The O.S.S. Bar ร่วมฉลองเกิร์ลพาวเวอร์ จัดอีเวนต์ “The O.S.S. Allies” ชวน 8 มิกโซโลจิสต์หญิง ชั้นนำระดับเอเชีย มาเปิดประสบการณ์ที่สายบาร์ห้ามพลาด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 3, 2024

The O.S.S. Bar ร่วมฉลองเกิร์ลพาวเวอร์ จัดอีเวนต์ “The O.S.S. Allies” ชวน 8 มิกโซโลจิสต์หญิง ชั้นนำระดับเอเชีย มาเปิดประสบการณ์ที่สายบาร์ห้ามพลาด


The O.S.S. Bar ร่วมฉลองเกิร์ลพาวเวอร์ จัดอีเวนต์ “The O.S.S. Allies” ชวน 8 มิกโซโลจิสต์หญิง
ชั้นนำระดับเอเชีย มาเปิดประสบการณ์ที่สายบาร์ห้ามพลาด
ลิ้มรสเครื่องดื่มพิเศษต้อนรับ International Women’s Day ตลอดทั้งเดือนมีนาคม
ที่ The O.S.S. Bar บาร์สุดฮิปใจกลางกรุง


กรุงเทพฯ 29 กุมภาพันธ์ 2567 – The O.S.S. Bar บาร์สุดไอคอนิกใจกลางกรุงเทพฯ ณ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ ต้อนรับเดือนแห่งวันสตรีสากลด้วยการจัดอีเวนต์ “The O.S.S. Allies” ร่วมคอลแลบกับ 8 มิกโซโลจิสต์หญิงจากบาร์ชั้นนำของเอเชีย เพื่อฉลองความสำเร็จ ตอกย้ำแพชชั่นและความสามารถของผู้หญิงเก่งทั่วเอเชีย ในวงการบาร์และเครื่องดื่ม สายบาร์ห้ามพลาดกับโอกาสที่จะได้ดื่มด่ำเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นโดยมิกโซโลจิสต์หญิง ทั้ง 8 คนที่จะมารับหน้าที่พิเศษผลัดกันมาโชว์สกิลที่ The O.S.S. Bar เฉพาะในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น




The O.S.S. Bar เหมาะสำหรับทั้งสายไลฟ์สไตล์และสายไนต์ไลฟ์ที่ชื่นชอบค็อกเทลรสชาติแปลกใหม่ลงตัว ผสมผสานความงดงามของอดีตและความร่วมสมัยเข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนในเดือนมีนาคมนี้ บาร์ชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองพลังหญิงในเดือนของวันสตรีสากล พร้อมสัมผัสเรื่องราวชีวิตของจิม ทอมป์สัน ที่ซ่อนอยู่ในเครื่องดื่มแต่ละแก้วกับบาร์เทนเดอร์หญิงชื่อดังระดับเอเชีย
The O.S.S. Bar (ตั้งอยู่ชั้น 2 ของร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน) ต้อนรับสายชิลทุกค่ำคืนตั้งแต่ เวลา 18.00 – 24.00น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของบาร์ ดูเพิ่มเติมได้ทาง
https://jimthompsonrestaurant.com/th/restaurant/the-oss-bar/
และทางเฟสบุ๊กและอินสตาแกรม theossbarbangkok

#TheOSS #TheOSSBar #JimThompson

                                                       ###

เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages