ปภาวิน ร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรมสู่โลกการพิมพ์แห่งอนาคต ภายในงาน Asia Print Expo 2019 วันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ไบเทค บางนา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 13, 2019

ปภาวิน ร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรมสู่โลกการพิมพ์แห่งอนาคต ภายในงาน Asia Print Expo 2019 วันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ไบเทค บางนา



บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกระดาษเคลือบพิเศษ นำผลิตภัณฑ์กระดาษซับลิเมชั่น ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการถ่ายทอดลวดลายต่างๆ ที่พิมพ์ลงบนกระดาษไปยังผ้าที่มีส่วนผสมโพลีเอสเตอร์ ด้วยเครื่องรีดความร้อน ได้อย่างคมชัดและมีสีสันสดใส ภายใต้แบรนด์ไฮซับ (Hi-sub) ร่วมออกบูทในงาน Asia Print Expo 2019 งานที่จัดแสดงสินค้าและนิทรรศการการพิมพ์ดิจิทัล การพิมพ์บนสิ่งทอ และป้ายโฆษณา ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมสู่โลกการพิมพ์แห่งอนาคต ซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ และกำลังมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ของกระดาษ มาสร้างสรรค์ผลงานให้มีความแตกต่างและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดปัจจุบันได้

นอกจากนี้หากผู้ประกอบการต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคการพิมพ์ภาพจากกระดาษลอกลายลงไปบนวัสดุผ้า มีเจ้าหน้าที่ประจำบูทคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนต่างๆ รวมทั้งแนะนำคุณสมบัติของกระดาษซับลิเมชั่น อย่าลืมไปพบเคล็ดลับดีๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่บูท ในงาน Asia Print Expo 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่

21-23 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ไบเทค บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด โทร.02-489-4949 หรือเว็บไซต์ http://www.hi-jet.com




///////////////////////////////////////////////////






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages