ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได มาให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริง ZEPETO ที่งานมอเตอร์โชว์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 18, 2024

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได มาให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริง ZEPETO ที่งานมอเตอร์โชว์

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ
โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได
มาให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริง ZEPETO ที่งานมอเตอร์โชว์

• ฮุนได มอเตอร์ เปิดตัว ‘กรุงโซลเหนือกาลเวลา’ บน ZEPETO เครือข่ายโซเชียลโลกอวตารสามมิติ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก

• ผู้เล่น ZEPETO สามารถย้อนเวลาไปสัมผัส บรรยากาศของเกาหลีใต้ในยุค 1970 – 1980 พร้อมพบกับ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได และยังเป็นรถยนต์คันแรกที่พัฒนาขึ้นเองในเกาหลี

• ฮุนได มอเตอร์ ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ผ่านกิจกรรมหลายรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ในหลายประเทศเขตอาเซียนรวมถึงประเทศไทย ที่งานมอเตอร์โชว์นี้



โซล / กรุงเทพฯ, 18 มีนาคม 2567
– บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียลโลกอวตารสามมิติซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก และยังมีการจัดกิจกรรมออฟไลน์เพื่อโปรโมทในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทย

ธีมย้อนยุคบน ZEPETO และกิจกรรมโปรโมทในภูมิภาคอาเซียนจะเน้นไปที่ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได และยังเป็นรถยนต์คันแรกที่พัฒนาขึ้นเองในเกาหลี สำหรับการจำหน่ายในปริมาณมาก และยังเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ฮุนได โดยกิจกรรมเหล่านี้ต่อยอดมาจากความสำเร็จของกิจกรรมที่ผ่านมาในปีก่อนทั้ง ‘Hyundai Reunion’, ‘PONY, the timeless exhibition’ และ ‘pony song’

โลกเสมือนจริงบน ZEPETO ในธีมของ ‘กรุงโซลเหนือกาลเวลา’ จะพาผู้เล่นย้อนเวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศของกรุงโซลในยุค 1970 - 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ โพนี่ เป็นรถยนต์ยอดนิยมที่เกาหลีใต้ในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นจะยังได้พบกับองค์ประกอบย้อนยุคหลากหลายรูปแบบ ทั้งร้านจำหน่ายสิ่งของ และยังมีมุมถ่ายภาพสำหรับนำไปแชร์บนสื่อโซเชียลอื่น

ฮุนได มอเตอร์ ขอเชิญคนรุ่นใหม่มาค้นพบ โพนี่ สัญลักษณ์เหนือกาลเวลาของบริษัท ไปพร้อมกับการดื่มด่ำวัฒนธรรมของเกาหลีในอดีต ผ่านบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งจะสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันพร้อมเชื่อมต่อคนรุ่นใหม่ เข้ากับความเป็นมาของ โพนี่

ด้วยบรรยากาศย้อนยุคอันน่าหลงใหล โพนี่ เป็นจุดสัมผัสอันมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเชื่อมต่อความเป็นมาของแบรนด์เข้ากับ IONIQ 5 รุ่นล่าสุดอย่างไร้รอยต่อ เนื่องจากเป็นการนำดีเอ็นเอการออกแบบ มาปรับใช้ต่ออย่างภาคภูมิใจ

เพื่อโปรโมทให้ ZEPETO เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นในเขตภูมิภาคอาเซียน ฮุนได มอเตอร์ จะจัดกิจกรรมออฟไลน์ให้ทุกคนได้สัมผัสที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน และ ที่ Hyundai Motorstudio Senayan Park ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 11 เมษายน โดยผู้เยี่ยมชมสามารถเข้ามาถ่ายรูปจริงได้ในโซน ZEPETO พร้อมนำภาพและเรื่องราวไปแบ่งปันได้บนโซเชียลมีเดีย เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ ‘กรุงโซลเหนือกาลเวลา’ บน ZEPETO ได้ผ่านช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการของฮุนได เวิล์ดไวด์ ทั้ง Instagram, Facebook และ Website

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฮุนไดในประเทศไทย ร่วมสนุกกิจกรรม ZEPETO ก่อนใคร และสัมผัสทัพยนตกรรมครบทุกรุ่นของฮุนได รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาเปิดตัวในงานนี้ พร้อมพบกับที่สุดของโปรโมชั่น ทั้งดอกเบี้ย 0% และส่วนลดเงินสดสูงสุด 150,000 บาท ในโอกาสที่ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ครบรอบ 1 ปี ทั้งหมดนี้อยู่ในบูธหมายเลข A3 ของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567


                                                      – จบข่าว –

เกี่ยวกับ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด

ฮุนได มอเตอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีบุคลากรร่วมงานมากกว่า 120,000 ตำแหน่ง พร้อมอุทิศตนให้กับการรับมือความท้าทายด้านโมบิลิตี้ในทุกพื้นที่ ฮุนได มอเตอร์ เร่งเปลี่ยนถ่ายรูปแบบการดำเนินธุรกิจ สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโมบิลิตี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ก้าวไปข้างหน้าเพื่อมนุษยชาติ” (Progress for Humanity) บริษัทยังลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูงด้านหุ่นยนต์ และยานพาหนะเพื่อการขนส่งทางอากาศ เอเอเอ็ม (AAM - Advanced Air Mobility) เพื่อเร่งเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของบริการขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งจะมาปฏิวัติวงการโมบิลิตี้ ฮุนไดยังเดินหน้าเปิดตัวยานพาหนะไร้มลพิษ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับชั้นนำอย่างพลังงานไฮโดรเจนและพลังงานไฟฟ้า เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของโลก สำหรับข้อมูลอื่นของ ฮุนได มอเตอร์ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://worldwide.hyundai.com หรือ http://globalpr.hyundai.com



เกี่ยวกับ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเดือนเมษายน 2566 ในฐานะบริษัทในเครือของฮุนได มอเตอร์ โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำวงการรถยนต์และผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ นอกจากนั้น บริษัทยังเตรียมมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นประโยชน์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโมบิลิตี้ที่ครบถ้วนในทุกมิติ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะเติบโตไปกับลูกค้าทุกท่าน และพร้อมดูแลผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะเพื่อนร่วมทางที่แท้จริงในทุกการเดินทาง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages