"ปราง กัญญ์ณรัณ" ร่วมเปิดตัว ALLY Grand Opening - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 5, 2018

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ร่วมเปิดตัว ALLY Grand Opening


ผู้หญิงและความสวยงามคือของคู่กัน พิสูจน์ได้จากมูลค่าตลาดคลินิกเสริมความงามและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามที่โตสวนทางกับเศรษฐกิจโดยรวมที่ซบเซาลง ในยุคนี้ ALLY เห็นความสำคัญของความสวยความหล่ออย่างฉลาดและปลอดภัย จัดงานเปิดตัว “ALLY Grand opening” ซึ่ง ALLY เป็นมาสคอต ตัวแทนของความสวยความงาม และ เป็นผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำข้อมูลการดูแลความสวยความงามได้อย่างถูกต้อง ทั้งการปรับรูปหน้า ต่อต้านริ้วรอย และการดูแลผิว มีคาแร็กเตอร์ที่สมาร์ทดูเป็นผู้ใหญ่ ทันสมัย มั่นใจ และอัพเดทเทรนด์ความงามอยู่เสมอ โดยจัดงานเปิดตัว ณ ชั้น 3 สยามสแควร์ วัน ทางเชื่อม BTS


ภายในงานพบกับไฮไลท์โชว์ “ALLY : BEAUTY WITH BRAINS” เปิดตัว ALLY และอัพเดทเทรนด์ความงามกับดาราสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล"พร้อมด้วยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง นพ.จินดา โรจนเมธินทร์ ดีกรีผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์การแพทย์ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และแนวทางความสวย รวย รุ่ง รับปีใหม่ 2019 กับศาสตร์โหงวเฮ้ง ตำราความสวยฉบับพันปี โดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก “ว่าน-ธนกฤต” โดยมีดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล รับหน้าที่พิธีกร

นพ.จินดา โรจนเมธินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง ได้เผยถึงการดูแลความงามบนใบหน้าว่า “การวางแผนเพื่อดูแลความงามสำหรับใบหน้านั้นถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งเพราะใบหน้าแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ต้องการการแก้ไข และการวางแผนการออกแบบความงามที่เหมาะสมกับบุคคลนั้นๆ สำหรับแพทย์จะต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการประเมินและรักษาคนไข้ การเลือกรูปแบบและผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาจึงมีความสำคัญในการช่วยออกแบบความงามให้กับคนไข้เป็นอย่างมาก” 

“ปัญหาความสวยความงามยอดฮิตคงจะหนีไม่พ้นปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ปัญหาริ้วรอยนั้นแบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ประเภทแรกคือ ริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ การขยับใบหน้า กับ ริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อยที่อยู่เฉยๆ ก็เห็นได้ ริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงสีหน้าเช่น รอยขมวดคิ้ว รอยย่นหน้าผาก หรือรอยตีนกา ริ้วรอยพวกนี้เกิดจากการที่กล้ามเนื้อถูกขยับบ่อยๆ วิธีแก้ง่ายๆก็คือการรักษาด้วยสารลดเลือนริ้วรอย โบทูลินั่มท็อกซิน สารลดเลือนริ้วรอยหรือท็อกซินนี้จะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีด ทำให้ริ้วรอยดูจางลงไปด้วย ซึ่งในท้องตลาดมีท็อกซินมากมายหลายยี่ห้อ และเนื่องจากท็อกซินเป็นสารชีวโมเลกุล เพราะฉะนั้นต่างยี่ห้อ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะต่างกันไปด้วย ดังนั้นการจะเลือกท็อกซินยี่ห้อไหนควรพิจารณาจากหลายอย่าง ควรดูจาก กระบวนการผลิตที่น่าเชื่อถือ ตัวยามีในตลาดมานานจนแน่ใจว่าถ้าฉีดต่อเนื่องไปเป็นเวลานานจะปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง และที่สำคัญควรเลือกยี่ห้อที่มีการศึกษาในเรื่องการดื้อยา เพราะถ้าดื้อท็อกซินยี่ห้อหนึ่งแล้ว ก็จะดื้อทุกยี่ห้อ ทำให้รักษาด้วยท็อกซินไม่ได้ผลอีกต่อไป”

นพ.จินดา เผยอีกว่า “ริ้วรอยอีกประเภทคือ ริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อย เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก จนไปถึงความหย่อนคล้อยของใบหน้า สามารถแก้ไขได้ด้วย สารเติมเต็ม หรือ ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์นั้นทำมาจาก ไฮยาลูโรนิคเอซิด ซึ่งมีอยู่แล้วในร่างกายใต้ผิวหนังของเรา ทำให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยหล่อลื่นไขข้อต่างๆ ต่อมามีการนำสารตัวนี้มาพัฒนาจนอยู่ได้นานขึ้นและมีคุณสมบัติอื่นๆ มากมาย จนทำให้ในปัจจุบันฟิลเลอร์นอกจากจะช่วยเติมเต็มแก้ไขริ้วรอยได้แล้ว ยังช่วยในเรื่องของการปรับรูปหน้าได้อีกด้วย เช่น การฉีดสารเติมเต็มบริเวณแก้มและร่องแก้ม ทำให้ใบหน้าดูมีความละมุน ดูมีมิติ รูปหน้าจะดูเล็กลง หรือการฉีดเพิ่มความยาวคางก็จะทำให้ใบหน้าดูได้สัดส่วน ดูสวยขึ้น หรือฉีดบางบริเวณเพื่อให้ใบหน้าที่ดูสวยแล้ว ดูสวยขึ้นไปอีก เช่น บริเวณใต้ตา หรือ ปรับรูปริมฝีปากให้ได้รูปกระจับ ฟิลเลอร์สามารถสร้างความสวยได้มากมายถ้าเรารู้จักเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม วิธีการเลือกง่ายๆ ควรดูจาก ฟิลเลอร์ยี่ห้อที่ผ่านอย., สลายเองตามธรรมชาติหรือไม่ รวมไปถึงคุณสมบัติของเนื้อเจลมีความเหมาะสมกับบริเวณที่จะฉีดหรือไม่ ปัจจัยอีกอย่างที่สำคัญมากในการฉีดฟิลเลอร์คือ ต้องฉีดโดยแพทย์เท่านั้น ไม่ควรดูจากราคาเป็นหลัก เพราะถ้าเลือกชนิดของฟิลเลอร์ที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ได้ฉีดโดยแพทย์ ถ้าเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมาจะได้ไม่คุ้มเสีย” 

“อยากฝากถึงทุกคนที่กำลังตัดสินใจอยากจะดูแลตัวเองหรืออยากจะเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้น ปัจจุบันมีวิธีการรักษามากมายที่ช่วยเราได้ และมีวางขายทั่วไปในท้องตลาด การจะเลือกการรักษาแบบไหน ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรเป็นสิ่งสำคัญมาก ควรพิจารณาและศึกษาจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อที่ได้ เพราะเรามีใบหน้าเดียว หากตั้งใจจะรักษาทั้งทีควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง”

ALLY คือส่วนผสมของนักวิทยาศาสตร์และ Beauty Icon เธอคือสาวสวยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้เกี่ยวกับตัวยาที่ช่วยเสริมความสวยหล่อ โดยเฉพาะการปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย พร้อมอัพเดทเทรนด์ความสวยหล่อ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์จากทั่วมุมโลกมาฝาก หนุ่มๆ สาวๆ ที่ให้คุณค่ากับความสวยหล่อแบบไม่ใช่อะไรก็ได้ แต่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ให้ผลยาวนานที่สุด เพราะความสวยความหล่อต้องฉลาด โดยมีกูรูความสวยแนะนำ ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง พิสูจน์ได้ ผ่านการทดลอง ศึกษามาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี

ติดตาม ALLY : BEAUTY WITH BRAINS ได้ที่ facebook : Ally BeautywithBrains พร้อมกับข้อมูลดีๆ ที่จะทำให้คุณสวยหล่อแบบไม่ต้องเสี่ยง #เพราะความสวยความหล่อต้องฉลาด #สวยหล่อแบบไม่ใช่อะไรก็ได้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages