งาน IAAPA Expo Asia 2024 สำหรับผู้ประกอบการด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว พบกับโชว์เทคโนโลยีและสินค้าใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 2, 2024

งาน IAAPA Expo Asia 2024 สำหรับผู้ประกอบการด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว พบกับโชว์เทคโนโลยีและสินค้าใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด


กรุงเทพฯ, 29 กุมภาพันธ์ 2567
- สมาคมผู้ประกอบการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก หรือ IAAPA (The International Association of Amusement Parks and Attractions) ประกาศเปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน “IAAPA Expo Asia 2024” อย่างเป็นทางการ โดยงานในปีนี้จะจัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร เมืองที่เต็มไปด้วยความพิเศษสมดังชื่อในฐานะของนครแห่งเทพ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับงานแสดงสินค้า งานประชุม และนิทรรศการต่าง ๆ ที่ได้รวบรวมเอาเทรนด์และเทคโนโลยีล่าสุดที่จะมาสร้างนิยามใหม่ ๆ ในโลกของอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกเอาไว้ในงานเดียว รวมทั้งยังมีโอกาสสร้างเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ จาก ผู้ให้บริการและผู้ร่วมงานอื่น ๆ จากทั่วโลก ถือเป็นอีกงานสุดพิเศษของปีที่พลาดไม่ได้

งาน IAAPA Expo Asia 2024 นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27-30 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หนึ่งในสถานที่จัดงานแสดงที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภูมิภาค ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมาภายใต้แนวคิด "Shape Your Evolution at IAAPA Expo Asia: Evolve your business into a leading market player" ซึ่งหมายถึงการเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการใหม่ ๆ และเตรียมพร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของตนเอง โดยรวบรวมทั้งผู้ประกอบการชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญทางด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวจากประเทศต่าง ๆ เอาไว้ในงานเดียว เพื่อร่วมค้นหาแนวทางและโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องร่วมกัน ทั้งในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก

ในฐานะเมืองที่มีการผสานกันอย่างลงตัวทั้งด้านวัฒนธรรมและความทันสมัย กรุงเทพฯ จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงาน IAAPA Expo Asia 2024 ในครั้งนี้ เพราะผู้เข้าร่วมงานจะสามารถสัมผัสได้ถึง การเป็นมหานครที่เดินหน้าพัฒนาตนเองในฐานะศูนย์กลางความบันเทิงหลากหลายรูปแบบตลอดเวลา และในขณะเดียวกันเมืองที่ไม่เคยหลับไหลแห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ทางด้านวัฒนธรรมซึ่งไม่มีที่ไหนเทียบได้ด้วย นับเป็นประสบการณ์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี

นายแจ็ค เฉิน ผู้อำนายการและรองประธาน IAAPA ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า “งาน IAAPA Expo Asia 2024 ในครั้งนี้ ถือเป็นงานระดับโลกที่พลาดไม่ได้สำหรับเหล่ามืออาชีพและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำงานนี้มาจัดที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นั้นถือเป็น ศูนย์รวมทั้งด้านวัฒนธรรมและนวัตกรรม จึงทำให้เมืองนี้เป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวหรือเพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจ และทำให้กรุงเทพมหานครเป็นตัวแทนของ “วิวัฒนาการ” ซึ่งเป็นแนวความคิดสำคัญของการจัดงานในปีนี้เป็นอย่างดี และเราเตรียมที่จะได้เห็นการเปิดตัวเทคโนโลยีและเทรนด์ใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกภายในงาน รวมถึงการสร้างโอกาสทางธุรกิจและเครือข่ายใหม่ ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ รวมถึงโอกาสทางธุรกิจต่าง ๆ ระหว่างผู้เข้าร่วมงานด้วย”

งาน IAAPA Expo Asia 2024 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 7,800 ตารางเมตร โดยจะมีผู้ผลิตและผู้ให้บริการชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมมารวมตัวกัน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชันล่าสุด รวมถึงเครื่องเล่นสนุกสนานใหม่ล่าสุดและประสบการณ์จำลองสถานการณ์ใหม่ๆ ที่ผู้เข้าชมสามารถลองใช้งานได้ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมและกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึงการสัมมนา พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ต่าง ๆ ในเชิงลึกกับผู้นำและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในวงการ ไม่ว่าจะเป็น อนาคตของธุรกิจแห่งความบันเทิง การบริหารจัดการด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับสวนสนุกและสิ่งบันเทิง การจำหน่ายสินค้าในสวนสนุก เป็นต้น เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

IAAPA Expo Asia 2024 นี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่สำคัญของปีที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมดังกล่าวในภูมิภาคเอเชีย พร้อมแบ่งปันข้อมูล ความรู้ โซลูชันและโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคได้ก้าวไปสู่แถวหน้าของวงการให้ได้ อย่าพลาดโอกาสที่จะนำธุรกิจก้าวไปสู่วิวัฒนาการใหม่แห่งอุตสาหกรรมร่วมกัน โดยสามารถลงทะเบียนเข้างานได้แล้ววันนี้ ที่ลิงค์นี้ หรือสแกน

เกี่ยวกับ IAAPA

IAAPA เป็นชุมชนของผู้ประกอบการและบรรดามืออาชีพในแวดวงอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและขับเคลื่อนไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ในฐานะของสมาคมทางธุรกิจสากลสำหรับสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีที่ตั้งถาวรที่ใหญ่ที่สุดในโลก IAAPA ทำหน้าที่เชื่อมต่อผู้ประกอบการรายต่าง ๆ เพื่อเรียนรู้และเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน รวมทั้งมีพันธกิจที่จะสร้างและส่งเสริมมาตรฐานความปลอดภัยอย่างสูงสุดแบบมืออาชีพทั่วโลก

IAAPA ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2461 และทำงานร่วมกับบริษัทและผู้ให้บริการทางด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก รวมทั้งที่ปรึกษาและสมาชิกจากกว่า 100 ประเทศ โดยสมาชิกของเราครอบคลุมบรรดามืออาชีพจากทั้งสวนสนุก theme park สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง สวนน้ำ รีสอร์ท ศูนย์เพื่อความบันเทิงสำหรับครอบครัว สวนสัตว์ อะควาเรียม พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์โบราณ บริษัทเดินเรือสมุทรเพื่อท่องเที่ยว ผู้ผลิตและผู้ให้บริการต่างๆ ในอุตสาหกรรม

สำนักงานใหญ่สากลของ IAAPA และสำนักงานประจำทวีปอเมริกาเหนือตั้งอยู่ที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ IAAPA ยังมีสำนักงานอยู่ที่ กรุงบรัสเซล ประเทศเบลเยียม ฮ่องกงและเซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน และเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก โดยท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IAAPA.org หรือเชื่อมต่อกับเราออนไลน์ที่ @IAAPAHQ #IAAPA

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages