มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 13, 2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2


กรุงเทพฯ – 12 เมษายน 2567: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ Mitsubishi Motors Child Mascots มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับเยาวชนที่ชื่นชอบฟุตบอล ในการร่วมจูงมือนักบอลลงสนามก่อนเริ่มเกม และชมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ "เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ" ณ สนามธันเดอร์โดม


ทั้งนี้ เยาวชนซึ่งมีอายุระหว่าง 6 – 10 ปี ที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วยบุตรของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มิตซูบิชิ และพนักงานบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 22 คน โดยแบ่งเป็นเด็ก 11 คน ที่ได้จูงมือนักเตะของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และอีก 11 คนจูงมือนักเตะของสโมสรพีที ประจวบ ทั้งหมดสวมใส่ชุดนักเตะที่มีโลโก้ของมิตซูบิชิ ลงสู่สนามก่อนเริ่มการแข่งขัน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

กิจกรรม Mitsubishi Motors Child Mascots ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 และถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ภายหลังจากการประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับ สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล พร้อมตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยเยาวชนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 90 คน ต่างรู้สึกประทับใจในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

ชมภาพบรรยากาศกิจกรรม Mitsubishi Motors Child Mascots ทั้งหมดได้ที่





เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Websit: www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook: www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram: @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel: Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID
Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages