ศศินทร์ ร่วมจัดงาน “Eduniversal World Convention” ครั้งที่ 12 แชร์ความรู้ สร้างเครือข่ายระหว่างสถาบันการศึกษาทั่วโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 2, 2019

ศศินทร์ ร่วมจัดงาน “Eduniversal World Convention” ครั้งที่ 12 แชร์ความรู้ สร้างเครือข่ายระหว่างสถาบันการศึกษาทั่วโลก



กรุงเทพฯ: 26 ตุลาคม 2562 – สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin School of Management) จัดงานสัมมนาการศึกษาระดับโลก “Eduniversal World Convention 2019” ครั้งที่ 12 ในหัวข้อ “Towards Transformation and Creativity in a Hyper-connected World” ระหว่างวันที่ 26-29 ตุลาคม 2562 เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่าย แบ่งปัน ระดมสมอง ระหว่างสถาบันการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจชั้นนำของโลก ตลอดจนเป็นงานประกาศการจัดอันดับ Eduniversal Palmes of Excellence ประจำปี และรางวัลสถาบันสถาบันยอดเยี่ยมในแต่ละภูมิภาคของโลก พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานกล่าวเปิด พร้อมด้วย ศ. ดร. เอียน เฟนวิค ผู้อำนวยการ ศศินทร์ ศ.ดร. ซัง จู พาร์ค Eduniversal Scientific Committee member for Far East Asia, และ มร.มาร์ซิอัล กิแย็ต CEO & Founder of Eduniversal Group, France โดยมีนักวิชาการและผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา จากสถาบันการศึกษากว่า 75 แห่ง จาก 40 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน



ศ. ดร. เอียน เฟนวิค ผู้อำนวยการ ศศินทร์ กล่าวว่า “ศศินทร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักวิชาการและผู้ทรงคุณวุฒิจาก Business Schools จากทั่วโลก ที่เดินทางมาร่วมงานสัมมนาระดับโลกในครั้งนี้ ภูมิภาคของเรากำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจและภาคธุรกิจต่างๆ รวมทั้งด้านสตาร์ทอัพ งานสัมมนาในครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสดีในการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ มุมมองต่างๆ ตลอดจนต่อยอดเครือข่ายระหว่างสถาบันการศึกษาชั้นนำของโลกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”


สำหรับในปีนี้ ศศินทร์ได้รับการจัดอันดับอยูใน ‘4 Palmes of Excellence’ (Top business school with significant international experience) ซึ่ง ศศินทร์เป็นสถาบันแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ใน ‘4 Palmes’ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eduniversal-ranking.com/search/country/thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages