ตะลุยแดนอีสาน สัมผัสเสน่ห์เมืองไทย! โรยัล เอ็นฟีลด์ กลับมาอีกครั้งกับทริปสุดยิ่งใหญ่! ‘Tour of Thailand 2024’ พาเหล่านักบิดตะลุย 6 จังหวัด ระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 3, 2024

ตะลุยแดนอีสาน สัมผัสเสน่ห์เมืองไทย! โรยัล เอ็นฟีลด์ กลับมาอีกครั้งกับทริปสุดยิ่งใหญ่! ‘Tour of Thailand 2024’ พาเหล่านักบิดตะลุย 6 จังหวัด ระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร


สามารถ Download ข่าวประชาสัมพันธ์และภาพเพิ่มเติมได้ที่

https://drive.google.com/drive/folders/1SLZUw1cin3KCXdcdnSWypMQ-d9BSDVjk?usp=sharing

Tour of Thailand 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 โดยรวมระยะทางขับขี่ทั้งหมดกว่า 1,200 กิโลเมตร พานักขับขี่สัมผัสประสบการณ์แดนอีสาน ลัดเลาะเส้นทางเลียบน้ำโขง ชมอันซีนไทยแลนด์

Tour of Thailand ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายประเทศกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะมาจาก ประเทศไทย มองโกเลีย เกาหลีใต้ และอินโดนีเซีย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc – 750cc) ประสบความสำเร็จในการจัด ‘Tour of Thailand 2024’ ที่ในปีนี้ไม่ได้มีแต่ชาวไทย แต่ได้รับความสนใจจากสาวกโรยัล เอ็นฟีลด์ จากนานาประเทศเข้างานกว่า 30 ท่าน โดยกิจกรรมการขับขี่ในปีนี้นับเป็นทริปที่เป็นที่สุดของ Royal Enfield ในประเทศไทย ตามแนวคิด “Ride Pure” โดยมีระยะทางในการเดินทาง กว่า 1,200 กิโลเมตร โดยครั้งนี้นับเป็นการจัด Tour of Thailand เป็นครั้งที่ 4 แล้ว

Tour of Thailand คือหนึ่งในสุดยอดการผจญภัยที่ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของการขับขี่มอเตอไซค์ โรยัล เอ็นฟีลด์ อย่างแท้จริง ผ่านเส้นทางธรรมชาติที่ชวนให้เพลิดเพลิน และสัมผัสเส้นทางชุมชนท้องถิ่นที่แตกต่างกันไปในแต่พื้นที่ของประเทศไทย

โดย Tour of Thailand 2024 ไม่เพียงแต่เป็นการรวมตัวของนักบิดเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นกิจกรรมสร้างมิตรภาพอันแน่นแฟ้นแก่ผู้ที่รักการขับขี่อย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น โรยัล เอ็นฟีลด์ยังเน้นย้ำและส่งเสริมการขับขี่อย่างรับผิดชอบ ส่งต่อแนวคิดนี้สู่ผู้ร่วมขับขี่ตลอดเส้นทาง


คุณ อนุจ ดัว - หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC)
ได้กล่าวถึงงาน Tour of Thailand 2024 ว่า “Tour of Thailand 2024 ได้สร้างประสบการณ์อันไม่รู้ลืมให้กับผู้ร่วมทริป ผ่านเส้นทางจากเมืองเก่าเลอค่า ที่มาพร้อมตำแหน่งมรดกโลกอย่างจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สู่เมืองเพชรบูรณ์อันเงียบสงบ ลัดเลาะเส้นทางตามเหลี่ยมเขา เข้าสู่จังหวัดเลย พร้อมสัมผัสวิวธรรมชาติสบายตาระหว่างทาง เข้าสู่ดินแดนอีสานถิ่นวัฒนธรรม ร่วมสัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตริมแม่น้ำโขงลัดเลาะจังหวัดหนองคายเข้าสู่บึงกาฬ ปิดท้ายทริปถิ่นอีสานเหนือด้วยจังหวัดอุดรธานี เมืองอารยธรรมเก่าแก่ โดยในปีนี้มีนักขับขี่จากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงนักขับขี่ต่างชาติจากมองโกเลีย เกาหลีใต้และอินโดนีเซีย รวมจำนวนกว่า 30 คน นับว่าเป็นความอบอุ่นของสาวกโรยัล เอ็นฟีลด์นานาชาติ ที่ได้ขยายมิตรภาพร่วมกัน”


                     #RoyalEnfield #TourofThailand #PureMotorcycling

                                                            ######

เกี่ยวกับโรยัล เอ็นฟีลด์:

Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก โดยได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่สง่างามมีเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1901 จากต้นกำเนิดในประเทศอังกฤษ ได้ส่งต่อศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์อันล้ำค่ามาสู่โรงงานผลิตในเมือง Madras เมื่อปี 1955 นับเป็นฐานการผลิตสำคัญที่ Royal Enfield สร้างการเติบโตให้กับรถสองล้อขนาดกลางในประเทศอินเดีย สเน่ห์และความน่าสนใจของ Royal Enfield คือ ความมีเอกลักษณ์ ไม่ซับซ้อน เข้าถึงได้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานในการขับขี่ นับเป็นยานพาหนะที่เหมาะในการสำรวจเปิดโลก และแสดงออกถึงบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ของผู้ขับ ซึ่งเป็นแนวทางที่แบรนด์เรียกว่า Pure Motorcycling

กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ Royal Enfield ได้แก่ Hunter 350, Classic 350, Meteor 350, Super Meteor 650, Interceptor 650, Continental GT 650 รวมถึงมอเตอร์ไซค์ผจญภัย Himalayan และ SCRAM 411 กลุ่มนักขับขี่ผู้หลงใหลในเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์และการตกแต่ง สามารถร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายได้ตลอดทั้งปี ที่มีทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ ตัวอย่างกิจกรรมที่น่าจับตามองมากที่สุดคือ Rider Mania ซึ่งเป็นการรวมตัวประจำปีของผู้ที่ชื่นชอบ Royal Enfield หลายพันคน จัดขึ้นที่รัฐโกอา ประเทศอินเดีย และ Himalayan Odyssey ซึ่งเป็นการเดินทางแสวงบุญประจำปีบนภูมิประเทศที่ท้าทายที่สุดทางผ่านภูเขาที่สูงที่สุด ที่สร้างความประทับใจที่สุดเช่นกัน

Royal Enfield คือหนึ่งกลุ่มธุรกิจของ Eicher Motors Limited ดำเนินธุรกิจในรูปแบบร้านค้ามากกว่า 2,050 แห่งในเมืองใหญ่ทั่วประเทศอินเดีย และ 1,150 แห่ง ในมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก Royal Enfield ยังมีศูนย์ดูแลเชิงเทคนิคระดับโลกสองแห่งในเมือง Bruntingthorpe สหราชอาณาจักร และในเมือง Chennai ประเทศอินเดีย โดยโรงงานผลิตที่ทันสมัยทั้งสองแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ Oragadam และ Vallam Vadagal ใกล้กับเมือง Chennai นอกจากนี้ Royal Enfield ยังมีโรงงานประกอบ CKD อันทันสมัย 4 แห่งทั่วโลก ทั้งในบราซิล ไทย อาร์เจนตินา และโคลอมเบีย ด้วยอัตรา CAGR หรืออัตราผลตอบแทนมากกว่า 35% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา Royal Enfield จึงนับเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก

                                                   ######

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages