SENSE, A ROSEWOOD SPA เติมสุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย ปรับสมดุลร่างกายผ่าน EviDenS DE BEAUTÉ สัมผัสจากธรรมชาติอันเหนือระดับ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 10, 2019

SENSE, A ROSEWOOD SPA เติมสุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย ปรับสมดุลร่างกายผ่าน EviDenS DE BEAUTÉ สัมผัสจากธรรมชาติอันเหนือระดับ


Sense, A Rosewood Spa ยกระดับให้การพักผ่อนทรงคุณค่ากว่าที่เคย สะท้อนกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมผ่านขนบไทยโบราณ การบำบัดที่เป็นอัตลักษณ์ของชาวสยามซึ่งสืบสานกันมายาวนาน พร้อมผสานกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน EviDenS de Beauté (เอวิด็องส์ เดอ โบเต้) ความลับแห่งสมดุลจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้หายเหนื่อยล้าอย่างแท้จริง

ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงในช่วงปลายฤดูร้อน โรสวูด กรุงเทพ โรงแรมอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ พาหลบหลีกจากความรีบเร่ง ความวุ่นวายใจกลางเมือง เผยโฉม Sense, A Rosewood Spa สวรรค์แห่งการพักผ่อน บนชั้น 6 ของโรงแรม โดยได้ แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากมนต์เสน่ห์ของความบริสุทธิ์อย่างถ่องแท้ เนรมิตพื้นที่บริเวณโถงรับแขกให้ความรู้สึกเสมือนถูกโอบกอดไว้ด้วยธรรมชาติ ผสานกรุ่นกลิ่นหอมอ่อนๆ จากแมกไม้นานาพรรณและสมุนไพรไทย ที่ช่วยสร้าง ความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ พร้อมชาร้อนๆ ที่เตรียมไว้ต้อนรับ ด้านในมีห้องสปาแบบเดี่ยว 3 ห้อง และห้องคู่ 2 ห้อง ไว้บริการ บรรยากาศสัมผัสได้ถึงการผ่อนคลายที่หรูหราเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมพลังธรรมชาติให้การผ่อนคลาย อย่างเป็นส่วนตัว

มร.โธมัส ฮาร์แลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพ กล่าวว่า “ทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ของโรสวูด คือ The Extreme 360°Global Anti-Age Ritual ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตเพื่อผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ คืนความอ่อนเยาว์ ให้กลับคืนมาอีกครั้ง เป็นทรีตเมนต์ไร้ที่ติครอบคลุมทุกความปรารถนาของความงาม สร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจแล้วทั่วโลก สำหรับ “Sense” สปาแห่งความสมดุลมีแนวคิด มาจากการบำบัดแผนโบราณวัฒนธรรมที่เป็นมรดกของไทยสืบมาอย่างยาวนาน อีกหนึ่งของความภาคภูมิใจของชาวสยาม หรือ ลอส เรเมดี้ส์ ออฟ ไทยแลนด์ (Lost Remedies of Thailand) อัตลักษณ์เฉพาะที่ถูกรังสรรค์มาสำหรับแขกผู้มาเยือนเพียงเท่านั้น”
ศิลปะการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ คือ “การนวดแผนไทยตำรับโบราณ” ศาสตร์ดังจากวัดโพธิ์ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นครั้งแรก ในศตวรรษที่13 โดยมีการปรนนิบัติความงามในรูปแบบที่หลากหลาย อาทิ ชองบำบัด โดย “ชอง” ชนเผ่าโบราณอาศัย อยู่ในจังหวัดจันทบุรีในภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งมีพรสวรรค์ในการใช้ตำรับยาโบราณที่หาได้ยากในยุคสมัยนี้ ทรีตเมนต์นี้เป็นการนวดผ่อนคลายในแบบฉบับชาวตะวันออก โดยมีหลักการเบื้องต้นคือการนวดจนกระทั่งความตึงเครียดของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ เกิดความผ่อนคลาย ผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการกดจุดพื้นฐานแบบเพื่อความผ่อนคลายอย่างที่สุด

ไทผิวงาม สาวชาววังสมัยอยุธยาผู้คอยปรนนิบัติราชวงศ์ต้องแข่งขันกันด้านความงามและการดูแลเครื่องแต่งกาย จึงต้องมีความรู้ด้านการใช้สมุนไพรและวิธีการบำบัดเพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพดีและอ่อนวัย ตำรับในการปรนนิบัตินี้ใช้น้ำปูนใส มะขาม และขี้เหล็ก ผสมผสานเข้ากับข้าวดิบ โดยใช้เป็นสครับเข้มข้นสูตรธรรมชาติเพื่อทำความสะอาดและสร้างสมดุลให้กับผิว

SENSE, A ROSEWOOD SPA เติมสุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย ปรับสมดุลร่างกายผ่าน EviDenS DE BEAUTÉ สัมผัสจากธรรมชาติอันเหนือระดับ

ลังกา สุกะ ในประวัติศาสตร์ไทยที่มีมาอย่างยาวนาน สมัยอยุธยาได้รับเอาวัฒนธรรมจากหลากหลายชนชาติ การปรนนิบัติร่างกายแบบลังกา สุกะ เริ่มต้นด้วยการนวดเส้นประสาทบริเวณท้องโดยใช้การกดจุดบนร่างกาย ด้วยสูตรน้ำมันนวดผสมสารสกัดจากเทียนดำ ที่จะถูกโชลมลงบนผิวพร้อมกดและนวดเพื่อปลดปล่อยความเมื่อยล้าและเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ และเพิ่มการหมุนเวียนของโหิต ทรีตเมนต์ปรนเปรอร่างกายนี้เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้มีกล้ามเนื้อและข้อที่อ่อนล้า และผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน โดยจะช่วยเสริมสร้างความสมดุลของฮอร์โมน นอกจากนี้ยังมีทรีตเมนต์อีกมากมาย โดยโรงแรมคัดสรรผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านมาตราฐานในระดับสากลมาคอยให้บริการ เพื่อเปิดประสบการณ์แห่งการผ่อนคลายอย่างลึกล้ำ

อีกหนึ่งความพิถีพิถันที่ Sense, A Rosewood Spa มอบให้คือการคัดสรรผลิตภัณฑ์เข้าสู่การบริการที่เหนือระดับ นำแบรนด์ดังระดับโลก EviDenS de Beauté (เอวิด็องส์ เดอ โบเต้) ที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2007 โดย มร. ชาร์ลส์- เอดูอาร์ด บาร์ตส์ (Mr. Charles-Edouard Barthes) ซึ่งแรงบันดาลใจที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์คือเพื่อสรรเสริญชื่นชมความงามของภรรยาอันเป็นที่รัก “เอริโกะ” โดยเป็นแบรนด์แรกที่เน้นศาสตร์แห่งการชะลอวัย(anti-aging) สำหรับ ผิวบอบบางโดยเฉพาะ เนื่องจากชาร์ลส์มีบ้านเกิดในประเทศฝรั่งเศส และภรรยาเป็นชาวญี่ปุ่น EviDenS de Beauté จึงผสานความลักซ์ชัวรีและวัตถุดิบอันทรงคุณค่าจากฝรั่งเศส เคล้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัยด้านการชะลอวัยจากญี่ปุ่น อย่างสมบูรณ์แบบ ปัจจุบันมีจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก

อีกหนึ่งในเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์คือ Triple Collagen ที่เข้าช่วยมอบความชุ่มชื้น เสริมการป้องกันให้กับชั้นผิว และช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น คืนความอ่อนเยาว์อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ผสานกับส่วนผสมของสารสกัด จากธรรมชาติที่เข้าปลดล็อคผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยอย่างน่าอัศจรรย์ โดยแบรนด์พัฒนาขึ้นให้เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมเติมเต็มทุกสภาพผิวควบคู่ไปกับการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ สร้างอรรถรสให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับโรสวูด กรุงเทพ

โรสวูด กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งบนถนนเพลินจิต เป็นโรงแรมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่มีดีไซน์สะดุดตา มีห้องพักจำนวน 159 ห้อง โดยดำเนินการตามปรัชญา A Sense of Place® ของแบรนด์โรสวูด ด้วยการตกแต่งภายในที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารและสปา ซึ่งเป็นการผสมผสานความร่วมสมัยเข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมและประเพณีไทย ภายในโรงแรม จะมีร้านอาหารและเลานจ์ 4 แห่งไว้บริการ อีกทั้งยังเติมเต็ม สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการด้วย Sense – สปา จากโรสวูด สตูดิโอฟิตเนส และสระน้ำเกลือในร่มและกลางแจ้ง มีห้องประชุมเดอะพาวิลเลี่ยนและห้องเพลินจิตสำหรับการจัดงานประชุมหรือจัดเลี้ยงในโอกาสสำคัญต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม: rosewoodhotels.com/Bangkok

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่: Facebook Instagram @RosewoodBangkok

SENSE, A ROSEWOOD SPA เติมสุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย ปรับสมดุลร่างกายผ่าน EviDenS DE BEAUTÉ สัมผัสจากธรรมชาติอันเหนือระดับ


เกี่ยวกับโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีโรงแรมระดับหรูที่เปิดบริการแล้ว 28 แห่งใน 15 ประเทศทั่วโลก และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 19 แห่ง โรงแรมโรสวูดแต่ละแห่งนำปรัชญา A Sense Of Place มาใช้เพื่อสะท้อนประวัติศาสตร์ความเป็นมา และวัฒนธรรมของแต่ละสถานที่ โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทระดับตำนาน ได้แก่ The Carlyle แบรนด์ในเครือซึ่งอยู่ในนิวยอร์ก Rosewood Mansion on Turtle Creek ในเมืองดัลลัส และ Hôtel de Crillon แบรนด์ในเครืออีกแห่งที่ปารีส รวมทั้งโรงแรมคลาสสิกสไตล์ใหม่ อาทิ Rosewood Beijing, Rosewood London และ Rosewood Hong Kong

ข้อมูลเพิ่มเติม: rosewoodhotels.com

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่: Facebook Twitter Instagram WeChat @RosewoodHotels

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages