มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนศรีนครินทร์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 1, 2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนศรีนครินทร์


ภาพข่าว:

มร. โนโบรุ สึจิ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. เรียวอิจิ อินาบะ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นายสุจินต์ จินดาศักดิ์ชัย (ที่ 2 จากขวา) ประธาน บริษัท สุธร มอเตอร์ จำกัด และ นายเจษ จินดาศักดิ์ชัย (ขวาสุด) กรรมการบริหาร บริษัท สุธร มอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ของ สุธร มอเตอร์ สาขาศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ

กรุงเทพฯ – 1 เมษายน 2567: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้การดำเนินการของ สุธร มอเตอร์ พร้อมด้วยการให้บริการด้านการขายและหลังการขาย รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพในการนำเสนอรถยนต์และมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับแผนงานเพื่อการเติบโตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และความมุ่งมั่นที่จะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิ รวมถึงการได้รับบริการด้วยมาตรฐานสูงสุดที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าชาวไทย

โชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิ แห่งใหม่นี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จภายใต้ความมุ่งมั่นของแผนดำเนินการที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งให้ความสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในรูปแบบของอาคาร 4 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นบนถนนศรีนครินทร์ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 4,450 ตารางเมตร บนพื้นที่ทั้งหมด 8 ไร่ เพื่อนำเสนอรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นต่าง ๆ และการบริการอย่างมีคุณภาพให้แก่ลูกค้า โดยภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ มากสูงสุดถึง 6 คัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และห้องส่งมอบรถใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ศูนย์บริการยังมีเครื่องมือและอุปกรณ์พร้อมรองรับลูกค้าอย่างเต็มที่ ด้วยจำนวน 19 ช่องซ่อมบำรุง ห้องพ่นสีรถยนต์ 2 ห้อง และเครื่องมือซ่อมตัวถังที่ทันสมัย

บริษัท สุธร มอเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 88 หมู่ 6 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-175-8888 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://suthornmotor.com/

                                                  #####

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี เมื่อต้นปี 2564 โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

                                                     #####

 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages