JD SPORTS ขยายอาณาจักรสปอร์ตแวร์สู่ใจกลางย่านสยาม เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่สยามเซ็นเตอร์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 23, 2019

JD SPORTS ขยายอาณาจักรสปอร์ตแวร์สู่ใจกลางย่านสยาม เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่สยามเซ็นเตอร์




หลังจาก
ที่ประสบความสำเร็จกับสาขาไอคอนสยาม เมกะบางนา และเทอร์มินอล 21 วันนี้ JD Sports พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสาขาที่สี่อย่างเป็นทางการที่สยามเซ็นเตอร์ ร้านแห่งใหม่นี้ครอบคลุมพื้นที่ 6,103 ตารางฟุต นำเสนอสินค้าสปอร์ตและแฟชั่นชั้นนำจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda รวมถึงคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟและลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีจำหน่ายเพียงแค่ที่ JD Sports เท่านั้น ที่นี่คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก และทุกคนในครอบครัว 

JD Sports เป็นร้านค้าจำหน่ายสินค้าแนวสปอร์ตแวร์และสตรีทแฟชั่นอย่างหลากหลาย รวมทั้งเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านการค้าปลีก ผสมผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออฟไลน์และดิจิตอลเพื่อมอบความพิเศษให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งยังสามารถช้อปได้ทุกช่องทางอย่างไม่สะดุด

“ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก แต่ละประเทศในภูมิภาคนี้มีศักยภาพและสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ของเราในระดับโลก เรามีความยินดีมากที่ได้เปิดสาขาที่สี่ในกรุงเทพ และหวังว่าจะได้ขยายร้านของเราไปทั่วประเทศในอนาคต” ลูซีนดา เบอร์เกสซ์ (Lucynda Burgess) ผู้บริหารด้านแบรนด์และหัวหน้า JD Asia Pacific กล่าว


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ ทางแบรนด์ได้จัดงาน JD ♥ SIAM ขึ้นที่พาร์ค พารากอน โดยได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Nike, Vans, adidas, PUMA, Reebok และ Crep Protect ซึ่งงานนี้จัดต่อเนื่องเป็นเวลาสี่วัน เชิญชวนให้ผู้บริโภคได้เข้ามามีประสบการณ์กับแบรนด์ต่าง ๆ และมีการแสดงสุดพิเศษจากแร็ปเปอร์ชื่อดัง “เวย์” ปริญญา อินทชัย หรือDABOYWAY รวมถึงคู่หูแร็ปเปอร์ดาวรุ่ง YOUNG BONG และยังมีแร็ปเปอร์ชื่อดังจากต่างประเทศ ได้แก่ JOE FLIZZOW, SONAONE, YUNG RAJA, NAYAKA และ DJ CZA เข้าร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

“ในเอเชีย วัฒนธรรมกีฬาและสนีกเกอร์ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ นอกจากเรื่องของการใช้งานและความสะดวกสบายแล้วความเป็นแฟชั่นและความชอบส่วนบุคคลก็สำคัญเช่นกัน ลูกค้าของเราได้ทำให้ JD เป็นร้านมัลติแบรนด์อันดับหนึ่งในภูมิภาค เราต้องการให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอยู่เสมอ และคำนึงถึงสินค้าที่เราเลือกมานำเสนอและวางบนชั้นวางของ” แจ๊คลิน แทน (Jaclyn Tan) หัวหน้าแผนกแบรนด์และการตลาดของ JD Sports South East Asia กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages