“เอบีม คอนซัลติ้ง” คว้ารางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year Awards 2023 ประเภท Azure Award “SAP RISE on Microsoft Cloud” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 2, 2024

“เอบีม คอนซัลติ้ง” คว้ารางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year Awards 2023 ประเภท Azure Award “SAP RISE on Microsoft Cloud”


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปีจาก ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย โดยในปีนี้ ได้รับรางวัลประเภท “Azure Award” นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชันที่มีความโดดเด่นด้าน SAP RISE on Microsoft Cloud โดยเป็นการมอบให้กับพาร์ทเนอร์ที่มีความรู้ ความสามารถ และเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำเรื่อง SAP RISE บนไมโครซอฟท์ คลาวด์ แพลตฟอร์ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า และได้รับผลประโยชน์ทางธุรกิจสูงสุดจากการใช้งาน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


ภายในงาน คุณมนตรี ตันติถาวร ผู้บริหารระดับสูง และหัวหน้ากลุ่มธุรกิจอุปโภคบริโภคและอุตสาหกรรมการผลิต บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้เข้ารับรางวัล Azure Partner of the Year Award 2023 จาก คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ทั้งนี้ คุณมนตรี ตันติถาวร เปิดเผยว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทเอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รับรางวัลนี้ เอบีมถือเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในภูมิภาคที่นำระบบ RISE with SAP ซึ่งเป็นคลาวด์แพลตฟอร์มมาให้บริการกับลูกค้า โดยครอบคลุมความต้องการต่างๆ ด้วยการรวบรวมบริการที่จำเป็นต่อการทรานสฟอร์มธุรกิจไว้ด้วยกัน การเป็นพาร์ทเนอร์กับทางไมโครซอฟท์ทำให้เราได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่เราได้รับรางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปี ประเภท Azure Award จากไมโครซอฟท์ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่าเราไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาการให้บริการลูกค้าด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งบุคลากรและองค์กรไปพร้อมๆ กัน รวมถึงเป็นการยืนยันว่า บริษัทเอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จะเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าสามารถให้ความไว้วางใจได้ในฐานะ ‘Real Partner’ และจะนำโซลูชันระดับโลกอย่าง RISE with SAP ไปใช้ต่อยอดให้กับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ถือเป็นองค์กร ที่มอบบริการที่ปรึกษาด้านการวิเคราะห์ขั้นสูงให้กับบริษัทมากมายทั่วโลก และประสบความสำเร็จในการติดตั้งโซลูชันทางเทคโนโลยีให้แก่ลูกค้า นอกจากเทคโนโลยีแล้ว เอบีมฯ ยังสามารถให้คำแนะนำเรื่องการวางแผนและดำเนินการตามแผนงานที่สร้างขึ้นและปรับให้เหมาะกับสถานการณ์และวัตถุประสงค์ของลูกค้าแต่ละองค์กรอีกด้วย

                                                        ##

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 7,500 คน ที่ให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 450 คน ที่ให้บริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาธุรกิจ และ Digital Transformation เพื่อช่วยให้บริษัทและองค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในฐานะพันธมิตรที่สร้างสรรค์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ อุตสาหกรรมและสังคมให้ก้าวสู่การเปลี่ยน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางอีเมลที่ THMARKETING@abeam.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages