Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศ The Best Budget Gaming Smartphone จาก Product Innovation Awards 2021 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 9, 2021

Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศ The Best Budget Gaming Smartphone จาก Product Innovation Awards 2021


9 กรกฎาคม 2564, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix)
แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศจากสมาร์ตโฟน Infinix รุ่น HOT 10S ด้านแบรนด์ที่มีนวัตกรรมดีเด่นในสาขาสินค้าประเภทเทคโนโลยี กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ The Best Budget Gaming Smartphone ประจำปี 2564 จาก Product Innovation Awards 2021 ที่จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ภายใต้บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปีให้แก่แบรนด์สินค้า องค์กรหรือบริษัทชั้นนำในแต่ละสาขาธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้บริโภคให้เป็นสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมและโดดเด่น ซึ่งเป็นผลโหวตจากผู้บริโภคและผู้ใช้งานทั่วประเทศ

นายเจอร์รี่ กง ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “อินฟินิกซ์ ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมานั้นถือว่าประสบความสำเร็จมาก และเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยควบคู่ไปกับการดีไซน์ เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานให้มากที่สุด สำหรับ Infinix รุ่น HOT 10S ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสื่อมวลชนและกลุ่มผู้ใช้งาน โดยถูกพูดถึงตั้งแต่มีการเปิดตัวในต่างประเทศ จนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยรุ่นนี้ถือเป็น The Best Budget Gaming Smartphone ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับสายเกมในราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่ได้ผสานเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ การเล่นเกม เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยาวนานยิ่งขึ้น”

Infinix HOT 10S เป็นสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย หน้าจอใหญ่ขนาด 6.82 นิ้ว HD+ ผสานกับเทคโนโลยีที่ได้มีการพัฒนามาเพื่อสายเกมโดยเฉพาะ ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G85 และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Dar-link Ultimate AI Game Booster เทคโนโลยี AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการแสดงผลกราฟิกและความไวของหน้าจอสัมผัส ช่วยลดความล่าช้าและปรับความเร็วในการทำงานของ CPU และ GPU ได้อย่างชาญฉลาด ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 6,000 mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องกังวลเรื่องเครื่องดับระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้มีกล้องหลังถึง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล กับฟีเจอร์ใหม่ Super Nightscape ที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพแม้จะอยู่ในที่มืดหรือแสงน้อย ทำให้ได้ภาพที่คมชัดสวยงาม และจากคุณสมบัติทั้งหมดของ Infinix HOT 10S จึงทำให้เป็นสมาร์ตโฟนที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งการเล่นเกมและความบันเทิง ได้อย่างเหนือระดับ

สำหรับงานมอบรางวัล Product Innovation Awards 2021 จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจ อยากเป็นเจ้าของ Infinix HOT 10S สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูโปรโมชั่นพิเศษได้ทางwww.facebook.com/InfinixMobileThailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

                                                         ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages