เตรียมเปิดม่านยิ่งใหญ่ “Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024” งานแสดงสินค้าความงามระดับโลก กลับมาสร้างโอกาสธุรกิจครั้งใหม่ ในอุตสาหกรรมความงามอาเซียน 13-15 มิ.ย. 67 นี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 12, 2024

เตรียมเปิดม่านยิ่งใหญ่ “Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024” งานแสดงสินค้าความงามระดับโลก กลับมาสร้างโอกาสธุรกิจครั้งใหม่ ในอุตสาหกรรมความงามอาเซียน 13-15 มิ.ย. 67 นี้


ตลาดความงามโลกโตไม่หยุด 2023-2027 อุตสาหกรรมเครื่องสำอางทั่วโลกมีมูลค่ารวม 427 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตที่ 6% ต่อปี หรือแตะตัวเลข 580 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2027 ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันที่สูงเช่นนี้ ทำให้งานแสดงสินค้าความงามแบบ B2B อย่าง Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ได้กลายเป็นเวทีในการนำเสนอนวัตกรรมความงามที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ที่มาพร้อมกับเวทีฝึกอบรม จากผู้เชี่ยวชาญความงาม และผู้นำทางความคิดชั้นนำ ที่จะสามารถช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ทางธุรกิจและขยายโปรเจคใหม่ ๆ กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างรอบด้าน จนทำให้ Cosmoprof CBE ASEAN กลายเป็นงานที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์เชิงกลยุทธ์สำหรับทั้งกลุ่มซัพพลายเออร์ ผู้ผลิต เจ้าของแบรนด์ ผู้ซื้อ ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ที่สนใจเข้าถึงโซลูชันใหม่ ๆ ในการพัฒนาธุรกิจได้เป็นอย่างดี


“Cosmoprof Worldwide Bologna เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกนำมาใช้และแพร่หลายในคอมมูนิตี้ของบริษัทกว่า 10,000 แห่ง และมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 500,000 รายใน 5 ทวีป ซึ่งความสำเร็จนี้เกิดจากองค์ประกอบที่สามารถปรับรูปแบบของงานให้เข้ากับความแตกต่างและความต้องการของแต่ละประเทศได้อย่างมั่นคง” จีอันปีร์โลร์ คาลโซลารี ประธานกลุ่ม BolognaFiere กล่าว “เครือข่ายของเรามีการพัฒนาไปตามความต้องการของแต่ละภาคส่วนที่เติบโตอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งส่วนที่มีการพัฒนาโครงการและบริการดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรม เพื่อการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ปฏิบัติงานและเพื่อคาดการณ์แนวโน้มและโซลูชันที่จำเป็นในอุตสาหกรรม โดยปัจจุบัน Cosmoprof ได้ร่วมมือกับพันธมิตรมากมายในต่างประเทศ จนแบรนด์เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจชั้นสูงต่อไป เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจความงามในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น”


การพัฒนาเครือข่าย Cosmoprof Network Worldwide จะยังคงเดินหน้าต่อตามรูปแบบของ BolognaFiere Group พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยชื่อเสียงที่ได้รับจากงานอีเว้นต์หลักในตลาด ที่จัดขึ้นอย่างยาวนานกว่า 50 ปี และยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตตลอดทั้งปีของเครือข่ายบริษัทและผู้เชี่ยวชาญหลายพันรายในภาคส่วนความงาม ผ่านอีเว้นต์ที่จัดขึ้นในเมืองโบโลญญา ฮ่องกง ลาสเวกัส มุมไบ กรุงเทพฯ และล่าสุดในปี 2024 ที่ไมอามี แพลตฟอร์มของ Cosmoprof จึงเป็นเหมือนเวทีในอุดมคติสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สนใจในพัฒนาการระดับโลกของภาคส่วนความงาม เช่นเดียวกับกลุ่มผู้ประกอบการที่มีความสนใจในตลาดความงามของแต่ละพื้นที่และภูมิภาคโดยเฉพาะ

ในปีนี้ เครือข่ายของ Cosmoprof จะเดินทางเข้าสู่ประเทศไทย พร้อมกับการเกิดขึ้นของงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โดยความร่วมมือระหว่าง BolognaFiere, Informa Markets และ Shanghai Baiwen Exhibition Co Ltd. ซึ่งงานที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) นี้ ได้รับความคาดหวังไปในทางบวกอย่างมาก โดยหลังที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในปี 2566 ที่ผ่านมา ที่มีการตอบรับจากผู้แสดงสินค้าและแบรนด์ต่าง ๆ มากกว่า 1,000 ราย โดย 57% มาจากต่างประเทศ และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 13,255 ราย เพิ่มขึ้นถึง 78% เมื่อเทียบกับการจัดงานครั้งก่อนหน้า ทำให้พิสูจน์ได้ว่า Cosmoprof CBE ASEAN เป็นอีเว้นต์ของโอกาสในการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ที่เติบโตก้าวกระโดดในเวลาไม่กี่ปี และตอบโจทย์กับทั้งบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ


ในงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 ในครั้งนี้ มีพื้นที่จัดงานกว่า 22,000 ตารางเมตร โดยมีผลิตภัณฑ์ความงามร่วมงานกว่า 1,500 แบรนด์ และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานแสดงสินค้ากว่า 14,000 คน จากนานาประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก อาทิ ออสเตรเลีย, จีน, ฝรั่งเศส, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, โปรตุเกส, ไต้หวัน และอีกมากมาย เช่นเดียวกับแบรนด์ความงามชั้นนำของประเทศไทย ที่ยืนยันการเข้าร่วมจัดแสดงในปีนี้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น KARMARTS PCL. (LIP IT, Cathy Doll, Brow it, Reunrom, Skylab, Sweet Café, Jejuvita), BETTER WAY (THAILAND) CO., LTD. (MISTINE), DO DAY DREAM PCL. (SNAILWHITE, OXE’CURE), TAT CORPORATION PCL. (PLANTNERY), MAMAGREEN ORGANIC LIMITED PARTNERSHIP (Mamagreen Organic), NASAEMA INDUSTRY CO., LTD. (AloEx), TROPICANA OIL CO., LTD. (Tropicana), QUINTUS INDUSTRY CO., LTD. (SANNY), SEAGO ELECTRONICS (THAILAND) CO., LTD., SOAP-N-SCENT CO., LTD., A & C COSMETICS CO., LTD. (AR Airy), WANT MEDIA CO., LTD. (MIZUMI, Bomi), C.P. CONSUMER PRODUCTS CO., LTD. (JABS) IBIO CO., LTD. (Biovitt) ฯลฯ รวมไปถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารความงามชั้นนำ ที่ให้การยืนยันอีกมากมาย อาทิ GIFFARINE SKYLINE LABORATORY AND HEALTH CARE CO., LTD. – INTERNATIONAL LABORATORIES CORP., LTD. – SEVEN STARS PHARMACEUTICAL CO., LTD. – REVOMED GROUP CO., LTD. – SPECIALTY INNOVATION CO., LTD. – VITA C INTERNATIONAL CO., LTD. – KOVIC KATE INTERNATIONAL (THAILAND) CO., LTD. – DERMA HEALTH CO., LTD.


นอกจากนี้ ในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 ยังมีความพิเศษที่จัดแสดงขึ้นพร้อมกับงาน ProPak Asia งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์แห่งภูมิภาคเอเชีย นับเป็นการจัดงานเชิงกลยุทธ์ที่มีจุดหมายเดียวกันเพื่อความร่วมมือและเพิ่มประสิทธิภาพการแลกเปลี่ยนเชิงธุรกิจระหว่างทั้งสองงาน


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ
ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ต ประเทศไทย ให้ข้อมูลเสริมทิ้งท้ายว่า “เช่นเดียวกับความสำเร็จของ Cosmoprof CBE ASEAN ครั้งก่อน ๆ ที่เราได้นำเอาสัญลักษณ์เชิงคุณภาพมาต่อยอด สร้างพื้นที่จัดแสดงสินค้าออกเป็นสองความต้องการที่ครอบคลุม ผู้มาเยี่ยมชมงานจะได้พบเจอ แลกเปลี่ยน และทำการค้ากับผู้ประกอบชั้นนำที่เป็นผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก หรือร้านออนไลน์ ในโซนกลุ่มผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป (Branded Finished Products) ที่จะมีผลิตภัณฑ์อย่าง เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ร้านเสริมความงามและสปา, กลุ่มผมและเล็บ, กลุ่มธรรมชาติและออร์แกนิค, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และยังมีโซนที่ตอบโจทย์กลุ่มการผลิตทั้งสายงานอย่าง Supply Chian ที่ประกอบด้วยสินค้ากลุ่ม OEM-ODM, เครื่องจักรและอุปกรณ์, วัตถุดิบและส่วนผสม, บรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ ในงานยังมีโซนจัดแสดงพิเศษ ที่จะมาเติมเต็มความรู้เรื่องเทรนด์ความงามและข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรม รวมถึงความก้าวหน้าของนวัตกรรมความงามจากทั่วทุกมุมโลก โดยพื้นที่จัดแสดงของงานในปีนี้ ได้ถูกจองแล้วกว่า 86% นับเป็นความพร้อมที่ตอกย้ำการเติบโตของตลาดความงามอาเซียนได้เป็นอย่างดี”


ติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cosmoprofcbeasean.com ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.cosmoprofcbeasean.com/registration

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages