อาดิดาส จัดเต็มเฉลิมฉลองให้กับสมาชิก ในแคมเปญ ADICLUB DAYS พร้อมแจกรางวัลมากมาย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 24, 2024

อาดิดาส จัดเต็มเฉลิมฉลองให้กับสมาชิก ในแคมเปญ ADICLUB DAYS พร้อมแจกรางวัลมากมาย


สามารถดาวน์โหลดไฟล์ข่าวฉบับเต็มและรูปภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่


เตรียมตัวให้พร้อม วางแผนชิงรางวัลให้ดี! ปีนี้ อาดิดาสเฉลิมฉลองระบบสมาชิก adiClub ที่มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 300 ล้านคนอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องอีกปีด้วยแคมเปญ ADICLUB DAYS ที่จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกโดยเฉพาะ โดยในประเทศไทย อาดิดาสเตรียมรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายมามอบให้สมาชิกในไทยที่ตอนนี้มีจำนวนกว่า 9 แสนคน ทั้งทริปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศส, แพ็คเกจ WELLNESS & SPA, คอร์สออกกำลังกายสุดฮิต Les Mills และสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมไปถึงคอลเลกชั่นที่ 2 ของงานคอลลาบอเรชัน adidas Originals x KSENIASCHNAIDER

สำหรับทริปฝรั่งเศสที่จะพาไปสัมผัสมนต์สเน่ห์ของกรุงปารีส อาดิดาสขนมาแจกถึง 23 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 459,932 บาท ซึ่งผู้โชคดีสามารถชวนเพื่อนไปด้วยอีก 1 ท่าน (รวม 2 ท่าน) ให้คุณบินตรงสู่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมพักที่โรงแรมระดับ 4 ดาว ใจกลางกรุงปารีส พร้อมอาหารเช้า เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน และยังพาเข้าชม adihouse พื้นที่แห่งนวัตกรรมของอาดิดาส บนถนนที่สวยที่สุดของกรุงปารีสอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้อาดิดาสยังจัดหนัก มอบชุดของขวัญ adidas outfit รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาทให้
ผู้โชคดีไปใส่ถ่ายรูปฮิป ๆ ที่ปารีสด้วย

ต่อกันด้วยแพ็กเกจ WELLNESS & SPA ณ โรงแรม Four Seasons กรุงเทพฯ อาดิดาสเตรียมมาแจกทั้งหมด 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน โดยผู้โชคดีจะได้รับห้องพักประเภท Premier River View 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และแพ็คเกจสปาและคลาสโยคะส่วนตัว
 รวมมูลค่ากว่า 109,932 บาท ใครสายเวลเนส ห้ามพลาดเลย!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages