กรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ ประกาศความสำเร็จ 23 ปี ขนทัพดารานักแสดง เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ ร่วมเฉลิมฉลองด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 16, 2024

กรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ ประกาศความสำเร็จ 23 ปี ขนทัพดารานักแสดง เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ ร่วมเฉลิมฉลองด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่


กรุงทองพลาซา
ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์”
ใหญ่ที่สุดในประเทศ ประกาศความสำเร็จ 23 ปี
ขนทัพดารานักแสดง เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ ร่วม
เฉลิมฉลองด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่

กรุงเทพฯ – 16 มกราคม 2567 ห้างกรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ ฉลองครบรอบ 23 ปีแห่งความสำเร็จที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน มอบโมเมนต์แสนพิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ลูกค้าคนสำคัญ จัดแคมเปญ "กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้" เอาใจตัวแม่ขาช้อปแจกหนักไม่ยั้ง กับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ช้อปครบ 100 ลุ้นรับรถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ ฟรี!!


นางสาวอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา
กล่าวว่า “แคมเปญ “กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญแห่งปีของห้างกรุงทองพลาซา ที่จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 23 ปี เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซส์” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีสินค้าคุณภาพหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสาวพลัสไซส์ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของกรุงทองพลาซา ในโอกาสนี้เราจึงตั้งใจมอบความเซอร์ไพรส์ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าคนพิเศษที่ให้การสนับสนุนห้างกรุงทองพลาซาเป็นอย่างดีเสมอมา โดยได้เริ่มแคมเปญนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 จนถึงวันนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสร้างสีสันและสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน”


โดยในวันนี้ กรุงทองพลาซา ได้จัดงานเฉลิมฉลองสุดอลังการ เนรมิตรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ “The Fashion Show 23th Anniversary Celebration” แคทวอล์คที่ขนทัพศิลปิน ดารา ชื่อดังมาอวดลุคสุดปัง! นำทัพโดย นางงามจักรวาลขวัญใจมหาชน "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ควงคู่กับ ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” คู่รักขวัญใจโซเชียล “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ควงคู่มากับ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” ติ๊กต๊อกเกอร์ตัวแม่ “ธรรมชาติ โยธาจุล” และ “นัท นิสามณี” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และพิธีกรสุดหล่อ “แมทธิว ดีน” และเหล่านายแบบนางแบบอีกหลายท่าน ที่แท็กทีมกันมาสร้างสีสันความสนุกกันแบบสุด ๆ


โดยแฟชั่นโชว์ ของเหล่าซุปตาร์ มาในคอนเซ็ปต์เก๋ “Shading of You” ปลุกสีสันให้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ผ่านเรื่องราวการเดินแบบทั้ง 4 เซ็ท 4 เรื่องราว เริ่มต้นที่ “Daily Life” แต่งเติมสีสันและแฟชั่นในชีวิตประจำวันกับการแต่งตัว every day look ที่คุณสามารถใส่ไปทำงานได้ ใส่เที่ยวได้ และใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง “Uniqueness” กับการสร้างความเป็นตัวตนและเป็นเอกลักษณ์ผ่านแฟชั่นการแต่งตัว สะท้อนความเป็นตัวคุณออกมาให้โลกได้เห็น “Party” เติมความสนุกสนานให้กับแฟชั่น เติมความปาร์ตี้ลงไปในชีวิต และสุดท้าย “Runway” แต่งตัวให้ดูโดดเด่นเตะตาแบบ Runway look ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กล้าที่จะแต่งตัวเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วภายในงานยังมีของรางวัลพิเศษมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มาแสดงความยินดีและร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางห้างฯอีกด้วย


ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก/ติ๊กต้อก krungthongplaza อินสตาร์แกรม krungthongplaza1 และ www.krungthongplaza.com


                                                    ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages