DITP ปลื้ม “The Marché Online Business Matching by STYLE Bangkok” จบสวย จับคู่เจรจาผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยกับผู้นำเข้าต่างชาติสำเร็จ 170 คู่ สร้างมูลค่าซื้อขายคาดการณ์ 1 ปี กว่า 57.4 ล้านบาท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 9, 2021

DITP ปลื้ม “The Marché Online Business Matching by STYLE Bangkok” จบสวย จับคู่เจรจาผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยกับผู้นำเข้าต่างชาติสำเร็จ 170 คู่ สร้างมูลค่าซื้อขายคาดการณ์ 1 ปี กว่า 57.4 ล้านบาท


กิจกรรมการเจรจาการค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ The Marché Online Business Matching by STYLE Bangkok (OBM)
ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคมที่ผ่านมา มีบริษัทผู้นำเข้าจาก 17 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไนจีเรีย บังกลาเทศ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว เวียดนาม สเปน สหรัฐอเมริกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ อาร์เจนตินา อินเดีย และฮ่องกง รวม 41 ราย เข้าร่วมเจรจาการค้ากับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยจำนวน 89 ราย สามารถจับคู่เจรจาธุรกิจสำเร็จ 170 คู่เจรจา และสร้างมูลค่าซื้อขายคาดการณ์ 1 ปี กว่า 57.4 ล้านบาท

กิจกรรม OBM จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยได้มีโอกาสเข้าถึงตลาดที่มีศักยภาพ พร้อมเปิดตลาดใหม่กับคู่ค้ารายใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศและเร่งรัดขยายมูลค่าส่งออกในยุค New Normal ตามนโยบายนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่สำคัญคือเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยปรับตัวรับสถานการณ์โควิด -19 และ และช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคปัจจุบัน

โดยกิจกรรมการเจรจาการค้าออนไลน์ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ The Marché by STYLE Bangkok (เดอะ มาเช่ บาย สไตล์ แบ็งค็อก) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการตลาดให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยได้มีเวทีเจรจาการค้า ซื้อขายกับผู้ซื้อ-ผู้นำเข้า และผู้สนใจทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยงานจัดแสดงสินค้าระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคม 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

                                             * * * * * * * * * *

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages