Lee กับ สโลแกนใหม่ “Move Your Lee” เปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองกรุงเทพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 5, 2018

Lee กับ สโลแกนใหม่ “Move Your Lee” เปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองกรุงเทพ



บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Leeแบรนด์กางเกงยีนส์ในตำนานจากอเมริกา นำโดย มร.เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ คุณนันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จัดงานเปิดแฟล็กชิปสโตร์ แห่งเดียวในโลก ภายใต้สโลแกนใหม่ Move Your Lee ที่สื่อถึง “เปิดรับทุกจังหวะของ ชีวิตอย่างมีสไตล์” นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จากคอลเลกชั่น Fall/Winter 2018 และ พรีวิว Spring/Summer 2019 ในคอลเลกชั่น Urban Riders 2019 และ Lee x Marvel Comic อีกทั้งร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการมิกซ์แอนด์แมตช์คอลเลกชั่น Lee กับอาร์ทิสต์สไตลิสต์ สาวสุดเปรี้ยว หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋-ฟูตอง และเหล่าดาราเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงาน อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์, มุก-สิรินรัตน์ วิทยพูม, กัง-กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์ The Most Eligible Bachelor Cleo 2018 และ เดนา สโลซาร์ ผู้ชนะเอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนบี คอน 3 ชั้น 1 เวลา 18.00 น.

Lee ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1889 โดย มร.เฮนรี เดวิด ลี (Mr.Henry David Lee) เป็นผู้ออกแบบทรงกางเกงยีนส์ และนำนวัตกรรมต่างๆ ในสมัยนั้นมาผสมสผสานลงบนเนื้อผ้า Lee ไม่ได้มีเพียงแค่กางเกงยีนส์อย่างเดียวแต่ยังเป็นแบรนด์แรกที่ผลิตชุดเอี๊ยม (Overall) และชุดหมี (Union-Alls) สำหรับคนทำงานในยุคก่อน และนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับลุคต่างๆ นอกจากนี้ Lee เป็นผู้ที่คิดค้นกางเกงยีนส์ที่ใช้ซิปแทนกระดุม อีกทั้งยังผลิตกางเกงยีนส์รุ่น 101 ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นยอดฮิตในตำนานของยีนส์ทรงคาวบอย ปัจจุบัน Lee มีการพัฒนาและนำนวัตกรรมใหม่มาปรับใช้อยู่เสมอเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีตอบโจทย์ของผู้สวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์และครองใจคนทั้งโลกมายาวนานเกือบ 130 ปี

จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในสังคม ส่งผลให้วิถีชีวิตของคนเมืองยุคนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่หยุดนิ่ง Lee จึงได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของการเชื่อมต่อทางสังคมที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มคนเมือง ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและโดดเด่นจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน Lee จึงได้ก่อกำเนิดปรัชญาใหม่ ที่ว่า “Move Your Lee” เพราะเราพร้อมจะสนับสนุนทุกความเคลื่อนไหวในแบบของคุณ เพื่อให้คุณเปิดรับทุกจังหวะของชีวิตอย่างมีสไตล์

•Lee Urban Riders กางเกงยีนส์สปอร์ตสายสตรีทแฟชั่น ที่ใช้เนื้อผ้า 4 way-stretch ช่วยให้คุณอิสระในทุก lifestyle ลายปริ้นต์ 6 จุด (6 Dots Reflective) บริเวณกระเป๋ากางเกงด้านหน้าที่สามารถสะท้อนแสงได้ ช่วยให้คุณ Move ได้อย่างมั่นใจ ด้านหลังเป็นป้ายหนังดำ ซึ่งจุดเด่นของ Urban Riders 2018 มีนวัตกรรมใหม่ช่วยระบายความชื้น และมีความยืดหยุ่นให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์การแต่งตัวสายสตรีท สปอร์ต สไตล์ ได้เป็นอย่างดี

•Lee 101+ รุ่นยอดฮิตระดับตำนานที่ถอดแบบมาจาก Lee 101 ของฝั่งยุโรปคงเอกลักษณ์สำคัญที่เป็นกางเกงริมแดง หรือ เซลเวจ ยีนส์ (Selvage Jeans) โดดเด่นด้วย แฮร์ ออน ไฮด์ (Hair on Hide) ป้ายหนังขนสัตว์ที่เป็นการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคาวบอยและป้ายโลโก้ Lee สีกรมท่าในแบบฉบับของยีนส์ 101+ พร้อมด้วยกระดุมโดนัทสุดคลาสสิกสลัก One-o-One + (วัน โอ วัน พลัส) แบบดั้งเดิมที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1914 ที่พร้อมให้คุณสัมผัสยีนส์ระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง

•Lee Body OptixTM กางเกงยีนส์สกินนี่และบียอนสกินนี่ที่คัดสรรเนื้อผ้าจากประเทศอิตาลีให้สัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ไล่เฉดสีจากเทคโนโลยี Anatomy Shading กระเป๋าด้านหลังถูกออกแบบให้โค้งรับสัดส่วน Body Shaping Pockets เป็นดีไซน์ที่ดีที่สุดจาก 47,000 ดีไซน์ พร้อมกับการเดินเส้น Contoured Yoke รับทรงของสะโพกให้ดูโค้งมน และเดินตะเข็บข้างเส้นคู่ด้วย Double Sided Seam ทำให้ขาดูเรียวยาว พร้อมให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจแบบหุ่นสวยเสกได้อย่างใจ


ในปีนี้ Lee เปิด“Customized store” แห่งแรกและแห่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองกรุงเทพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Indigo Bangkokian Street life” นำเอาเอกลักษณ์พื้นเมืองอย่างรถสามล้อ, สตรีทฟู้ด, ลายไทย รวมถึงตัวอักษรที่มีความโดดเด่นแสดงถึงความเป็นไทยและใช้สีครามของยีนส์เป็นสีหลักสำหรับการออกแบบร้าน เพื่อนำเสนอมุมมองของเมืองกรุงเทพผ่าน Lee Customized store ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและยีนส์เลิฟเวอร์ได้สัมผัส Lee ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทียม


       สร้างสไตล์ในแบบของคุณผ่าน Lee แบรนด์ยีนส์ในตำนาน

                 พบกับ Lee Customized store แห่งเดียวในโลก

                   ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเที่ยม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages