เจนเนอราลี่ ปั้นแบรนด์แคมเปญใหญ่ เปิดตัวหนังโฆษณา “Compliment Gossip” เม้าท์ฉ่ำตอกย้ำแบรนด์ประกันระดับโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 9, 2024

เจนเนอราลี่ ปั้นแบรนด์แคมเปญใหญ่ เปิดตัวหนังโฆษณา “Compliment Gossip” เม้าท์ฉ่ำตอกย้ำแบรนด์ประกันระดับโลก


“เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” ดึงอินไซต์ผู้บริโภคด้านการรับรู้ที่มีต่อแบรนด์ ปั้นแคมเปญใหญ่ผ่านหนังโฆษณาออนไลน์ชุด “Compliment Gossip” (เม้าท์ฉ่ำ) ดึงนักแสดงมาดเซอร์ “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ในมิติใหม่ผ่านไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศกับวัฒนธรรมการซุบซิบแบบเชิงบวก พร้อมอัดสื่อโฆษณาเผยแพร่ทั่วประเทศทั้ง Online และ Out of Home ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนเจนใหม่ให้เข้าถึงแบรนด์เจนเนอราลี่ “ประกันสีแดง สิงโตมีปีก” มากขึ้น


นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ 
กล่าวว่า “สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดในปีนี้ของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จะมุ่งเน้นไปที่การทำ Branding Campaign เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคเดิม รวมถึงเพื่อขยายการรับรู้ไปสู่ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่เป็นเป้าหมายทางการตลาด ทั้งกลุ่มเจนเนอเรชัน Y และ Z รวมถึงกลุ่มเจนเนอเรชัน C ที่ให้ความสำคัญและสนใจกับการใช้เทคโนโลยี สื่อโซเชียลเป็นหลัก ด้วยการถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ประกันระดับโลกจากประเทศอิตาลี ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 190 ปี และเปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีความมั่นคงทางการเงินสูง มีชื่อเสียงระดับโลก ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมาย

ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ ล่าสุด เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ปั้นแคมเปญใหญ่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “Compliment Gossip” (เม้าท์ฉ่ำ) โดยได้ Salmon House บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชั้นนำของเมืองไทยมาช่วยกันสร้างสรรค์ ด้วยการนำเอารูปแบบการเล่าเรื่องรูปแบบละครซิทคอม (Situation comedy) ซึ่งเป็นสไตล์ที่คนไทยชื่นชอบและคุ้นเคยมาผสานเข้ากับวัฒนธรรมการซุบซิบที่อยู่คู่กับชาวออฟฟิศมาอย่างยาวนาน แต่เรื่องราวการซุบซิบจะถูกปรับเปลี่ยนรูปแบบไปใหม่ไม่เหมือนเดิม ด้วยการหยิบเรื่องราวที่น่าชื่นชมของบุคคลที่ถูกพูดถึงมากล่าวแทน เพื่อให้คนดูรู้สึกเข้าถึงง่าย จับต้องได้ ไม่ไกลตัว รู้สึกมีส่วนร่วม และเพลิดเพลินไปกับการเล่าเรื่องที่จะสอดแทรกเรื่องราวของแบรนด์ไปทีละขั้น ไม่ว่าจะเป็น เจนเนอราลี่มาจากอิตาลี คอยปกป้องความรักของทุกคนทั่วโลกมาอย่างมั่นคง และยาวนานมากกว่า 190 ปี มีแอปพลิเคชัน GEN 365 ที่ทำให้ทุกบริการครบ จบ ง่ายที่ปลายนิ้ว ทั้งยังมีโรงพยาบาลในเครือข่ายมากกว่า 600 แห่ง ที่พร้อมจะดูแลลูกค้าของเจนเนอราลี่ทั่วประเทศ เป็นต้น อีกทั้งยังได้นักแสดงมาดเซอร์ อย่าง “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น

นางสาวช่อฟ้า กล่าวต่อว่า “หัวใจหลักของแบรนด์เจนเนอราลี่คือ “Protect your love หรือ ประกันความรักคุณ ดังนั้นการเลือกซื้อประกันควรเป็นเรื่องของความรัก ไม่ใช่ความกลัว ไม่ว่าจะเป็นความรักต่อตัวเอง หรือเป็นความรักที่เรามีให้กับคนที่เรารัก ให้ประกันเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้อุ่นใจ สบายใจ มีความสุข จึงทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบที่สนุกสนาน โดยหยิบเอาเรื่องใกล้ตัวในชีวิตประจำวันมาถ่ายทอดให้น่าสนใจ แฝงด้วยอารมณ์ขันในเชิงบวก”

นอกจากนี้ทางเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังได้เตรียมแผนปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวผ่านสื่อในช่องทางต่าง ๆ ทั้ง ช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็น TikTok, Facebook และ Youtube รวมถึงสื่อนอกบ้าน (Out Of Home) อย่าง ดิจิทัลบิลบอร์ด และสื่อบนรถไฟฟ้า เป็นต้น โดยจะเริ่มปล่อยตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป เพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคคนเจนใหม่ได้รับรู้และเข้าใจแบรนด์เจนเนอราลี่ “ประกันสีแดง สิงโตมีปีก” มากยิ่งขึ้น”

ติดตามเรื่องราวของการเม้าท์ฉ่ำของเหล่าเพื่อนพนักงาน กันแบบเต็ม ๆ กับภาพยนตร์โฆษณาชุด Compliment Gossip ได้ที่ https://youtu.be/P7ePTX6FuzE

###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages