เก็บบรรยากาศสุดคึกคัก HONOR X9b เปิดตัวพร้อมขายแล้ววันนี้! เดินหน้าจัดเต็ม มอบโปรโมชันพิเศษ ตลอด เดือนมกราคม 67 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, January 17, 2024

เก็บบรรยากาศสุดคึกคัก HONOR X9b เปิดตัวพร้อมขายแล้ววันนี้! เดินหน้าจัดเต็ม มอบโปรโมชันพิเศษ ตลอด เดือนมกราคม 67

เก็บบรรยากาศสุดคึกคัก HONOR X9b
เปิดตัวพร้อมขายแล้ววันนี้!
เดินหน้าจัดเต็ม มอบโปรโมชันพิเศษ ตลอด
เดือนมกราคม 67


16 มกราคม 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก
เปิดตัว HONOR X9b ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา โดยเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่สเปกจัดเต็ม ครบครันทุกการใช้งาน ในราคาคุ้มค่า 10,990 บาท ซึ่งหลังจากการเปิดตัวและจำหน่ายวันแรกในวันที่ 12 มกราคม 2567 มีผู้ให้ความสนใจและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่หน้าร้านหลากหลายสาขา เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับสมาร์ตโฟน HONOR X9b ด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน อีกทั้งยังมอบโปรโมชันดี ๆ ให้กับผู้ที่ซื้อมือถือด้วยของแถมสุดพรีเมียมมากมายตลอดเดือนมกราคม 2567 นี้

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ HONOR X9b ได้รับความสนใจและขายดี เป็นเพราะฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมียม โดยตัวเครื่องมีความบางเบา แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและมีความแข็งแรง ทนทาน ส่วนด้านประสิทธิภาพมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับการกระแทกรอบด้าน 360 องศา ผสานกับการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh ตลอดจนระบบกล้องสามตัวที่ทำให้ถ่ายภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีความละเอียด คมชัด สีสันสวยงาม อีกทั้งยังได้พลังจากนักมวยดาวรุ่ง “ตะวันฉาย” พรีเซนเตอร์ของมือถือรุ่นนี้ ช่วยดันภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความ
พรีเมียมและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน จนผู้บริโภคอยากเป็นเจ้าของ HONOR X9b


ผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ HONOR X9b ได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (Sunrise Orange), สีดำ (Midnight Black) และ สีเขียว (Emerald Green) ในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท* พร้อมรับของ
แถมสุดพิเศษ หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE Earbuds X5 Lite มูลค่า 1,290 บาท และ HONOR Designer Case (คละแบบ) มูลค่า 699 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand



                                                        ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages