“น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง” คว้ารางวัลคุณภาพเหรียญทองระดับโลก การันตีความบริสุทธิ์สะอาด อุดมด้วยคุณประโยชน์จากแร่ธาตุ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 21, 2019

“น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง” คว้ารางวัลคุณภาพเหรียญทองระดับโลก การันตีความบริสุทธิ์สะอาด อุดมด้วยคุณประโยชน์จากแร่ธาตุ



เครื่องดื่มน้ำแร่ธรรชาติ ตราช้าง ประสบความสำเร็จบนเวทีระดับโลก คว้ารางวัลการันตีคุณภาพจาก “Monde Selection” สถาบันตรวจสอบคุณภาพสินค้าสำหรับผู้บริโภคระดับสากล (International Quality Institution) ได้รับการประเมินระดับดีเยี่ยม คว้าเหรียญทอง ประจำปี 2019 ไปครองด้วยผลคะแนน 80-89% ให้คนไทยมั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์สะอาดคงคุณประโยชน์แร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ

คุณโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยใหญ่ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทยและผู้บริหารสูงสุดกลุ่มธุรกิจต่อเนื่อง กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างคว้ารางวัลคุณภาพระดับโลกในครั้งนี้ว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ผลิตจากหนึ่งในแหล่งน้ำบริสุทธิ์ที่ดีที่สุด จากชั้นหินในน้ำธรรมชาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆ มายาวนานกว่า1.6 ล้านปี นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยระบบการกรองแบบ 3 ชั้น (Triple Filtration Process) จึงทำให้ “น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง” สะอาดและบริสุทธิ์ ทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างครบถ้วน ซึ่งเราได้รับการรับรองคุณภาพจาก NSF International ซึ่งเป็นสถาบันรับรองความปลอดภัยการผลิตอาหารและน้ำดื่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยสำหรับรางวัลคุณภาพระดับเหรียญทอง (Gold Quality Award from the Monde Selection) ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างได้รับล่าสุด ถือเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราในบริษัทฯ ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการการันตีคุณภาพในระดับสากล และส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้จนถึงมือผู้บริโภค จึงอยากให้ผู้บริโภคคนไทยรู้สึกภาคภูมิใจไปด้วยกัน เพราะนี่หมายถึงแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติในบ้านเรามีความบริสุทธิ์สะอาด รวมถึงกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนเกิดขึ้นในประเทศไทย ถือว่าเราได้มาตรฐานระดับสูงในระดับสากล”

ปัจจุบัน “เครื่องดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง” มีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน คือ 1 ลิตร และ 460 มิลลิลิตร ซึ่งในปีนี้เครื่องดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง ได้มีการต่อยอดการสื่อสารด้วยคอนเซ็ปต์ “สดชื่นทุกวันกับเพื่อน” เพื่อเน้นย้ำความบริสุทธิ์สะอาด และประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง มีให้กับผู้บริโภค เปรียบเสมือนความสดชื่นยามเมื่ออยู่กับเพื่อนที่มีได้ทุกโอกาส ทุกเวลา โดยเร็วๆ นี้เตรียมออก SKU ใหม่ กับบรรจุภัณฑ์ประเภทขวดแก้ว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages