PUMA นำเสนอ STADIO PALERMO ป็อปอัพ PUMA PALERMO แห่งแรกใน SOUTHEAST ASIA - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 17, 2024

PUMA นำเสนอ STADIO PALERMO ป็อปอัพ PUMA PALERMO แห่งแรกใน SOUTHEAST ASIA


PUMA นำเสนอ STADIO PALERMO
ป็อปอัพ PUMA PALERMO แห่งแรกใน SOUTHEAST ASIA

เพื่อเฉลิมฉลองคอลเลคชั่น PALERMO ทาง PUMA จึงได้เปิดตัว STADIO PALERMO Pop-Up อันเป็นป็อปอัพสโตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ลาน C โดยเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่อันดับ 9 ของโลกจัดตั้งบริเวณย่านช็อปปิ้งที่คึกคักที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมมอบประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนตลอดทั้งสัปดาห์ โดยครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก DNA ของ PUMA Palermo สุดขี้เล่น และรากฐานของชาวอิตาลี พร้อมกิจกรรมให้ผู้เยี่ยมชมได้สนุกไปกับโลกที่เต็มไปด้วยสีสันและแฟชั่นชั้นสูง

ก้าวเข้าสู่โลกที่มีชีวิตชีวาของ STADIO PALERMO Pop-Up และสัมผัสไปกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ด้วยสนามฟุสบอลขนาดจริงที่มาพร้อมกับอัฒจันทร์ ซึ่งพื้นที่กลางแจ้งนี้ตกแต่งเสมือนกำลังนั่งพักผ่อนและเดินท่ามกลางเมืองซิซิลี เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้ Jenny’s Ice Cream ร้านไอศกรีม Artisanal แท้ เสิร์ฟภายในงานด้วยส่วมผสมผลไม้และดอกไม้สุดพรีเมียมอีกด้วย ในขณะเดียวกันคอนเซปต์สโตร์ตกแต่งภายใต้แรงบันดาลใจจากสโมสรฟุตบอล ที่นำเสนอคอลเลคชั่น PUMA Palermo รวมถึงเฉดสีสุดเอกซ์คลูซิฟอย่าง Pelé Yellow-Club Red และ Fresh Mint-Pink ที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในงานป๊อปอัพสโตร์เท่านั้น


เมื่อซื้อรองเท้าผ้าใบรุ่น Palermo ภายในวันที่ 16 - 21 มีนาคม เตรียมรับของแถมสุดพิเศษทั้ง ผ้าพันคอ PUMA Palermo และเซ็ตโฟโตการ์ดพร้อมลายเซ็นจากวง IVE จนกว่าสินค้าจะหมด อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อป Personalization รองเท้ารุ่น Palermo ที่คุณจะสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับรองเท้าของคุณ โดยผู้ที่ออกแบบความคิดสร้างสรรค์ 3 อันดับแรก จะได้รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลช็อปปิ้งในร้าน PUMA อีกด้วย!

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อถ่ายภาพภายใน Photo Zone อาทิ (1) สนามฟุสบอลขนาดใหญ่เท่าจริง (2) รองเท้า Palermo ขนาดยักษ์ (3) อัฒจันทร์ (4) ตู้ล็อคเกอร์ และถ้าคุณลงโพสต์ภายในงาน Palermo ของช่องทางอินสตาแกรมตัวเองพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ รับฟรีทันทีไอศกรีมเจลาโต้จาก Jenny’s Ice cream จนกว่าสินค้าจะหมด และท้ายที่สุดนี้! ลุ้นรับตั๋ว 2 ใบบินลัดฟ้าไปประเทศอิตาลี เพียงแค่ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปภายใน PUMA STADIO PALERMO Pop-up!
#PUMAPALERMO
#PUMASTADIOPALERMOPop-up!




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages