โลดแล่นทุกการเดินทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไปกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 6, 2024

โลดแล่นทุกการเดินทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไปกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X”


โลดแล่นทุกการเดินทาง ตอบโจทย์
ทุกไลฟ์สไตล์ ไปกับรถจักรยานยนต์
ไทรอัมพ์ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X”

หากพูดถึง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ หลายคนจะนึกความเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์แนวบิ๊กไบค์สำหรับไบค์เกอร์ที่ต้องมีทักษะในการขับขี่เท่านั้นที่สามารถเป็นเจ้าของได้ แต่ปัจจุบันไทรอัมพ์ได้ทะยานสู่ความท้าทายอีกขั้นด้วยการเพิ่มเซกเมนต์ของไลน์ผลิตรถจักรยานยนต์โดยขยับจากเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ปรับให้มีขนาดเล็กลง เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายและตอบโจทย์นักขี่ได้ครอบคลุมในทุกตลาด ในขณะเดียวกันสมรรถนะยังคงแรงและทรงประสิทธิภาพไม่แพ้ไทรอัมพ์รุ่นใหญ่ ซึ่งนับเป็นอีกหมัดเด็ดที่ทำให้ไทรอัมพ์สามารถครองใจนักขี่ที่อยากครอบครองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ระดับตำนานได้ง่ายขึ้น

โดยรถจักรยานยนต์เซกเมนต์ที่กล่าวมานั้น จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้ นั่นคือ ไทรอัมพ์ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X” ที่หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในไทยก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่น แม้เครื่องยนต์จะถูกออกแบบให้เล็กลงตามขนาดของรถ แต่ประสิทธิภาพนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ประกอบกับรูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยว ให้ความคล่องตัวสูง เพราะถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อความสะดวกสบายและการควบคุมที่เหมาะสม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ทุกคน ไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวัน หรือออกทริปท่องเที่ยวก็เอาอยู่ทุกการเดินทาง สำหรับด้านการดีไซน์มาพร้อม DNA การออกแบบที่สวยงามตามแบบฉบับไทรอัมพ์ที่สวยเหนือกาลเวลา โดยทีมงานไทรอัมพ์ในประเทศอังกฤษ และที่สำคัญคือมีฐานการผลิตในประเทศไทย ซึ่งตั้งแต่ประกาศเปิดตัวจนถึงช่วงส่งมอบรถจักรยานยนต์แก่ลูกค้าที่จับจองล็อตแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นก็ได้เริ่มเห็นทั้ง 2 รุ่นออกโลดแล่น และเรียกการจับจ้องจากทุกสายตาบนท้องถนนในประเทศไทยมากขึ้น

โดย “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) เป็นรถจักรยานยนต์ที่ออกแบบมาให้ขับขี่ได้อย่างสนุก เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีความคล่องตัว และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ขับขี่ทุกวัยและประสบการณ์ทุกระดับ ที่สำคัญนอกจากรูปลักษณ์และสมรรถนะในการขับขี่ที่ต่างถูกใจผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้ว ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมความคุ้มค่าในการจับจองเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นแบบสบายกระเป๋า โดย “สปีด 400” (Speed 400) ราคา 157,900 บาท มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สี Carnival Red สี Caspian Blue และสี Phantom Black ส่วน “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ราคา 179,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Matt Khaki Green / Fusion White สี Carnival Red / Phantom Black และสี Phantom Black / Silver Ice ในขณะด้านค่าเซอร์วิส พร้อมให้ผู้ขับขี่มั่นใจจากระยะเวลาของการเข้ารับการบำรุงรักษาที่ยาวนานถึง 16,000 กิโลเมตร พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพ 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง

ต้องบอกว่าทั้ง “Speed 400” และ “Scrambler 400 X” เป็นรถจักรยานยนต์ขนาดกลางจากไทรอัมพ์ในกลุ่มโมเดิร์น คลาสสิก อันขึ้นชื่อ ที่พร้อมสร้างสีสันให้กับตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกให้มีสีสันและคึกคัก โดยผู้ที่สนใจสามารถจับจอง “Speed 400” และ “Scraฃmbler 400 X” ได้แล้วผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

                                                   ###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages