Thailand Industrial Fair 2019 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ และบริการด้านอุตสาหกรรมครั้งที่ 17 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 16, 2019

Thailand Industrial Fair 2019 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ และบริการด้านอุตสาหกรรมครั้งที่ 17


เปิดประตูสู่โอกาสและเชื่อมโยงการค้า การลงทุน TIF 2019 และ FOOD PACK ASIA 2019

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ ประตูสู่โอกาสและเชื่อมโยงการค้า การลงทุน ในงาน TIF 2019 และ FOOD PACK ASIA 2019 พบกับเส้นทางสู่ความสําเร็จทางด้านอุตสาหกรรม และพบคู่ค้ามากมายทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงสินค้ามากกว่า 600,000 รายการ 1,200 บูธ ที่ยกขบวนมาจัดรายการ Promotion พิเศษสุดๆ 30-80% ในงาน เพื่อ ผู้ประกอบการและนักธุรกิจ รวมถึงนักอุตสาหกรรมทั้งไทยและต่างประเทศ ที่งาน TIF หรืองาน THAILAND INDUSTRIAL FAIR 2019 และ FOOD PACKASIA 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ไบเทค บางนา

นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.บี.พี. พับลิชเคชั่น จํากัด กล่าว ว่า “สําหรับงาน TIF2019 ปีนี้จะมาในธีม 8 INDUSTRIAL SOLUTIONS ที่จะเชื่อมเทคโนโลยีกับโรงงานคุณให้ล้ํา สมัยยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ บูรณาการแบบครบวงจร ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ของสินค้าและ บริการด้านอุตสาหกรรม เพราะในปัจจุบันธุรกิจกําลังเปลี่ยนถ่ายจากแรงงานคนสู่ระบบอัตโนมัติในยุค Transformation Industry 4.0 โดยการนําเทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI หรือระบบ IOT เพื่อสร้างความได้เปรียบและพัฒนาศักยภาพของธุรกิจและอุตสาหกรรมของเราให้ก้าวไปสู่ระดับสากล สามารถไปแข่งขันในเวทีโลกได้

ท่านจะได้พบกับ Robotics & Automation Pavilion ทางเลือกในการสร้างสายการผลิตที่ชาญฉลาด ด้วยการนําเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence : AI ) ที่ใช้หุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ มาเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตในยุค Digital Transformation โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน อุตสาหกรรมตามนโยบาย Thailand 4.0 และท่านจะได้พบกับ AMY หุ่นยนต์ AI CHATBOT ไทย เพื่อคนไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานนี้ด้วย


นอกจากนี้งาน TIF ปีนี้ยังมีอีกหลายโซนที่น่าสนใจ อาทิ โซน Smart Logistics & Supply Chain Technology เวทีสําหรับนักอุตสาหกรรมทางด้านโลจิสติกส์ ที่จะมารวมตัวกันให้ท่านได้พบปะกับเจ้าของแบรนด์ และสินค้าที่หลากหลาย และพบกับเทคโนโลยีใหม่ๆของระบบโลจิสติกส์ที่จะเข้ามาเชื่อมโยงในธุรกิจเพื่อความรวดเร็ว และช่วยลดต้นทุนในการขนส่งและกระจายสินค้าให้ธุรกิจของท่าน สําหรับท่านที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพดี ในราคาพิเศษ เราขอแนะนําที่ Clearance Zone ท่านจะได้พบกับโซนโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบรรดาผู้ผลิต และจําหน่าย ที่จะนําสินค้ามาร่วมจัดนาทีทองในทุกๆ วัน” นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ กล่าว

นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ในส่วนของ Food Pack Asia 2019 งานแสดง เทคโนโลยีเครื่องจักรสําหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบรรจุภัณฑ์นานาชาติ ในปีนี้เรามาในธีม TREND + TECHNOLOGY + INNOVATION = โอกาสทางธุรกิจที่ต้องรีบคว้า ร่วมสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจอาหารก่อน ใคร โดยการจับกระแสเทรนด์ธุรกิจอาหารทั่วโลก พร้อมพลิกธุรกิจปรับโฉมอุตสาหกรรมอาหารด้วยเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์ AI และพบกับนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลงานต้นแบบงานวิจัย (R&D) ที่จะมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับ ธุรกิจของคุณด้วยรางวัลการันตีระดับนานาชาติมาแล้ว รวมถึงอีกหลากหลายโครงการที่น่าสนใจที่มาร่วมจัดแสดง ในงานครั้งนี้ อาทิ FACTory Classroom โรงงานต้นแบบเพื่อการเรียนรู้ด้วยนวัตกรรมเครื่องจักร SME Premium ติดปีกความสําเร็จให้กับธุรกิจ SMEs ที่จะช่วยต่อยอดและยกมาตรฐานสู่ระดับสากล พบกับเทคโนโลยี 3D Printing เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ เพิ่มความรวดเร็วในการเข้าสู่ตลาด รวมถึงการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ทางธุรกิจในยุคดิจิทัล” นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรม จับคู่เจรจาธุรกิจ Business Matching และหลากหลายกิจกรรม Workshop คัดสรรเพื่อนักอุตสาหกรรม พร้อม 45 หัวข้อสัมมนา ขุมพลังความรู้ใหม่ โดยกรผู้เชี่ยวชาญหลากหลาย สาขา คัดสรรพิเศษเพื่อผู้ประกอบการ นักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม ฟรี!! ตลอดทั้ง 4 วันจัดงาน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages