แบลคมอร์ส จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Begin Better Everyday with Blackmores ร่วมสร้างกระแสการเริ่มต้นทำกิจกรรมประจำวันเพื่อสุขภาพที่ดี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 4, 2018

แบลคมอร์ส จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Begin Better Everyday with Blackmores ร่วมสร้างกระแสการเริ่มต้นทำกิจกรรมประจำวันเพื่อสุขภาพที่ดี


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดจากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรมส่งท้ายปลายปี ร่วมสร้างกระแสการเริ่มต้นเพื่อการมีสุขภาพที่ดี เพียงทำกิจกรรมประจำวันที่ช่วยให้มีสุขภาพดีและมีความสุขในทุกๆวัน ทั้งนี้ แบลคมอร์สพร้อมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและส่งเสริมการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพจากต่างประเทศและผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย มาแนะนำเคล็ดลับ “How to Begin Better Everyday เริ่มต้นอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ วัน” ในส่วนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคจะได้ร่วมตอบแทนคืนสู่สังคม โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายภายในงานจะบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ 

น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า การจัดกิจกรรม Begin Better Everyday with Blackmores เป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพส่งท้ายปีและเป็นแนวคิดหลักของแผนการตลาดต้อนรับปี 2562 โดยมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้นรู้จักบริหารจัดการตัวเองเพื่อคุณภาพชีวิตและการมีสุขภาพที่ดี เช่น การออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีคุณภาพ แบลคมอร์สจึงนำแนวคิดนี้มาขยายให้ทุกคนมาเริ่มต้นทำชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นทุกๆวันโดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สเป็นส่วนหนึ่งในแผนสุขภาพของตัวเอง เพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ภายในงาน Begin Better Everyday with Blackmores ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ยังได้เชิญวิทยากรจากต่างประเทศ Ms. Chua Kay Tse ซึ่งเป็น Naturopath Advisor จากAsia Pacific Elite Entrepreneurs Association (AEEA) ภก.ณัฐที เทียนศิริ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสุขภาพและปรับพฤติกรรมตามหลักการชะลอวัย พร้อมด้วย คุณเดี่ยว สุริยนต์ คุณฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และคุณพิม ลัทธ์กมล คุณแพน นันท์ปภัทร ร่วมพูดคุยในหัวข้อ “How To Begin Better Everyday”เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับผู้บริโภคที่ต้องการเริ่มต้นลงมือทำทุกๆวัน เพื่อให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม ในงานยังได้จัดโซนกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ 

• โซนให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ Iridology Health Check วิเคราะห์สุขภาพผ่านการเช็คทาง ม่านตาด้วยเครื่องตรวจ Iridology พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ Wellbeing Health Check การวิเคราะห์วัดมวลรวมของร่างกาย และ Skin Health Check การวิเคราะห์สุขภาพผิว

• โซนกิจกรรม “Begin Better Commitment” เชิญชวนให้ทุกคนสร้างปฏิญาณการเริ่มต้นของตนเอง

• โซนกิจกรรมความสนุก Blackmores Well Being ประกอบด้วยกิจกรรม Healthy Popcorn Cycling การปั่นจักรยานทดสอบความฟิต พิชิตป๊อปคอร์นสุขภาพ กิจกรรม Secret Healthy Recipe

ทำเครื่องดื่มสุขภาพสูตรพิเศษลับเฉพาะ แต่ทำได้ง่ายๆจากผลิตภัณฑ์แบลคมอร์ส และกิจกรรม Catch fish จับปลาพิชิตรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ภายในงาน “Begin Better Every Day with Blackmores” ครบ 2,000 บาทยังได้รับสิทธิ์ลุ้นของขวัญพิเศษ และทุกๆ ขวดจะมีมูลค่า 10 บาทเพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯระหว่างวันนี้ - 5 ธันวาคม 2561 ณ ลาน Eden ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

น.ส.ผุสดี กล่าวต่อว่า แบลคมอร์สยังต้องการขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจมาตลอดกว่า 85 ปี ในการดำเนินธุรกิจ แบลมอร์สจึงอยากเชิญชวนผู้บริโภคร่วมฉลองรางวัล “Trusted Brand Award” ที่ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากผลการสำรวจของผู้บริโภคชาวออสเตรเลีย โดยบริษัทฯ ได้จัดงบประมาณการตลาดกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกค้าเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ครบทุก 1,100 บาท รับส่วนลด100 บาท และเมื่อซื้อครบ 2,000 บาท รับฟรี 1 สิทธิ์สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Blackmores Run & Move ในปีหน้า มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561

สำหรับปี 2561 บริษัทฯได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทดื่ม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาด การนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 กลุ่มนี้เข้ามาจำหน่าย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพปลอดภัย และใช้แนวคิดเรื่องธรรมชาติ แบลคมอร์สเชื่อเสมอว่าวิธีดูแลสุขภาพให้ดีจะต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอก ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Blackmores Well Beings Keep Running ปีที่ 2 โครงการเปลี่ยน 7,543 กิโลเมตร ระยะทางจากออสเตรเลียสู่ไทย เป็นการมอบรองเท้านักเรียน จำนวน 7,543 คู่ ให้กับนักเรียนในสังกัดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน กิจกรรม Blackmores B for Earth 2018ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด “1 ขวดจากคุณ = ผัก 1 มื้อของน้อง” ประกวดการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ในขวดแก้วของ Blackmores พร้อมสาธิตการทำอาหารจากผักที่ปลูก ชิงทุนการศึกษา เป็นต้น

“ทั้งนี้ ในปัจจุบันบริษัทฯ พยายามให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องไปยังผู้บริโภค โดยดำเนินการผ่านช่องทาง Website, Facebook, Line และร่วมมือกับสถาบันวิจัยแบลคมอร์ส ประเทศออสเตรเลีย จัดการประชุมวิชาการ โดยเชิญวิทยากรทั้งในประเทศและจากประเทศออสเตรเลียให้ความรู้เกี่ยวกับวิตามิน สารอาหาร การดูแลสุขภาพที่ดีและถูกต้องให้กับเภสัชกร นักวิชาการ และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นสื่อกลางที่จะนำความรู้และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินอย่างถูกวิธีกระจายต่อยังกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป” น.ส.ผุสดี กล่าวในที่สุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages