ดีนี่ เปิดตัว “ดีนี่ ดีลักซ์” พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มวัยซิลเวอร์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซักผ้า และ โลชั่น รองรับการเติบโตสังคมสูงวัย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 16, 2024

ดีนี่ เปิดตัว “ดีนี่ ดีลักซ์” พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มวัยซิลเวอร์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซักผ้า และ โลชั่น รองรับการเติบโตสังคมสูงวัย


• ‘ดีนี่’ ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็ก ที่มียอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่มียอดขายเติบโตต่อเนื่อง พร้อมสู้ศึกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ

ส่ง ‘ดีนี่ ดีลักซ์’ ผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ครั้งแรกของ ‘ดีนี่’ เสริมพอร์ทสร้างการเติบโต

ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพ ภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ดีนี่ ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาให้อ่อนโยนขั้นสุด เพื่อทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะ ผู้สูงวัย ที่ผิวบอบบางไม่แพ้ทารก ทั้งผลิตภัณฑ์ ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สุดอ่อนโยน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และผลิตภัณฑ์ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยน พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้สูงวัย


ศิริสุภา อาจสัญจร
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เปิดเผย กลยุทธ์ขยายตลาดเพื่อไปสู่ฐานลูกค้าใหม่ ๆ ในกลุ่มครอบครัวและผู้สูงอายุ ว่า “ดีนี่เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็กที่มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 72% (ข้อมูลจาก Nielsen: Jan-Dec 2023) ประกอบกับประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ หรือมีผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 20 ของประชากรทั้งหมด และคาดการณ์ว่า กลุ่มผู้สูงอายุจะกลายมาเป็นกลุ่มที่่มีบทบาทสำคัญต่อภาคธุรกิจมากขึ้นเรื่อย ๆ ดีนี่จึงเล็งเห็นและพร้อมที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อรองรับการเติบโตนี้ จากที่แบรนด์มีภาพลักษณ์ของความอ่อนโยนปลอดภัยซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่กลุ่มผู้สูงอายุต้องการจากสินค้าอยู่แล้ว จึงได้นำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ซักผ้า แตกไลน์สินค้าเพื่อดูแลผ้าสำหรับผิวของผู้สูงอายุที่บอบบางไม่แพ้ผิวทารก เหนือกว่าด้วยการดูแลทุกปัญหาที่มักพบในวัยผู้ใหญ่กลุ่ม SILVER AGE อาทิ คราบน้ำมันแต่งผม หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ‘ดีนี่ ดีลักซ์’ จะมาช่วยเสริมพอร์ทสร้างการเติบโตของแบรนด์ให้ก้าวกระโดดไปเป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัว


“นอกจากนี้ ‘ดีนี่’ ยังขยายไลน์สินค้าเจาะกลุ่ม Premium Mass คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัว อย่างผลิตภัณฑ์โลชั่นของที่ดีนี่มียอดขายเติบโตสูงสุด ซึ่งตั้งใจพัฒนาสูตรเทียบเท่ากับโลชั่นเวชสำอางค์นำเข้า โดยมีจุดเด่นที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชม. แต่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย เพื่อดูแลผิวของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผิวบอบบางของผู้สูงอายุ ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยนถูกใจ พร้อมกันนี้ยังอัดงบสร้างแบรนด์ ‘ดีนี่ ดีลักซ์’ ครบวงจร ทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างร้านชั้นนำ ออนไลน์ และ TV Shopping ต่าง ๆ รวมถึงสื่อออนไลน์ในช่องทางหลักทั้ง Facebook และ Youtube ซึ่งเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มผู้สูงอายุและครอบครัวด้วยเช่นกัน”


ทั้งนี้ จากข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคกลุ่ม SILVER AGE พบว่า ผู้ใหญ่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เปลี่ยนแปลงไป ผิวอ่อนแอไม่ต่างกับผิววัยแรกเกิด ที่ต้องการการบำรุง ทำให้ผู้สูงวัยหลาย ๆ คน หันกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แบรนด์ดีนี่จึงเห็นโอกาส และต้องการให้กลุ่มลูกค้าสูงวัยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและตอบความต้องการของกลุ่มนี้โดยเฉพาะ จึงศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาสำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะ หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติในการกำจัดกลิ่นได้ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับสภาพผิวของกลุ่มผู้สูงวัย หรือผิวแพ้ง่ายที่ไวต่อการระคายเคือง



ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สูตรอ่อนโยน ขจัดคราบฝังลึกด้วยเอนไซม์สารสกัดจากธรรมชาติ ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบน สีสังเคราะห์ สารฟอกขาว โดย ดีนี่ ดีลักซ์ มีส่วนผสมของออร์แกนิค อโลเวร่า ผสานสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น (Persimmon Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ เช่น กลิ่นอับ กลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ กลิ่นปัสสาวะ กลิ่นน้ำมันนวด กลิ่นน้ำมันใส่ผม และหมดกังวล 6 คราบฝังแน่น ได้แก่ คราบอาหาร ชากาแฟ น้ำลาย น้ำมัน ปัสสาวะ และอุจจาระ มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ Morning Delight (สีฟ้า) หอมสะอาดเหมือนแดดยามเช้า และ Beauty Dream (สีชมพู) หอมสดชื่นฝันดี ขนาด 1,100 มล. พร้อมหัวจุกเปิดปิดใช้สะดวก ราคา 209 บาท



ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ บอกลาปัญหาผิวแห้ง ผิวระคายเคือง ขาดความชุ่มชื้น ด้วยโลชั่นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน 8 ชนิด และเซราไมด์ 3 ชนิด ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินอีให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นพิเศษยาวนาน 48 ชม. อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงทารกและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ขวดปั้มใช้สะดวก ขนาด 450 มล. ราคา 279 บาท


มอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ตอบโจทย์วัยซิลเวอร์ได้อย่างตรงใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ และ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ และ LINE @NEOdealDD ติดตามกิจกรรมและเคล็ดลับดี ๆ หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand


                                                           # # # #

เกี่ยวกับบริษัท


บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ผ่านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยดูแลชีวิตประจำวันของทุกคนให้ได้รับความสะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อช่วยยกระดับความสุขของผู้บริโภคให้ทุกวันดียิ่งขึ้น (Uplift Essentials for Everyday Betterment) ด้วยความเชี่ยวชาญในตลาดสินค้าอุปโภคมากว่า 34 ปี ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก รวม 8 แบรนด์ ประกอบด้วย ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และโทมิ

#DneeDeluxe
#Dneeเพื่อทุกคนในครอบครัว
#DneeThailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages