“โค้ก” เปิด “แคมเปญฉลองตรุษจีน” อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ชวนทุกเจเนอเรชั่นร่วมฉลองตรุษจีน ปีมังกรอย่างอบอุ่นพร้อมครอบครัว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, January 28, 2024

“โค้ก” เปิด “แคมเปญฉลองตรุษจีน” อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ชวนทุกเจเนอเรชั่นร่วมฉลองตรุษจีน ปีมังกรอย่างอบอุ่นพร้อมครอบครัว

“โค้ก” เปิด “แคมเปญฉลองตรุษจีน”
อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย
ชวนทุกเจเนอเรชั่นร่วมฉลองตรุษจีน
ปีมังกรอย่างอบอุ่นพร้อมครอบครัว


กรุงเทพฯ, 26 มกราคม 2567 –– กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญฉลองตรุษจีนแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรก เพื่อเชิญชวนให้ทุกเจเนอเรชั่นมาร่วมเฉลิมฉลองอย่างพร้อมหน้ากับครอบครัวในช่วงตรุษจีนปีนี้ โดยมาพร้อมกิจกรรมมากมายและแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นในลวดลายมังกรนำโชค พร้อมเปิดช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับทุกครอบครัว ให้ตรุษจีนนี้เป็นมื้อพิเศษยิ่งกว่าเดิมเมื่อมี “โค้ก”

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “การระบาดของโควิด-19 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทำให้หลายครอบครัวต้องห่างกัน ตรุษจีนปีนี้จึงถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนจะได้มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้ครอบครัวได้พูดคุยและแบ่งปันเรื่องราวในช่วงเวลาที่มีความหมาย และสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น อีกทั้งปีนี้ยังเป็นปีมะโรง หรือปีมังกรทองที่เป็นสัญลักษณ์ของความมงคลและโชคลาภ “โค้ก” จึงมาพร้อมแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นในลวดลายมังกรนำโชค เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของเทศกาลมงคล และการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ตลอดปี”

แคมเปญฉลองตรุษจีนของ “โค้ก” ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่นำขนบของการอวยพรสิ่งดี ๆ ให้แก่กันมาใช้ อันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดใจและการรวมตัวกันอย่างใกล้ชิดของคนในครอบครัว โดย “โค้ก” ไม่เพียงจัดกิจกรรมในช่องทางดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลตรุษจีนในจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการจัดงานตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยร่วมขบวนรถแห่ พร้อมทั้งจัดบูธกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับผู้บริโภค


นอกจากนี้ “โค้ก” ยังนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย โดยมีเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนทุกเจเนอเรชั่นมาใช้เวลาในช่วงเทศกาลตรุษจีนกับครอบครัว เพราะการได้กลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนเรื่องราวระหว่างกัน และการรับประทานอย่างพร้อมหน้ายิ่งทำให้มื้ออาหารอร่อยและมีความหมายมากยิ่งขึ้น

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญฉลองตรุษจีนกับ “โค้ก” เพื่อใช้เวลาร่วมกับครอบครัวอย่างอิ่มเอมใจยิ่งกว่าทุกปี และพบกับ “โค้ก” รสชาติออริจินัล และ ไม่มีน้ำตาล ในแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นลายมังกรนำโชคได้เฉพาะช่วงตรุษจีนนี้ ที่ร้านค้าทั่วประเทศ และช่องทางอีคอมเมิร์ซ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจาก “โคคา-โคล่า” ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.coca-cola.co.th

                                                     ####

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้   

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปรท์”, “ชเวปส์”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม ”มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, “น้ำดื่มน้ำทิพย์”, น้ำแร่ “บอน อควา” และอู-ฮ่า  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages