ArcheAge ภูมิภาคเอเชีย เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Morpheus’ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 6, 2021

ArcheAge ภูมิภาคเอเชีย เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Morpheus’

เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมอัปเดตใหญ่ สกิลเซ็ตใหม่ ‘Gunslinger’ และเปิดพื้นที่ใหม่ ‘Ipnya Ridge’ พร้อมกันในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้

ArcheAge ภูมิภาคเอเชียจากค่ายเกม XLGAMES เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Morpheus’ ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนเป็นต้นไป


XLGAMES ได้รุกหน้า ขยายเขตการให้บริการ ArcheAge ครอบคลุมไปถึงเขตไต้หวันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ ได้ทำการเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ 'Morpheus' รวมไปถึงสกิลเซ็ตใหม่ ‘Gunslinger’ และพื้นที่ใหม่ 'Ipnya Ridge' ในการอัปเดตสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งขอรับประกันเลยว่า นี่จะเป็นหนึ่งในการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ใน ArcheAge คลาสของผู้เล่นแต่ละคนจะแตกต่างกันจากการผสมผสานสกิลเซ็ต โดยจะมีสกิลเซ็ตให้เลือกใช้ทั้งหมด 13 สกิลเซ็ต ซึ่งรวมถึงสกิลเซ็ตใหม่อย่าง ‘Gunslinger’ ที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ในการอัปเดตใหญ่ ดังนั้น ผู้เล่นหลายท่านคงอยากรู้จักสกิลเซ็ตใหม่นี้กันแล้ว Morpheus บุคคลที่กลายเป็นโจรสลัดเพื่อช่วยคนรักของเขา Rangora, เขาได้ขู่ให้คนแคระทำปืนเพื่อนำมาใช้งานกับสกิลเซ็ต ‘Gunslinger’ ซึ่งทำให้ Morpheus โด่งดังยิ่งขึ้นและล่ำลือกันว่า เขากลายเป็นคนคลั่งการสังหารที่ไม่มีวันจบสิ้น

Rifle – อาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมสกิลเซ็ต Rifle เป็นอาวุธโจมตีระยะไกล แต่อย่างไรก็ตาม Damage จะเพิ่มขึ้นเมื่อระยะห่างสั้นลง ระยะห่างระหว่างศัตรูและตัวท่านเอง ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้สกิลเซ็ตนี้

นอกจากนี้ การรุกรานของ Akasch ใน Ipnya Ridge ก็จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาด้วย และยังมีการปรับเปลี่ยน Crimson Rift ใหม่, ขยาย Ancestral Level, อัปเกรดช่องอุปกรณ์, อัปเดต Manastorm shop, Achievement เก็บรวบรวมคอสตูม และการปรับปรุง Cash Shop ด้วย

Yong-jin Ham, ผู้ผลิต ArcheAge กล่าวว่า “การให้บริการ ArcheAge ในเอเชียได้รับความนิยมและได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้เล่น พวกเราต้องการอัปเดตคอนเทนต์ให้แก่ผู้เล่นทั่วโลกของเราให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยจะให้บริการเป็นภาษาอังกฤษและไต้หวันก่อน เราคาดหวังอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสนุกสนานไปกับประสบการณ์ MMORPG แบบดั้งเดิมไปกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ 'Morpheus'

ArcheAge เกมที่จะมอบโลกไร้รอยต่อและเนื้อหาคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น RvR ขนาดใหญ่ การรบทางเรือและการรบทางอากาศ ในปัจจุบันมีให้บริการในภูมิภาคเอเชียในภาษาอังกฤษ จีนตัวเต็ม ไทยและภาษาอินโดนีเซีย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่, การอัปเดตใหญ่ และกิจกรรมต่างๆ มากมายได้ที่ช่องทางหลักด้านล่างนี้

 ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Morpheus”: https://game.line.me/th/PODAAMorpheus

 เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ ArcheAge: https://asia.archeage.com

 ยูทูปหลักอย่างเป็นทางการ ArcheAge: https://www.youtube.com/c/ArcheAgeAsiaRegionService

 เฟซบุ๊กหลักอย่างเป็นทางการ ArcheAge: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages