บสย. ผนึก พีเอ็มจี และสถาบันการเงิน จัดงาน “ตลาดนัดสินเชื่อประชารัฐ” พาเหรดสินเชื่อพิเศษจัดเต็ม หวังดัน SMEs ไทยโตอย่างยั่งยืน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 10, 2019

บสย. ผนึก พีเอ็มจี และสถาบันการเงิน จัดงาน “ตลาดนัดสินเชื่อประชารัฐ” พาเหรดสินเชื่อพิเศษจัดเต็ม หวังดัน SMEs ไทยโตอย่างยั่งยืน



บสย. จับมือ พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น ธนาคารออมสิน และ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย ผนึกกำลังจัดงาน “ตลาดนัดสินเชื่อประชารัฐ #เติมทุน เสริมแกร่ง SMEs” พาเหรดสินเชื่อ บริการทางการเงิน ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อและการลงทุนแบบครบวงจร จากเหล่าธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำกว่า 10 แห่ง พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ กับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ที่รวบรวมไว้ในงานนี้งานเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสวนาให้ความรู้ด้านการเงินและสินเชื่อแบบอัดแน่นตลอดวัน

ดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ปฏิบัติงานกระทรวงการคลัง) กล่าวว่า “คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปี 2562 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและบรรเทาภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนผู้มีรายได้น้อยและเกษตรกรรายย่อย ให้สามารถดำรงชีพได้ในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว รวมถึงส่งเสริมการลงทุนของภาคเอกชน เพื่อสนับสนุนการขยายตัวทางเศรษฐกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้ สอดคล้องกับนโยบายสำคัญของรัฐบาล คือ ที่มุ่งสร้าง SMEs ให้เป็นกลไกหลักในการพัฒนาระบบเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้ SMEs เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน สนับสนุนให้ชุมชนฐานรากเข้มแข็ง โดยรัฐบาลได้ส่งเสริมและกระตุ้นให้มีการสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่และเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ประกอบการไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โครงการค้ำประกันสินเชื่อ Portfolio Guarantee Scheme ระยะที่ 8 (PGS8) ที่ดำเนินการโดย บสย. จึงเป็นโครงการสำคัญ ภายใต้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ที่สนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อรักษาสภาพคล่อง รวมถึงการลงทุนในอนาคตด้วย”

ด้านนายพิสิษฐ์ ประกิจวรพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน ตลาดนัดสินเชื่อประชารัฐ #เติมทุน เสริมแกร่ง SMEs กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้นำในการยกระดับ SMEs ไทย ในระยะเวลามากว่า 16 ปี โดยล่าสุดได้จัดงาน ตลาดนัดสินเชื่อประชารัฐ #เติมทุน เสริมแกร่ง SMEs ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจาก บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย และธนาคารออมสิน ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนของประเทศไทยในช่วงปลายปี โดยภายในงานได้เตรียมบริการทางการเงินและการลงทุนไว้อย่างครบวงจร ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษ ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเสวนาให้ความรู้ด้านการเงินและการขอสินเชื่อ และบริการให้คำปรึกษาด้านการขอสินเชื่อ ที่ผู้เข้าร่วมงานจะนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง โดยมุ่งหวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นเวทีสื่อกลางที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการและสถาบันการเงินให้มาพบกันเพื่อเสริมสร้างโอกาสใหม่ๆ และร่วมมือกับภาครัฐ เอกชน โดยเฉพาะแหล่งเงินทุนในการประกอบธุรกิจ รวมทั้งยกระดับ SMEs ไทย ให้แข็งแรง ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”

ดร.รักษ์ วงรกิจโภคาทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) หนึ่งแนวร่วมสำคัญที่ทำให้เกิดงานดี ๆงานตลาดนัดสินเชื่อประชารัฐ #เติมทุน เสริมแกร่ง SMEs ในครั้งนี้ กล่าวถึงไฮไลท์การจัดงานว่า “ทาง บสย. ได้ร่วมมือกับ ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย และ อีก 15 ธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยเครดิต ธนาคารธนชาต ธนาคารยูโอบี ธนาคารทิสโก้ ธนาคารเกียรตินาคิน NCB เครดิตบูโร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย คัดแคมเปญสินเชื่อพิเศษรวบรวมไว้ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งมีการให้คำปรึกษาสินเชื่อ หรือในส่วนบริการทางการลงทุนมีให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง มอบให้กับผู้ที่สนใจสามารถตัดสินใจใช้บริการภายในงานได้ ซึ่งการจัดงานในวันนี้มุ่งหวังจะให้เกิดเวที “เติมทุน” สู่ความสำเร็จของ SME ไทย ให้เติบโตอย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง”

2 comments:

  1. เราได้รับอนุญาต บริษัท ที่ปรึกษาทางการเงินที่ทำงานโดยตรงกับ
    ธนาคารที่ได้รับการจัดอันดับเช่น Lloyds Bank, Barclays Bank, hsbc bank เป็นต้น
    เราให้บริการ BG, SBLC, LC, เงินกู้และอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าทั่วทุกมุมโลก
    เราพร้อมที่จะทำงานกับโบรกเกอร์และการเงิน
    ที่ปรึกษา / บริษัท ที่ปรึกษาในประเทศของตน
    เราพร้อมที่จะครอบคลุมค่าคอมมิชชั่นให้กับโบรกเกอร์และการเงินเหล่านั้น
    ที่ปรึกษา / บริษัท ที่ปรึกษา
    อีเมล์ calvertguaranteefinancial@yahoo.com
    โทรติดต่อ / แอป Whats หมายเลข +1 (813) 308 0099

    ReplyDelete
  2. ประจักษ์พยานว่าฉันสิ้นสุดความกังวลทางการเงินของฉันได้อย่างไร


    สวัสดีทุกคนเราให้บริการสินเชื่อแก่บุคคล บริษัท และสถาบันความร่วมมือฉันนาง Clency Dexter.I ฉันอาศัยอยู่ที่ฟลอริด้าและฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุขในวันนี้ฉันอยากจะขอบคุณ Mr. PENDELIS WEALTH เพราะข้อเสนอเงินกู้ . (เป็นเรื่องจริง) ติดต่อผ่านทาง: pwloancompany484@gmail.com


    ด้วยความเคารพ

    ReplyDelete

Post Bottom Ad

Pages