Make it real! realme จัดแคมเปญเฟ้นหา นักแสดงหน้าใหม่สุดปัง “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 31, 2024

Make it real! realme จัดแคมเปญเฟ้นหา นักแสดงหน้าใหม่สุดปัง “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT”


Make it real! realme จัดแคมเปญเฟ้นหา
นักแสดงหน้าใหม่สุดปัง
“THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT”

จับมือ 4 มหาวิทยาลัยชั้นนำเปิดเวทีออดิชันและบูธกิจกรรม
realme Master Portrait Studio ค้นหาดาวดวงใหม่
เข้าสังกัดผู้จัดการมือทองของใหม่-ดาวิกา “เกล้า น้ำพราว”

กรุงเทพฯ 26 มีนาคม 2567 – เปิดเวทีสานฝันครั้งยิ่งใหญ่ เฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่สู่วงการบันเทิง! เมื่อ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผนึกกำลังกับ “เกล้า น้ำพราว”ผู้จัดการนักแสดงสาวชื่อดัง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ จัดแคมเปญการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่ Make it real “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เปิดเวทีออดิชันในเดือนเมษายนนี้ พร้อมเปิดบูธกิจกรรมถ่ายภาพสุดอลังการ realme Master Portrait Studio เพื่อชูความโดดเด่นของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” และตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ realme ในการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด สำหรับหนุ่มสาวที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ https://forms.gle/rkpBJSfn9otu55cGA ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 เมษายน 2567 หรือ Walk-in เข้ามาสมัครด้วยตัวเองในวัน Audition ตามสถานที่และวันเวลาที่กำหนด


การจัดแคมเปญ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นหลังจากการรีแบรนด์ของ realme ในการส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงศักยภาพอย่างสร้างสรรค์ เพื่อการพัฒนาตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด โดยที่ผ่านมา realme ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของคนรุ่นใหม่มาแล้วมากมายอย่างที่ไม่เคยมีแบรนด์สมาร์ตโฟนใดเคยทำมาก่อน ทั้งกิจกรรมของสถาบันการศึกษา ผ่านการสนับสนุนของรางวัลในการเฟ้นหา Ambassador นักศึกษาเฟรชชี่ของมหาวิทยาลัยชั้นนำในเมืองไทย เพราะ realme เชื่อมั่นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่เสมอ ว่าคุณสามารถทำทุกสิ่งได้อย่างที่ใจต้องการตามแนวคิด “Make it real!”

แคมเปญ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวอายุตั้งแต่ 18 - 25 ปีผู้มีความฝันและความมุ่งมั่นในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง สมัครเข้าประกวดเพื่อแสดงความสามารถและศักยภาพในแบบฉบับของตัวเองอย่างเต็มที่ โดยผู้ชนะ 6 คนจะได้เซ็นสัญญาเข้าทำงานในสังกัด “คุณเกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการนักแสดงชื่อดังและยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวชื่อดัง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

realme ยังเปิดพื้นที่ให้เหล่าวัยรุ่นได้ร่วมเข้าออดิชั่นตามสถานที่ที่สะดวก ซึ่งดำเนินการพิจารณาคัดเลือกโดย “คุณเกล้า น้ำพราว” และคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการบันเทิงมากมาย โดยมีกำหนดการ ดังนี้

• มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต วันที่ 2 เมษายน 2567

• มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (อโศก) วันที่ 5 เมษายน 2567

• มหาวิทยาลัยขอนแก่น วันที่ 11 เมษายน 2567

• มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วันที่ 19 เมษายน 2567

นอกจากนี้ ในการจัดเวทีออดิชันทุกแห่ง realme ยังนำเสนอบูธกิจกรรม Special edition ในรูปแบบของ realme Master Portrait Studio เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพขั้นสุดของเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพใน “realme 12Pro+ 5G และ 12+ 5G ” โดยเฉพาะฟีเจอร์การซูมเทเลด้วยเลนส์เพอริสโคปครั้งแรกของเซกเมนต์ใน realme 12Pro+ 5G ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ Portrait ที่เป็นธรรมชาติและสวยสมจริงราวกับงานภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ


ภายในบูธ realme Master Portrait Studio ผู้เข้าร่วมงานจะได้ทดสอบกล้องถ่ายภาพใน “realme 12 Pro+ 5G และ 12+ 5G” โดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก realme คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด รวมถึงการทดลองใช้ฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามในโทนสีแบบเดียวกับภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดทั้ง Journey Filter ที่มีแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi; Memory Filter แรงบันดาลใจจาก The Curious Case of Benjamin Button และ Maverick Filter จากเรื่อง Top Gun: Maverick ซึ่งทาง realme เชื่อมั่นว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับทั้งความสนุกสนานและเคล็ดลับการถ่ายภาพดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน

realme จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนานวัตกรรมแบบก้าวกระโดด พร้อมส่งเสริมกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ต่อไป เพื่อให้ realme เป็นแบรนด์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนหนุ่มสาวได้มากที่สุด และเป็นทางเลือกอันดับ 1 ของคนรุ่นใหม่ทั้งในเมืองไทยและทั่วโลกอย่างแท้จริง

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

                                                    #####

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme บริษัทเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคระดับโลกที่พลิกโฉมตลาดสมาร์ทโฟนด้วยการทำให้เทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยนำเสนอสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ พร้อมสเปค คุณภาพ และการออกแบบที่นำเทรนด์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ realme ก่อตั้งขึ้นโดย Sky Li ในปี 2018 และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นสมาร์ทโฟน 5 อันดับแรกใน 30 ตลาดทั่วโลกในเวลาเพียง 3 ปี และ realme ได้เข้าสู่ตลาดหลายแห่งทั่วโลก รวมถึงจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง ละติน อเมริกา และแอฟริกา และมีฐานผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 200 ล้านราย ในปี 2024 ถือเป็นปีแห่งการรีแบรนด์ realme ด้วยสโลแกนใหม่ "Make it real" ภายใต้จิตวิญญาณที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้รุ่นเยาว์มากกว่าเดิม และนำผลประโยชน์ที่แท้จริง ชัดเจน และจับต้องได้มาสู่ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.realme.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages