พีพี ซุปเปอร์วีลส์ เปิดตัวนวัตกรรม และ ล้อแม็กโมเดลใหม่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 " หรือ "The 36th Thailand International Motor Expo 2019" - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 30, 2019

พีพี ซุปเปอร์วีลส์ เปิดตัวนวัตกรรม และ ล้อแม็กโมเดลใหม่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 " หรือ "The 36th Thailand International Motor Expo 2019"


ที่สุดแห่งผู้นำนวัตกรรมล้อแม็กคุณภาพที่ดังไกลไปทั่วโลก


29 พฤศจิกายน 62 - บริษัทพีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด   เปิดตัวล้อแม็กตัวใหม่ล่าสุด ภายในงาน  The 36th Thailand International Motor Expo 2019   ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 บูธ H02  ภายใต้แบรนด์ Cosmis เพื่อย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทยและก้าวขึ้นสู่ล้อแม็กระดับโลก ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถกระบะและ SUV ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กของคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิลด์คลาส และเป็นที่ยอมรับของนักแข่งรถทั้งใน และต่างประเทศเพื่อใช้ในการแข่งขันระดับโลก


คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัทพีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า Motor Expo ครั้งที่ 36 นี้  ทางพีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) ได้เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ในการผลิตล้อแม็กแบรนด์ Cosmis (คอสมิส) โมเดลใหม่ล่าสุด  ภายใต้แนวคิดที่ว่า "ล้อแดร็กสายพันธุ์ใหม่ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์" กับล้อแม็ก COSMIS DS-052  เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในกลุ่มแดร็กเรซ ที่ต้องการแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Hi-performance ทำให้บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาดเมืองไทยและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาของการผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ Cosmis Racingwheel มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้หรือ END USER อย่างแน่นอน

โดยงาน Motor Expo 2019 นี้จะมีตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 นี้ หากใครต้องการเข้ามาชมล้อแม็กคุณภาพจาก PPsuperwheels ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Cosmis NAYA Force Fattah Valenza หรือยาง Zestino Primewell ก็ตรงเข้าไปที่บูธ PPsuperwheels ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 บูธ H02 กันได้เลย รับรองว่าคุณจะได้ Product คุณภาพระดับโลกพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ กลับไปอย่างแน่นอน


#Cosmis #PPsuperwheels #MotorExpo2019 #มอเตอร์เอ็กซ์โป #อิมแพ็ค #Impact #เมืองทองธานี #Revo #HiluxRevo #RevoZedition

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages