ผู้เข้าแข่งขัน “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ทุ่มสุดตัว เตรียมผลิตชิ้นงาน สร้างมูลค่า เพื่อให้ขายได้จริง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 1, 2021

ผู้เข้าแข่งขัน “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ทุ่มสุดตัว เตรียมผลิตชิ้นงาน สร้างมูลค่า เพื่อให้ขายได้จริง


ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาเรื่อยๆ กับเรียลิตี้โชว์ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” โดย สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันต้องเจอบททดสอบอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ความกดดัน เวลาที่จำกัด และยังต้องแข่งกับทีมอื่นๆ ที่มากด้วยฝีมือ

สัปดาห์ที่ 5 นี้ ผู้เข้าแข่งขันได้อยู่ในรอบ Final Design กับผลงาน 3 ชิ้น จาก 3 หัวข้อ ได้แก่ จักสานแฟชั่น จักสานเครื่องใช้และของตกแต่ง และจักสานนวัตกรรมใหม่ ที่นอกจากจะต้องสวยงามและใช้งานได้จริงแล้ว ครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันและพี่เลี้ยงจะต้องระดมไอเดีย เพิ่มมูลค่างานจักสานที่ออกแบบ และยังต้องทำให้สามารถขายได้จริง โดยมีสุดยอดกูรูแห่งวงการการตลาดอย่าง รศ. ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเติมความรู้และเทคนิคแบบตัวต่อตัวให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคน มาดูกันว่าทีมไหนจะประสบความสำเร็จกับการแก้ไขโจทย์ปัญหาในครั้งนี้ได้ ก่อนเวลาของการขึ้นร่างชิ้นงานจะหมดลง พวกเขาจะต้องเร่งปิดจุดบกพร่องของแบบให้ได้ก่อนผลิตจริง ทีมไหนจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacict.or.th หรือ Facebook : www.facebook.com/sacict และ YouTube : JSLGlobalMedia

                                                    ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages