เอสเอพี จัดสัมมนาออนไลน์ ช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าในยุคโควิด 2.0 สมัครฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมเจาะอินไซต์ Customer Experience ร่วมกันวันที่ 22 ก.ค. - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 16, 2021

เอสเอพี จัดสัมมนาออนไลน์ ช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าในยุคโควิด 2.0 สมัครฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมเจาะอินไซต์ Customer Experience ร่วมกันวันที่ 22 ก.ค.


กรุงเทพมหานคร – 16 กรกฎาคม 2564
– ในยุคที่ทุกแบรนด์ต่างปรับตัวฝ่ากระแสดิสรัปครั้งใหญ่ด้วยการกระโดดเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ โดยดึงเทคโนโลยีเข้ามาสร้างทางเลือกที่สะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค สิ่งสำคัญที่หลายธุรกิจมองข้ามคือ การ ‘ใช้ใจ’ ในการสื่อสารและการค้นหาอินไซต์เติมเต็มประสบการณ์ เพื่อให้ได้ใจลูกค้าอย่างแท้จริง

เอสเอพี ประเทศไทย ต่อยอดผลการศึกษาโดย Qualtrics ในนามของ SAP Consumer Experience ในหัวข้อ “Heart Matters” ซึ่งสำรวจความคาดหวังและปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค ในกลุ่มผู้บริโภค 5,900 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงกว่า 1,700 คนในประเทศไทย ด้วยการจัดงานสัมมนารูปแบบออนไลน์ ‘ทำไมความต้องการของคนไทยจึงมากกว่าชาติอื่นเมื่อพูดถึง Customer Experience (CX)’ ใน วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเผยแนวทางที่แบรนด์ไทยจะสามารถปิดช่องโหว่ในการทำธุรกิจบนระบบออนไลน์ พัฒนาการบริการให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่พลิกโฉมอย่างสิ้นเชิงในยุค New Normal

ไฮไลท์ของงานสัมมนาประกอบด้วยประเด็นการยกระดับศักยภาพของธุรกิจในการบริหาร Customer Experience (CX) หรือประสบการณ์ลูกค้า จากอินไซต์เกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังและประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจริงจากแบรนด์ และมุมมองของ Customer Experience (CX) ในธุรกิจค้าปลีก ซึ่งมองข้ามผลกำไรหรือรายได้ แต่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ธุรกิจควรใส่ใจ 6 ด้าน ได้แก่ โลก, ผู้คน, ความชอบของผู้บริโภค, การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง, การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายช่องทาง (Omnichannel) และการสร้างประสบการณ์เฉพาะตัว (Personalization) และ ความเป็นส่วนตัวและเทคโนโลยี และการแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์จริงแบบเจาะลึกกับผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าในอุตสาหกรรม นำโดย อธิคม วัชชลาพงศ์ ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการปฏิบัติการสำหรับทีมดูแลลูกค้า จาก Google, ประภาพัชร พานิช Business Architect for Retail and Consumer จาก SAP และ สุทธิเกียรติ สุทธิธรรม ผู้ดูแล SAP Customer Experience โซลูชั่นในประเทศไทยและอินโดไชน่า

ผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาด เทคโนโลยี และ ดิจิทัล ไม่ควรพลาด ร่วมค้นพบวิธีการเปลี่ยนผู้ใช้ที่ไม่รู้จักให้เป็นลูกค้าที่รู้จักและภักดี และสร้างระบบ CX ที่มีประสิทธิภาพด้วยความไว้วางใจ ด้วยกรณีศึกษาในโลกแห่งความเป็นจริง และการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั้งสามว่าเพราะเหตุใด Omnichannel จึงจำเป็นสำหรับผู้ค้าปลีกชาวไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ได้ที่ https://event.on24.com/wcc/r/3295242/633C8FCAAD6F738FC57C4092A8D74ADF

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SAP News Center ติดตามเอสเอพีทางทวิตเตอร์ได้ที่ @SAPNews


เกี่ยวกับ เอสเอพี (SAP)

ในฐานะบริษัทที่ช่วยพลิกโฉมองค์กรลูกค้าสู่อินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เอสเอพี เป็นผู้นำตลาดซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันระดับองค์กร ที่ได้ช่วยเหลือองค์กรขนาดต่างๆในทุกอุตสาหกรรมให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น โดย 77% ของรายได้จากการทำธุรกรรมของโลกนั้นเกิดขึ้นบนระบบของเอสเอพี นอกจากนี้เทคโนโลยีแมชชีน เลิร์นนิ่ง อินเตอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูงของเอสเอพี ช่วยเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้เป็นอินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เอสเอพีช่วยให้ผู้คนและองค์กรเข้าใจในธุรกิจอย่างลึกซึ้ง รวมถึงส่งเสริมการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ เราลดความซับซ้อนของเทคโนโลยีเพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถใช้ซอฟต์แวร์ของเราได้อย่างที่ต้องการและต่อเนื่อง ชุดแอปพลิเคชันและบริการครบวงจรของเอสเอพี ช่วยให้ลูกค้าธุรกิจและภาครัฐกว่า 25 อุตสาหกรรมทั่วโลก สามารถทำกำไร ปรับตัว และสร้างความแตกต่างได้ ด้วยเครือข่ายลูกค้าพาร์ทเนอร์ พนักงาน และผู้นำทางความคิดที่มีอยู่ทั่วโลก เอสเอพีช่วยให้โลกดำเนินงานได้ดีขึ้นและปรับปรุงชีวิตของผู้คน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com

                                                      # # #

คำแถลงการณ์ใด ๆ ที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ เป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์เอกชนของปีพ. ศ. 2538 คำต่างๆ เช่น "คาดการณ์" "เชื่อ" "ประมาณการณ์" "คาดว่า", "ตั้งใจ" "อาจ" "ควร" และ "จะ" และสำนวนที่คล้ายคลึงกันที่เกี่ยวข้องกับเอสเอพี ถือเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า เอสเอพีไม่มีข้อผูกมัดในการเผยแพร่หรือแก้ไขแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ต่อสาธารณชน แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ ปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อผลประกอบการทางการเงินในอนาคตของเอสเอพี จะถูกกล่าวถึงอย่างละเอียดยิ่งขึ้นในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดของเอสเอพี ในแบบฟอร์ม 20-F ที่ยื่นต่อ SEC ผู้อ่านต้องได้รับการเตือนว่าอย่าให้เชื่อมั่นในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้เกินควร ซึ่งได้ระบุไว้ในวันที่พูดเท่านั้น

© 2020 SAP SE สงวนลิขสิทธิ์.

SAP และผลิตภัณฑ์และบริการของ SAP อื่น ๆ ที่กล่าวถึงในที่นี้รวมถึงโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE ในประเทศเยอรมนีและประเทศอื่น ๆ โปรดดู https://www.sap.com/copyright สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและประกาศต่างๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages