“Christmas set 2018” จากเดอะเฟสชอป ชุดของขวัญเพื่อคนพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 23, 2018

“Christmas set 2018” จากเดอะเฟสชอป ชุดของขวัญเพื่อคนพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เอาใจสาวๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ด้วย “Christmas set 2018” บรรจุในกล่องสวยหรู เหมาะสำหรับเป็นของขวัญเพื่อมอบให้กับคนพิเศษหรือให้รางวัลกับตัวเอง มีให้เลือก 4 ชุด ได้แก่HERB DAY 365 CLEANSING FOAM TRIO SET (519 บาท) ชุดของขวัญสำหรับทำความสะอาดใบหน้าด้วยสารสกัดจากสมุนไพร 9 ชนิด ในชุดประกอบด้วยโฟมล้างหน้า
3 สูตร อโลเวล่า อเซโรล่า และเลม่อน, RICE WATER BRIGHT CLEANSING SET (899 บาท) ชุดของขวัญสำหรับทำความสะอาดและบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ในชุดประกอบด้วยมาส์กชีท โฟมล้างหน้าน้ำนมข้าวออแกนิค และเคลนซิ่งออยล์, DAILY PERFUMED HAND CREAM SET (439 บาท) ชุดของขวัญที่รวมครีมบำรุงมือ 3 กลิ่นยอดนิยม คือ กรีนที โรสวอเทอร์ และเชอรี่บลอสซั่ม และDR.BELMEUR CLARIFYING SET (1,899 บาท) ชุดของขวัญที่ดูแลผิวมัน และผิวที่เกิดสิวอักเสบง่ายด้วยสกินแคร์รุ่น Dr.Belmeurสูตร Clarifying อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ในชุดประกอบด้วย โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มอยส์เจอไรเซอร์ และแอมพลูที่ช่วยปลอบประโลมผิว

พบกับชุดของขวัญ Christmas set 2018 ได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขา สั่งซื้อออนไลน์ได้ทางwww.thefaceshopthailand.com หรือ LineID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages