เอาใจสายมู! Spotify ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “เพลงเสี่ยงทาย” เสี่ยงทายได้แล้ววันนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 2, 2024

เอาใจสายมู! Spotify ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “เพลงเสี่ยงทาย” เสี่ยงทายได้แล้ววันนี้


[กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2567] Spotify ปล่อยฟีเจอร์ใหม่เอาใจสายมู “Song Psychic” หรือ “เพลงเสี่ยงทาย” เปิดประสบการณ์การฟังเพลงรูปแบบใหม่ ที่รวมเอาการเปิดไพ่ทำนายชีวิตมาเพิ่มความสนุก ผู้ใช้งานสามารถเลือกคำถามที่ต้องการจะหาคำตอบได้จาก 9 หมวดหมู่ และสามารถเลือกคำถามเพื่ออ่านคำทำนายที่จะปรากฏขึ้นพร้อมกับเพลงที่เหมาะกับคำถามที่คุณสงสัย เมื่อคำตอบปรากฏขึ้นยังสามารถแชร์ผลการทำนายไปยังโซเชียลมีเดียของคุณได้ หรือฟังเพลงนั้น ๆ บนแอป Spotify ได้เลยทันที เริ่มตามหาคำตอบของชีวิตผ่าน“เพลงเสี่ยงทาย”ได้แล้ววันนี้ที่ http://spotify.com/songpsychic


เกี่ยวกับ Spotify 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Spotify ทำให้เกิดการค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 100 ล้านเพลง และมากกว่า 5 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็กเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา  ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 551 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 220 ล้านคน จากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก     

เกี่ยวกับฟีเจอร์ Song Psychic หรือ เพลงเสี่ยงทาย

เพลงเสี่ยงทายคือกิจกรรมที่ Spotify รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากพลังแห่งจักรวาล โดยให้ผู้ใช้ถามคำถามที่อยากรู้ แล้วดู “คำตอบ” จากชื่อเพลง โดยเพลงเสี่ยงทายเป็นการป้อนคำถามไว้ให้ล่วงหน้า ซึ่งเราคาดว่าผู้ใช้จะถามคำถามเหล่านี้บ่อยที่สุด หากไม่เจอคำถามที่ตรงใจ เราแนะนำให้ใช้ปุ่ม “ถามแทนฉันที” ใต้ช่องป้อนคำถามเพื่อรับคำถามแบบสุ่ม


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages