ช้อปปิ้งในโลกแห่งแฟชั่นสุดอลังการกับ Urban Revivo เปิดตัวแฟลกชิพ สโตร์ครั้งแรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 10, 2019

ช้อปปิ้งในโลกแห่งแฟชั่นสุดอลังการกับ Urban Revivo เปิดตัวแฟลกชิพ สโตร์ครั้งแรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



เออร์เบิน รีวิโว (Urban Revivo) แบรนด์ฟาสต์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 13 ปี จัดงานเปิดตัวเออร์เบิน รีวิโว แฟลกชิพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตื่นตาตื่นใจไปกับแฟลกชิพ สโตร์สุดยิ่งใหญ่จำนวน 3 ชั้น อัดแน่นไปด้วยแฟชั่นไอเท็มล้ำสมัย และพบกับศิลปินนักออกแบบชื่อดังอย่าง แอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang) ที่มาพร้อมกับผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ในนิทรรศการตุ๊กตาสุดชิคที่ออกแบบพิเศษเพื่อแบรนด์เออร์เบิน รีวิโวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เออร์เบิน รีวิโว แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16.30 น.



หลังจากบุกเบิกวงการฟาสต์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นจนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ล่าสุด เออร์เบิน รีวิโว (Urban Revivo)
แบรนด์ฟาสต์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นชื่อดัง เตรียมพร้อมแล้วที่จะเปิดโลกแห่งการช้อปปิ้งไอเท็มสุดอินเทรนด์เป็นที่แรกในประเทศไทย โดยแฟลกชิพ สโตร์แห่งนี้มีทั้งหมด 3 ชั้น พร้อมการออกแบบร้านที่ให้ความรู้สึกสบายขณะช้อปปิ้งแบบไม่เหมือนใคร และยังคงไว้ซึ่งแนวคิดหลักของแบรนด์ที่ว่า “Play Fashion” ตั้งใจนำเสนอการผสมผสานสิ่งรอบตัวสุดเทรนดี้เข้ากับแฟชั่นอันล้ำสมัยและไร้ขอบเขต อีกทั้งยังร่วมมือกับนักออกแบบและศิลปินชั้นนำในแวดวงต่างๆ เพื่อพัฒนาผลงานที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และสนุกสนาน สำหรับผู้หลงใหลในแฟชั่นโดยเฉพาะ ล่าสุดได้จับมือกับศิลปินนักออกแบบชื่อดังอย่าง แอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang) จัดนิทรรศการตุ๊กตารุ่นพิเศษสำหรับ เออร์เบิน รีวิโว โดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายทางแฟชั่นอันเปี่ยนมไปด้วยรสนิยม ผสานกลิ่นอายแห่งความล้ำสมัยตามฉบับของแบรนด์ ในรูปแบบตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ดขนาดสูงถึง 150 ซม. จำนวน 7 ตัว มาให้ชาวไทยสายอาร์ตได้ยลโฉมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยนิทรรศการภาพถ่ายของเหล่าคนดังมีสไตล์ อาทิ เอกนรี วชิรบรรจง, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, วิรายา ภัทรโชคชัย และพรปวีณ์ นีระสิงห์ ที่ได้โพสท่าสุดชิคถ่ายรูปกับตุ๊กตาแฟชั่นระดับโลกไว้เป็นที่ระลึก เบิกทางรอให้ชาวเออร์เบินสายแฟมาตามรอยนวัตกรรมแห่งโลกแฟชั่นที่ เออร์เบิน รีวิโว แฟลกชิพ สโตร์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เกี่ยวกับเออร์เบิน รีวิโว (Urban Revivo) 

เออร์เบิน รีวิโว (Urban Revivo) ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมแฟชั่นด้วยการสร้างแบรนด์ฟาสต์ลักซ์ชัวรีแฟชั่น ก่อตั้งในปี 2549 ภายในระยะเวลา 13 ปี แบรนด์ได้เปิดสโตร์มากกว่า 280 แห่ง ทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก ปัจจุบันได้ยกระดับการพัฒนาทุกไลน์สินค้าของแบรนด์อย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆกับเจาะตลาดแฟชั่นโลก เดินหน้ารังสรรค์แฟชั่นไอเท็มด้วยแนวคิด “เปิดรับทุกสัมผัสความสุข และเพลิดเพลินไปกับแฟชั่น” มุ่งมั่นก้าวข้ามกรอบความคิดเดิมๆ ของธุรกิจฟาสต์แฟชั่น และสร้างแบรนด์ฟาสต์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผสานกับคอนเซ็ป PLAY FASHION นำเสนอการผสมผสานสิ่งรอบตัวสุดเทรนดี้เข้ากับแฟชั่นอันล้ำสมัยและไร้ขอบเขต ให้ทุกคนสามารถสร้างครีเอทแฟชั่นได้ในสไตล์เฉพาะตัว โดยไม่เพียงแต่สามารถออกเสื้อผ้าให้ดูมีสไตล์และก้าวทันกระแสแห่งแฟชั่น หากแต่ยังส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีระดับ สะดวกสะบาย เพื่อสร้างอาณาจักรแฟชั่นระดับโลกที่ล้ำสมัยที่สุด


เกี่ยวกับแอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang)

แอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang) ศิลปินมากความสามารถชื่อดังชาวอเมริกาที่เป็นทั้ง นักวาดภาพประกอบ นักออกแบบแฟชั่นและตุ๊กตา เคยสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นตุ๊กตาผ้า “Kouklitas” ที่นครนิวยอร์ค ในปี 2551 โดยสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับ แอนนา วินทัวร์ (Anna Wintour) บรรณาธิการ นิตยสารแฟชั่นสัญชาติอเมริกันอย่าง Vogue และทำให้ชื่อและผลงานของเขาได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลังจากนั้นได้มีโอกาสดิสเพลย์หน้าร้านให้แบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่มากมาย อาทิ Barneys ที่นิวยอร์คและญี่ปุ่น, JOYCE Boutique ที่ฮ่องกง รวมถึง Lancome และ Galeries Lafayette ที่ปารีส อีกทั้งยังได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบอีกหลากหลายผลงานกับแบรนด์ดังกล่าวอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นผู้สร้างสรรค์ตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ดที่สั่งทำพิเศษโดยศิลปินระดับโลก อย่างบียอนเซ่ (Beyoncé) และเลดี้ กาก้า (Lady Gaga) โดยนิทรรศการตุ๊กตาแฟชั่นของ แอนดรูว์ หยาง แสดงมาแล้วหลายแห่งทั่วโลก อาทิ นิวยอร์ค ปารีส โตเกียว ฮ่องกง เป็นต้น

@urbanrevivo
#UrbanRevivo
#UrbanRevivoTH
#UrbanRevivoxAndrewYang

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages