Guinness เติมสีสันให้ชาวไอริชช่วงเทศกาล “St. Patrick’s Day” เผยบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันชาติของคอมมูนิตี้ไอริชใจกลางย่านสุขุมวิท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 18, 2024

Guinness เติมสีสันให้ชาวไอริชช่วงเทศกาล “St. Patrick’s Day” เผยบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันชาติของคอมมูนิตี้ไอริชใจกลางย่านสุขุมวิท

Guinness เติมสีสันให้ชาวไอริชช่วงเทศกาล “St. Patrick’s Day”
เผยบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันชาติของคอมมูนิตี้ไอริชใจกลางย่านสุขุมวิท



ในวันที่ 17 มีนาคมของทุกปี ชาวไอริชทั่วโลก รวมไปถึงชาวไอริชที่อยู่ในประเทศไทยจะรวมตัวเฉลิมฉลองวันเซนต์แพทริก (St. Patrick’s Day) ซึ่งถือเป็นวันชาติของประเทศไอร์แลนด์ และเป็นโอกาสสำคัญที่ชาวไอริชจะระลึกถึงถึงนักบุญเซนต์แพทริก หนึ่งในนักบุญผู้อุปถัมภ์ที่ชาวไอริชให้ความนับถือ และในปีนี้ บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย กินเนสส์ (Guinness) สเตาต์อันดับ 1 ของโลกที่เป็นเครื่องดื่มประจำชาติของชาวไอริช ได้มีส่วนร่วมกับสถานทูตประเทศไอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย ในการจัดงานเฉลิมฉลองวันชาติไอร์แลนด์ซึ่งเป็นงานภายในของสถานทูตฯ เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

อีกหนึ่งความพิเศษของเทศกาลในปีนี้ คือการที่ กินเนสส์ เข้ามาเติมเต็มสีสันและสร้างโมเมนต์พิเศษให้กับชาวไอริชและผู้ที่หลงใหลวัฒนธรรมของประเทศไอร์แลนด์ ตอกย้ำแนวคิด “It’s Guinness Time”

ด้วยการจัดกิจกรรม “St. Patrick Day Let’s Celebrate Together” ในวันที่ 17 มีนาคม 2567 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ มร. แพทริก เบิร์น เอกอัครราชทูตไอร์แลนด์ประจำประเทศไทย ที่มาร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศการเฉลิมฉลองของคอมมูนิตี้ไอริชในประเทศไทย บริเวณซอยสุขุมวิท 33/1 ย่านที่ตั้งของไอริชบาร์ชื่อดังมากมาย โดยจัดเต็มแสงสีเสียง และขบวนพาเหรด Irish Troop สุดอลังการ ปิดท้ายค่ำคืนแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองด้วยการแสดงเต้นและดนตรีสไตล์ไอริชที่สะท้อนเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของประเทศไอร์แลนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน



                                                               ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages