสดงให้เห็นถึงตัวอย่างรูปแบบการใช้งานต่าง ๆ ที่คอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทยสามารถนำไปต่อยอดเพื่อสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพได้

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้านความบันเทิงภายในบ้านเท่านั้น แต่ยังเข้ามามีบทบาทสำคัญในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของประเทศไทยมากขึ้น ด้วยการเป็นเครื่องมือในการค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ ๆ รวมถึงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของการใช้สร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งสำคัญกับ TikTok ครั้งนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่สามารถใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของเราได้ และเราหวังว่าผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแอลจีที่ตั้งอยู่ภายใน CreatorHousebyTikTok แห่งนี้ จะเป็นตัวช่วยปลดล็อกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมโยงให้ผู้ที่มาใช้บริการให้ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน และช่วยให้คอมมูนิตี้ของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในประเทศไทยแข็งแกร่งขึ้น จากการผลิตคอนเทนต์ระดับคุณภาพในอนาคต"

คุณพิสุทธิ์ โรจน์เลิศจรรยา หัวหน้าฝ่ายบริหารคอนเทนต์และครีเอเตอร์ TikTok ประเทศไทย ได้กล่าวว่า "ปัจจุบันรูปแบบการทำคอนเทนต์ของครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม TikTok มีความหลากหลายมากขึ้น เราเชื่อว่าการสนับสนุนพื้นที่ โซลูชันที่ช่วยในการสร้างคอนเทนต์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เหล่าครีเอเตอร์ไทยได้ค้นหาแรงบันดาลใจ จะช่วยให้พวกเขาสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และลงมือสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ซึ่งการที่เราได้แอลจีมาเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนการติดตั้งอุปกรณ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้คอมมูนิตี้แห่งนี้ให้มีสีสันและความสนุกยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายหลักที่เราเปิดตัว CreatorHousebyTikTok ให้เป็นพื้นที่ที่สามารถส่งมอบความสนุกและแรงบันดาลใจให้แก่ครีเอเตอร์ เพื่อให้พวกเขามีพลังในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ความบันเทิงและคอนเทนต์ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ติดตามต่อไป"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้บริการโซลูชันด้านความบันเทิงและคอนเทนต์ของแอลจีที่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี สามารถช้อปโปรโมชันลดสูงสุด 30% สำหรับ LG member รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% และพิเศษลดเพิ่ม 20% เมื่อกรอก Code CHTT ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/promotions/synctoyou_openyourstyle โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 - 31 มีนาคม 2567 หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages