ครั้งแรก “COMMART BRANDS WEEK” โปรเด็ด ลดเดือด งานไอทีรับ New Normal พบกัน 18-30 ก.ย. 64 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 3, 2021

ครั้งแรก “COMMART BRANDS WEEK” โปรเด็ด ลดเดือด งานไอทีรับ New Normal พบกัน 18-30 ก.ย. 64


ครั้งแรกกับมหกรรมสินค้าไอทีในรูปแบบออนไลน์ “COMMART BRANDS WEEK” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี แบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ภายใต้แนวคิด “โปรเด็ด ลดเดือด งานไอทีรับ New Normal” จัดเต็มโปรโมชั่นกระตุ้นอุตสาหกรรมไอที ทั้งลด แลก แจก แถม จากแบรนด์ดัง ร่วมลุ้นส่วนลดเดือด ระหว่างวันที่ 18-30 กันยายน 2564 ที่ www.commartthailand.com


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ทำให้ศูนย์แสดงสินค้าต่างๆ รวมถึงไบเทค ยังไม่สามารถเปิดให้จัดงานได้ ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับแผนการจัดงาน COMMART จากเดิมที่วางไว้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 กันยายน 2564 ต้องเลื่อนไปรวมกับงานปลายปีที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาแทน ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคยังสามารถซื้อสินค้าไอทีได้ในช่วงเวลานี้ ที่ยังต้อง Work form Home รวมถึงนักเรียนยังต้องเรียนออนไลน์ที่บ้านและต้องหาอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการเรียนหรือทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทางบริษัทฯ จึงได้ผุด COMMART BRANDS WEEK แคมเปญใหม่ ที่ทำในรูปแบบออนไลน์ขึ้นเป็นครั้งแรก”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า COMMART BRANDS WEEK ถือเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ช้อปสินค้าไอทีกับ COMMART ในรูปแบบออนไลน์ ที่ www.commartthailand.com และ www.facebook.com/commartThailand ซึ่งในครั้งนี้จะมาพร้อมโปรเด็ด ลดเดือด โดยจะใช้กลยุทธ์ Fast – Fair – Fun เพื่อให้ตอบโจทย์ของผู้บริโภคมากที่สุด

• Fast สะดวก รวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งซื้อ ตลอด 15 วัน และตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญยังช่วยให้ทั้งคนซื้อและคนขายปลอดภัยและห่างไกลจาก COVID-19

• Fair มั่นใจกับคำแนะนำและการเลือกสรรผ่าน Review และ Buyer Guide โดยทีม Commart ซึ่งเป็นบรรณาธิการมืออาชีพ ที่จะช่วยเลือกสินค้าที่เหมาะกับจริตและตัวตนของผู้บริโภคมากที่สุด ที่สำคัญยังพร้อมชี้เป้า โปรสุดคุ้มแบบไม่มีกั๊ก

• Fun สนุกกับประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ ผ่านเกม กิจกรรม Exclusive LIVE Shop โปรแจกโค้ดส่วนลด Early bird, โปรส่วนลด Top fan ลุ้นรับ Commart Voucher ใช้เป็นส่วนลดเพิ่ม ทั้งคุ้ม ทั้งสนุก

พบกัน COMMART BRANDS WEEK ระหว่างวันที่ 18-30 กันยายน 2564 พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุก ช้อปกัน 24 ชั่วโมงที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

#################################

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages