เมื่อพีนัตส์ แก๊งการ์ตูนสุดน่ารัก ชาร์ลี บราวน์และผองเพื่อน มาร่วมสร้างความสนุกสนานในคอลเลคชั่นล่าสุดของลีวายส์® - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 28, 2019

เมื่อพีนัตส์ แก๊งการ์ตูนสุดน่ารัก ชาร์ลี บราวน์และผองเพื่อน มาร่วมสร้างความสนุกสนานในคอลเลคชั่นล่าสุดของลีวายส์®


เดนิมคือความคลาสสิกของอเมริกัน ชาร์ลี บราวน์ก็เช่นเดียวกัน ด้วยความสำเร็จอันล้นหลามของการทำงานร่วมกันในคอลเลคชั่น Levi’s® x Snoopy ในปีที่แล้ว ในปี 2019 นี้ ลีวายส์® โคจรมาพบกับความน่ารักของสนูปี้ ตัวการ์ตูนอันเป็นที่รักของ ชาร์ลส์ มอนโร ชูลส์ (Mr. Charles M. Schulz) อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ ไม่ได้มาแค่สนูปี้ แต่ยังมีเหล่าผองเพื่อน ทั้งชาร์ลี บราวน์ (Charlie Brown), มาร์ซี่ (Marcie), ไลนัส (Linus), ลูซี (Lucy) เปปเปอร์มินต์ แพตตี้ (Peppermint Patty) โดยแก๊งการ์ตูนสุดน่ารักจะปรากฏอยู่บนกางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตและแอคเซสเซอรี่อื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับคอลเลคชั่น Levi’s® x Peanuts


สำหรับลีวายส์® และ พีนัตส์ ถือเป็นการร่วมมือกันที่ลงตัว เนื่องจากทั้งสองแบรนด์ถือเป็นความคลาสสิกที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมอเมริกันมายาวนาน สร้างแรงบันดาลใจและสามารถเชื่อมต่อเจเนอเรชั่นหนึ่งสู่เจเนอเรชั่นหนึ่งได้ และทั้งสองยังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเขตชายฝั่งแคลิฟอร์เนียอีกด้วย และทั้งสองแบรนด์ต่างให้ความสำคัญกับคุณภาพเสมอมา ซึ่งความโดดเด่นอันเป็นคาแร็กเตอร์ของทั้งสองแบรนด์สะท้อนให้เห็นไม่ใช่แค่ลวดลายกราฟิกของคอลเลคชั่น แต่ยังอยู่ในกระบวนการการสร้างสรรค์และการผลิตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นป้าย Tab สีเหลืองสดใสและป้ายหนังที่โดดเด่นปรากฏอยู่บนไอเท็มผ้าเดนิมทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ รวมไปถึงลายพิมพ์พีนัตส์ที่ปรากฏอยู่ด้านในกระเป๋าของกางเกงยีนส์อีกด้วย ตามกระแสนิยมในยุคปัจจุบันที่ลวดลายกราฟิกคือเทรนด์ของสตรีทแวร์ในปัจจุบันนี้ ทั้งการสร้างความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้า หรือการสร้างอารมณ์ขัน การมองโลกในแง่ดี ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นสิ่งที่การ์ตูนพีนัตส์และลีวายส์®โดดเด่นเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยในคอลเลคชั่นนี้มีการสร้างสรรค์ลวดลายสนูปี้บนโลโก้ลีวายส์® และ เปปเปอร์มินต์ แพตตี้และมาร์ซี่ กำลังพูดคุยกันโดยมีคำว่า “Girl Talk” อยู่ด้านล่าง และอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือ กางเกงยีนส์ 501® สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ด้วยการยิงเลเซอร์สร้างลวดลายแก๊งพีนัตส์ทั้งหมดลงบนยีนส์


นอกจากนี้ลีวายส์® ในคอลเลคชั่นนี้ ยังมีแอคเซสเซอรี่ กระเป๋าเป้ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย หมวกและผ้าพันคอ ทั้งหมดนี้คือคอลเลคชั่นที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ รวมไปถึงรุ่นคุณปู่คุณย่าหรือจะบอกว่าทุกเจเนอเรชั่นก็ว่าได้


“บางครั้งคุณรู้ว่าเมื่อคุณมีช่วงเวลาที่ดีในการทำอะไรสักอย่าง คุณก็อยากจะทำมันอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกหลังจากการทำคอลเลคชั่นกับสนูปี้ในปี 2018 เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ทำงานกับการ์ตูนพีนัตส์อีกครั้ง และในครั้งนี้ไม่ใช่แค่สนูปี้เท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงเพื่อน ๆ ของเขาด้วย เราชอบวิธีที่ ชาร์ลส์ ชูลส์ สะท้อนความรักและความโอบอ้อมอารีผ่านตัวละครของเขา ดังนั้นเราต้องการที่จะสานต่อการผสมผสานความน่ารักและอารมณ์ขันเหล่านี้ด้วยกับการเล่นคำซึ่งมาจากมีมที่ปรากฏในวัฒนธรรมทุกวันนี้” โจนาธาน จาง (Jonathan Cheung) รองประธานอาวุโสของลีวายส์®โกบอล ดีไซน์




เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

ลีวายส์®สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com


เกี่ยวกับพีนัตส์

ชาร์ลส์ มอนโร ชูลส์ (Charles M. Schulz) แนะนำให้โลกได้รู้จักกับตัวละครการ์ตูนพีนัตส์ครั้งแรก ในปี 1950 เมื่อการ์ตูนพีนัตส์มาในรูปแบบการ์ตูนแบบช่องในหนังสือพิมพ์จำนวน 7 ฉบับ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชาร์ลี บราวน์ สนูปี้และแก๊งพีนัตส์ ได้กลายมาเป็นหนึ่งในไอคอนของวัฒนธรรมสมัยนิยม การ์ตูนพีนัตส์ทั้งในรูปแบบแอนิเมชั่นตอนพิเศษและในแบบซีรีส์ออกอากาศทางเครือข่ายหลักและบริการสตรีมมิ่ง ทั้งในเครือข่าย ABC, Cartoon Network และ Boomerang ในสหรัฐอเมริกา ช่อง Family Channel ในแคนาดาและเครือข่าย WildBrain บน YouTube ทั่วโลก นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้เพลิดเพลินกับการ์ตูนพีนัตส์ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยว สวนสนุก กิจกรรมทางวัฒนธรรม สื่อสังคมและการ์ตูนประจำวันแบบช่องที่มีให้บริการในทุกรูปแบบตั้งแต่รูปแบบดั้งเดิมไปจนถึงรูปแบบดิจิตอล

ในปี 2018 พีนัตส์ ยังได้ร่วมมือกับ NASA ในการทำข้อตกลง Space Act ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้ทำความรู้จักกับการสำรวจและต้นกำเนิดของอวกาศ การ์ตูนพีนัตส์และส่วนที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ในการสร้างสรรค์นี้ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ DHX Media (TSX: DHX, NASDAQ: DHXM) ผ่านทางบริษัท ในเครือ Peanuts Worldwide ซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับตระกูล Charles M. Schulz และ Peanuts Holdings ซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับ Sony Music Entertainment (Japan) Inc. อีกด้วย

คอลเลคชั่น Levi’s® x Peanuts วางจำหน่ายที่ร้านลีวายส์® ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ www.levis.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง พบความน่ารักขี้เล่นของตัวการ์ตูนพีนัตส์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ https://bit.ly/2U5m4tR

#LiveInLevis #LevisxPeanuts

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages