เพลิดเพลินไปกับความพิเศษแบบจัดเต็ม พบ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ พร้อมโปรแรงฯ ที่บูธไทรอัมพ์ ในงาน Motor Show 2024 ถึงวันที่ 7 เม.ย. 67 เท่านั้น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 2, 2024

เพลิดเพลินไปกับความพิเศษแบบจัดเต็ม พบ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ พร้อมโปรแรงฯ ที่บูธไทรอัมพ์ ในงาน Motor Show 2024 ถึงวันที่ 7 เม.ย. 67 เท่านั้น

เพลิดเพลินไปกับความพิเศษแบบจัดเต็ม พบ
รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่
พร้อมโปรแรงฯ ที่บูธไทรอัมพ์ ในงาน Motor Show 2024 ถึงวันที่
7 เม.ย. 67 เท่านั้น


หากใครที่มีความสนใจในเรื่องรถยนต์และรถจักรยานยนต์ใหม่ ๆ ที่กำลังมาแรงหรืออยู่ในกระแส ต้องแวะมาเพลิดเพลินภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยครั้งนี้ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” แบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ที่ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์รถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับและความสมบูรณ์แบบให้ผู้ขับขี่ทุกคน ตามสโลแกน “For The Ride” ก็ไม่พลาดที่จะยกทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ รวมถึงเตรียมความพิเศษมากมายที่มามอบให้กับแฟน ๆ ที่มาเที่ยวชมบูธไทรอัมพ์ภายในงานด้วยเช่นกัน

เริ่มต้นความพิเศษแรกกับการสัมผัสและยลโฉมคันจริงของรถจักรยานยนต์ในตำนานที่ถือกำเนิดใหม่อีกครั้งเพื่อผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ได้แก่ “เดย์โทน่า 660” (Daytona 660) รถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดกลาง ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ มอบสมรรถนะสไตล์สปอร์ตอันน่าตื่นเต้น การขับขี่แบบไดนามิก ตลอดจนประสิทธิภาพ ขีดความสามารถ และสเปคสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกันพร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของในราคา 327,300 บาท มาพร้อม 3 สีสันให้เลือก ได้แก่ สี Satin Granite/Satin Jet Black, สี Carnival Red/Sapphire Black และสี Snowdonia White/Sapphire Black พิเศษในช่วงงานจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 รับฟรีประกันภัยชั้น 1

อีกทั้งรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อออกรถ เดย์โทน่า 660 พร้อมชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Pro+ ออกรถพร้อมติดตั้ง Triumph Shift Assist Kit ในราคาพิเศษเพียง 340,800 บาท ต่อด้วย ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Touring+ ที่จะได้รับ Sports Tank Bag, Tail Pack, Tank Pad, Triumph Shift Assist Kit, Comfort Seat หรือ Low Seat ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท และชุดแต่ง All-New Daytona 660 Sport+ ที่จะได้รับ Seat Cowl, Frame Protection, Tank Pad, Engine Cover Protection, Triumph Shift Assist, Scrolling LEDIndicators (Front & Rear) ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท เท่านั้น บอกเลยว่า ใครที่เป็นสายสปอร์ตและชื่นชอบอีกหนึ่งรถในตำนานคันนี้ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ!

ความพิเศษต่อมาหากใครเป็นสายคลาสสิกรุ่นใหญ่ต้องพบกับ “ร็อกเก็ต 3 สตรอม อาร์” (Rocket 3 Storm R) และ “ร็อกเก็ต 3 สตรอม จีที” (Rocket 3 Storm GT) รถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์ใหญ่ที่สุด 2500 ซีซี เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น การบังคับควบคุมที่ดียิ่งขึ้น และโทนสีที่เข้มและชวนให้จับจ้อง ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมสีดำเคลือบอโนไดซ์คุณภาพสูงรอบคัน และคุณภาพของรายละเอียดในระดับที่ไร้ที่ติ โดยแต่ละรุ่นมีตัวเลือกสีทูโทนที่แตกต่างกัน 3 รูปแบบ โดยรุ่น Rocket 3 Storm R ราคา 1,049,000 บาท มีสี Carnival Red/Sapphire Black สี Satin Pacific Blue/Matt Sapphire Black และสี Sapphire Black/Granite ในขณะที่รุ่น Rocket 3 Storm GT ราคา 1,079,000 บาท มีจำหน่ายในสีเดียวกัน โดยแตกต่างกันด้วยการสลับด้านของสี และพิเศษในช่วงงานจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ฟรี! แพ็คอุปกรณ์เสริมแท้ มูลค่ารวม 98,420 บาท

ต่อด้วยความพิเศษสำหรับสายลุยกับการเปิดตัว “ไทเกอร์ 900 จีที โปร” (Tiger 900 GT Pro) และ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” (Tiger 900 Rally Pro) สองรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการอัปเกรดเครื่องยนต์สามสูบใหม่ขนาด 900 ซีซี อย่างมีนัยสำคัญ ให้พละกำลังเพิ่มขึ้นจากเดิม 13% พร้อมส่งมอบสมรรถนะ ขีดความสามารถ ความสะดวกสบายตลอดทั้งวัน ตลอดจนมุมมองในการขับขี่ที่มากขึ้น โดยรุ่น Tiger 900 GT Pro ราคา 639,000 บาท มีตัวเลือกสีระดับพรีเมียมให้เลือก 3 สี ได้แก่ Graphite/Sapphire Black, Snowdonia White/Sapphire Black และ Carnival Red/Sapphire Black ด้านรุ่น Tiger 900 Rally Pro ราคา 659,000 บาท มีจำหน่ายในสี Carbon Black/Sapphire Black พร้อมตัวเลือกสี Ash Grey/Intense Orange หรือจะเป็นสี Matt Khaki Green/Matt Phantom Black และในช่วงงานจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ฟรี! ชุดอุปกรณ์สัมภาระ 3 ใบ พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง มูลค่ารวม 84,873 บาท งานนี้ใครที่เป็นสายลุยและชื่นชอบการขับขี่พี่เสือขนาดกลางของไทรอัมพ์ต้องถูกใจแน่นอน

ในขณะเดียวยังพบกับอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบการคัสตอมรถจักรยานยนต์ พบกับการเผยคันจริงของรถจักรยานยนต์คัสตอม “Art of Zeus” รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น Speed 400 ที่ได้ถูกนำไปคัสตอมขึ้นมาใหม่สุดประณีตด้วยฝีมือจากสำนัก ZUES CUSTOM รวมถึงพบกับ “Diabolus Scrambler” รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น Scrambler 400 X ที่คัสตอมใหม่ทั้งคันด้วยฝีมือของสำนักแต่ง K-SPEED บอกเลยว่าสุดเท่ พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจอง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่มีความสนใจ และชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ ได้รับแรงบันดาลใจดี ๆ ที่จะนำไปคัสตอมรถตัวเองแน่นอน

นอกจากรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดตัวในงานครั้งนี้แล้ว ทุกคนยังจะได้พบกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์อีกหลากหลายรุ่นครบทุกเซกเมนต์ที่ขนมาให้ทุกคนได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของรวม 23 คัน ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ รับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 200,000 บาท รวมถึงยังเพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ลดสูงสุดถึง 50% ตลอดจนอุปกรณ์เสริมเฉพาะ Indicator และ Shift Assist ที่ลด 50% เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย ความพิเศษจัดเต็มขนาดนี้ พบกันได้ที่บูธไทรอัมพ์ หมายเลข M1 ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 เท่านั้น

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

                                                 ###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages