ไฮเซ่นส์ จับมือ ช้อปปี้ ลุยตลาดออนไลน์ต่อเนื่องในมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงปลายปี เริ่มด้วย Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมเดินหน้าขยายศักยภาพเครื่องใช้ไฟฟ้า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 1, 2021

ไฮเซ่นส์ จับมือ ช้อปปี้ ลุยตลาดออนไลน์ต่อเนื่องในมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงปลายปี เริ่มด้วย Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมเดินหน้าขยายศักยภาพเครื่องใช้ไฟฟ้า


1 กันยายน 2564, กรุงเทพมหานคร – ไฮเซ่นส์ (Hisense)
ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จับมือพันธมิตร ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ลุยตลาดออนไลน์เต็มกำลัง ร่วมฉลองมหกรรมแคมเปญครึ่งปีหลัง หลังจากปีนี้มียอดขายโตกว่า 100% พร้อมเดินหน้าขยายศักยภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีอันล้ำในราคาที่จับต้องได้ ตลอดจนมีแผนเจาะตลาด B2B ในการช่วยสร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้แม้ประเทศไทยจะเป็นช่วงที่เกิดโรคโควิด-19 ระบาด แต่สินค้าทุกหมวดของ ไฮเซ่นส์สามารถสร้างยอดขายเติบโตได้อย่างดี ก้าวกระโดดกว่า 100% เนื่องจากบริษัทมีการปรับตัว ได้ขยายศักยภาพการเป็นผู้ผลิตสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรเพื่อสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงมุ่งพัฒนาสินค้าที่มีฟังก์ชันครบครันด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยระดับโลกในราคาที่คุ้มค่า ทั้งนี้เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยและความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค เราจึงประกาศเดินหน้าแผนธุรกิจเน้นการเติบโตในครึ่งปีหลัง ด้วยการเดินกลยุทธ์รุกช่องทางออนไลน์อย่างเต็มกำลัง โดยจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง ช้อปปี้ ร่วมกันวางแผนการตลาดออนไลน์กับร้านค้าอย่างเป็นทางการของไฮเซ่นส์บน Shopee Mall อย่างต่อเนื่อง อาทิ Shopee 9.9 Super Shopping Day และ Hisense Super Brand Day”

“ในอนาคต ไฮเซ่นส์ ยังมีแผนเจาะตลาดของ B2B กับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Video Wall, Traffic Control, Ultra Sonic Scan, Interactive Board, และ Smart City System ที่จะมาเป็นจิ๊กซอว์ให้วงจรการค้าขายสินค้า และบริการดำเนินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ” ผู้อำนวยการกล่าว

สำหรับครึ่งปีหลัง ไฮเซ่นส์ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าที่หาได้ที่เดียวบน Shopee Mall เท่านั้น โดยไฮไลท์ของแผนการตลาดครั้งนี้มาพร้อมด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ 2 ส่วนสำคัญ ดังนี้

- Shopee 9.9 Super Shopping Day ชวนทุกคนมาช้อปสู้ฟัด กับมหกรรมลดหลุดโลกด้วยคูปองลดสูงสุด 99% และความคุ้มค่าเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ในวันที่ 9 กันยายน 64 วันเดียวเท่านั้น

o นักช้อปเตรียมพบกับโปรลับพิเศษ! เครื่องปรับอากาศ Inverter รุ่น TR R32 9000 BTU, 12000 BTU แถมฟรีตู้เย็นมินิบาร์ และเครื่องปรับอากาศ Inverter รุ่น TR R32 18000 BTU, 24000 BTU แถมฟรีทีวี

- Hisense Super Brand Day ยกขบวนสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษ วันที่ 30 กันยายนนี้

o ระเบิดราคา ลุ้นรับเงินคืนกว่า 200,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น ตอนเที่ยงคืนนักช้อปจะได้พบกับโค้ดลดสูงสุด 7,500 บาท (มีจำนวนจำกัด)

o นักช้อปที่ซื้อสุดยอด Top model ของ TV Hisense 120 นิ้ว Laser TV รับฟรีทันที! ทองคำหนัก 50 สตางค์ พร้อมแถมฟรี Nintendo Swiss

ร่วมช้อปกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรจาก Hisense ได้ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย จาก Hisense Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/hisense_official_shop

                                                   ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages