'เนชั่นแฟนเดย์' ปี 2 ส่งมอบความสุข ครบทุกมิติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 24, 2019

'เนชั่นแฟนเดย์' ปี 2 ส่งมอบความสุข ครบทุกมิติ



กรุงเทพ: วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 ตั้งแต่เวลา 11.00 น.ถึง 18.00 น. “เนชั่น ทีวี” สถานีข่าว 24 ชั่วโมง ช่อง 22 จัดกิจกรรมให้คนข่าว-ผู้ประกาศ และผู้ชมทางบ้านได้ใกล้ชิดกัน ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ภายใต้ชื่องาน “เนชั่น แฟนเดย์ 2019 #เนชั่นมาเจอนี่ หนึ่งปีมีครั้งเดียว” โดยในปีนี้ ได้ชวนคุณผู้ชมทุกท่าน จับมือร่วมเดินทางเพื่อ “ก้าวสู่ปีที่ 20 ของเนชั่น ทีวี” ไปด้วยกัน

“เนชั่น ทีวี” ส่งความสุขก่อนสิ้นปี จัดเต็มด้วยโชว์สนุกสุดเข้มข้น พร้อมสาระดีๆ ทั้งยังขนของรางวัลมามอบอีกมากมาย เพื่อแฟนคลับชาวเนชั่น ในงาน “เนชั่น แฟนเดย์ 2019 #เนชั่นมาเจอนี่ หนึ่งปีมีครั้งเดียว” ซึ่งจัดมาเป็นปีที่ 2 แล้ว

สำหรับรูปแบบการจัดงานปีนี้ จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “เนชั่นมาเจอนี่” ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจในทุกจุดทุกกิจกรรม ที่ได้จัดเตรียมไว้ เริ่มตั้งแต่ก้าวเท้าเดินเข้ามาภายในงานด้านหน้า แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้อุ่นเครื่องด้วยการถ่ายภาพร่วมกับบรรดาผู้ประกาศ-พิธีกร และโลโก้รายการคุณภาพทุกรายการ พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ต่างๆ และรับของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบูธเช็คโชคชะตาดูดวง จากนางฟ้าพยากรณ์ “ชยาดา พยากรณ์” ดูดวงจากไพ่ออราเคิล เปิดไพ่ 5 ใบ รวมทั้งตรวจลายเซ็น กับบูธของ อ.หัตถา เลขจิต ผู้ออกแบบลายเซ็นชื่อดังอีกด้วย

เพลิดเพลินหน้างานกันแล้ว เมื่อถึงเวลาประตูโรงละครเปิด ทุกท่านต่างประทับใจกับเวทีที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งแสง สี เสียง และโหมโรงเปิดม่านการแสดงอย่างเข้มขลังอลังการ ด้วยโชว์เดี่ยวระนาดเอก จากมือระนาดชื่อดังแห่งสยาม “ขุนอิน” ก่อนจะแบทเทิ้ลและส่งไม้ต่อให้กับ เก่ง-ธชย ที่จะมาขับเสภาสดๆ ในหัวข้อ “สรุปข่าวเด่นรอบปี” เป็นการสรุปภาพรวมสถานการณ์ประเทศไทยได้อย่างแพรวพราว และมีชั้นเชิงทางวรรณศิลป์

หลังจากปลุกให้ทุนคนตื่นตัวและมีส่วนร่วมกันแล้ว ก็มาถึงคิวของการเสวนาดีๆ ซึ่งปีนี้มาในหัวข้อเด็ด “ถอดรหัสประเทศไทย 2563” จากกูรูด้านต่างๆ ได้แก่ โหรฟองสนาน จามรจันทร์ สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ดำเนินรายการโดย สันติสุข มะโรงศรี เรียกว่าได้ฟังเรื่องราวเนื้อหาสาระดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ เรื่องปากท้องคนไทย และข้อคิดว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ได้อย่างไร

ยังมีช่วงสำคัญที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการแซววาทีสาระ ในหัวข้อ “ประเทศไทยปี 63 งดงามกว่าที่คิด!?” โดยนักพูดชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และคนข่าวหัวกะทิ ที่โคจรมาตีฝีปากกันครั้งแรกบนเวทีเดียวกัน นำทีมโดย ดร.เสรี วงษ์มณฑา ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล กนก รัตน์วงศ์สกุล ธีระ ธัญญะไพบูลย์ วรเทพ สุวัฒนพิมพ์ งานนี้แฟนคลับ “เนชั่น ทีวี” ซึมซับความสนุกและข้อคิดกลับไปอย่างเต็มอิ่ม

ส่วนที่ทำให้ฟินกันจนลืมเวลาและมีความสุขไปด้วยกัน เป็นช่วงโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ สุชาติ ชวางกูร กับมินิคอนเสิร์ตที่จัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ทางด้าน กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการโทรทัศน์ กล่าวว่า “งานนี้มีของรางวัลให้ท่านมากมาย จนแทบจะกล่าวได้ว่า ทุกคนที่มางานจะได้รับรางวัลกลับไป ตั้งแต่ด้านหน้างาน จนถึงรางวัลใหญ่ในโรงละคร เป็นงานเดียวที่มีกิจกรรมร่วมสนุก.ทั้งหน้างานและในงานครับ

นอกจากนี้ ท่านยังได้ฟังแนววิเคราะห์การบ้านการเมือง ครบทุกศาสตร์ แม่นยำ 90% งานเนชั่นแฟนเดย์ปีที่แล้ว เป็นตัวการันตี ยังได้ชมลีลาการแซววาที "ประเทศไทย 2563 งดงามกว่าที่คิด" จากนักแซววาทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ จัดว่าหาฟังยากสุดๆ เลยนะครับ

1 ปี มี 1 วัน ที่เราชาวเนชั่น ได้มีโอกาสกราบขอบพระคุณท่านผู้ชมอยู่ตรงหน้า ที่ท่านได้กรุณาติดตามเรามาตลอดทั้งปี ขอบพระคุณทุกท่านที่มาให้เรากราบสวัสดีนะครับ พวกเรารับรองว่าจะทำหน้าที่ต่อไปอย่างดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกท่านให้เกียรติ และไว้วางใจเราครับ” นายกนก กล่าวทิ้งท้ายพร้อมรอยยิ้ม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages