โคเวย์เปิดกลยุทธ์ “WOW Campaign” เขย่าตลาดเครื่องกรองน้ำ ดันยอดซับ ย้ำเบอร์ 1 Subscription เมืองไทย! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 1, 2024

โคเวย์เปิดกลยุทธ์ “WOW Campaign” เขย่าตลาดเครื่องกรองน้ำ ดันยอดซับ ย้ำเบอร์ 1 Subscription เมืองไทย!


โคเวย์เปิดกลยุทธ์ “WOW Campaign”
เขย่าตลาดเครื่องกรองน้ำ ดันยอดซับ
ย้ำเบอร์ 1 Subscription เมืองไทย!
ยินดีต้อนรับครอบครัวบีมกวี เข้าสู่ครอบครัวโคเวย์อย่างเป็นทางการ
พร้อมโปรโมชันเอาใจสายช็อปที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน 1-3 มีนาคมนี้

กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2567 - COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเกมรุกตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มไทยเต็มกำลัง ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด โคเวย์ “WOW Campaign” พร้อมฉลองครองเบอร์หนึ่งธุรกิจ Subscription ตัวจริงของเมืองไทย ชูกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ “3 WOW - ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW” มัดใจผู้บริโภคพร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยม เผยแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ควบโปรโมชันส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดปี 67


นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โคเวย์ มุ่งมั่นรุกตลาดน้ำดื่มไทยในช่วงต้นปีด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุดโคเวย์ “WOW Campaign” เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำดื่มสะอาดที่ส่งผลต่อสุขภาพของเราโดยตรง พร้อมเน้นย้ำเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีน้ำดื่มสะอาดให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราคาดว่าในปีนี้จะสามารถสร้างการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยเราจะยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ Best Life Solution Company อย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อน้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์บนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับโลก โดยตลอดปีที่ผ่านมา เราสามารถสร้างความตระหนักรู้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้เพิ่มขึ้นถึง 68% จนทำให้โคเวย์กลายเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่คนไทยนึกถึง (Top-of-mind Brand) จากรายงาน Nielsen Report”

เอกสารของ Tech Navio ได้มีการคาดการณ์ว่าภาพรวมตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มทั่วโลกในปี 2567-2571 จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นราว 13.43 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีอัตราการเติบโตแบบทบต้นต่อปี (CAGR) ตั้งแต่ปี 2566-2571 ที่ 10.35% ซึ่งการเติบโตของตลาดขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายด้าน ทั้งอัตราการซื้อขายหน้าร้าน การขายผ่านออนไลน์และช่องทางอื่นๆ โดยเฉพาะความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากการขยายตัวของคนเมืองและเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง


สำหรับโคเวย์ “WOW Campaign” โคเวย์ต้องการนำเสนอกิจกรรมการตลาดที่เปี่ยมด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และความแปลกใหม่แก่ผู้บริโภค พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารซึ่งประกอบด้วย 3 WOW ได้แก่

1. ดริ๊งก็ WOW – ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์พร้อมนวัตกรรมที่เหนือระดับที่ตั้งใจส่งมอบให้คุณ

2. ดูแลก็ WOW – ทุกการดูแล เรามีผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริการ (Expert Care) ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดที่ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้คำปรึกษาและแนะนำคุณได้ตลอดระยะเวลา

3. ราคาก็ WOW – คนไทยเข้าถึง COWAY ได้อย่างง่ายดาย คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ได้ดื่มทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น เริ่มต้นเพียง 590.- บาท / เดือน


ครอบครัวบีม-ออย
กล่าวว่า “ครอบครัวเราเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์โคเวย์มานาน เพราะมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเกาหลี แถมยังมีดีไซน์ที่สวยทันสมัยและฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว อีกอย่างหนึ่งคือโคเวย์เป็นแบรนด์ที่มีศูนย์วิจัยขนาดใหญ่เป็นของตัวเองและโรงงานการผลิตยังผ่านมาตรฐานระดับโลก ยิ่งทำให้มั่นใจว่าลูกๆ และคนในบ้านของเราจะได้รับน้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังประทับในกับบริการของ CODY ที่มาคอยดูแลทุกอย่างให้ถึงที่บ้านในราคา Subscription ที่เหมาะสม ซึ่งเรารู้สึกว้าวมาก สมกับชื่อแคมเปญ Coway WOW จริง ๆ”

สัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่คุ้มค่า และสะดวกสบายยิ่งกว่า ได้ที่งาน "Coway WOW World" ตั้งแต่วันที่ 1 - 3 มีนาคม 2567 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากนี้โคเวย์ยังเดินหน้าความปังอย่างต่อเนื่อง เอาใจชาวด้อม "SMILEY" ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ดึงชาล็อต ออสติน มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับเหล่าแฟนคลับแบบใกล้ชิด ทั้งนี้โคเวย์ยังยกขบวนพาเหรดสินค้าราคาพิเศษ จัดโปรโมชันสุดคุ้ม พร้อมเสิร์ฟความฟินและความสนุกแบบเต็มพิกัด ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศที่บริสุทธิ์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างอนามัยที่ดีให้กับสุขภาพของคุณในแบบฉบับ COWAY

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

                                                      ###

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages