โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ตอบรับความต้องการของจำนวนนักเรียนวัยอนุบาลที่เพิ่มขึ้น เร่งขยายอาคารเรียนสำหรับเด็กเล็ก ที่สาขาซิตี้แคมปัส - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 9, 2024

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ตอบรับความต้องการของจำนวนนักเรียนวัยอนุบาลที่เพิ่มขึ้น เร่งขยายอาคารเรียนสำหรับเด็กเล็ก ที่สาขาซิตี้แคมปัส


โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ตอบรับความต้องการของจำนวนนักเรียนวัยอนุบาลที่เพิ่มขึ้น
เร่งขยายอาคารเรียนสำหรับเด็กเล็ก ที่สาขาซิตี้แคมปัส

กรุงเทพฯ 4 มิถุนายน 2567 – โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ (Shrewsbury International School Bangkok) หนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศไทย กำลังสร้างส่วนต่อขยายของอาคารเรียนสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล (Early Years) สาขาซิตี้แคมปัส เพื่อรองรับกับความต้องการของนักเรียนวัยเด็กเล็กที่เพิ่มสูงขึ้น ที่ย่านใจกลางเมือง สุขุมวิท-พระราม 9 โดยโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีกรุงเทพ ซิตี้แคมปัส เป็นโรงเรียนหลักสูตรอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกิจกรรมต่าง ๆ และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้มาตรฐานระดับโลก เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2-11 ปี

การขยายของอาคารเรียนสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซิตี้แคมปัส มีกำหนดเสร็จสิ้นในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567 นี้ โดยเป็นอาคารส่วนต่อขยายเพิ่มเติมออกมาจากอาคารหลังเดิม ด้วยเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณภาพ นักเรียนจะสามารถใช้พื้นที่ทั้งภายในและภายนอกได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบเฉพาะที่ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้นอกห้องเรียน สร้างเสริมโอกาสให้นักเรียนพัฒนาทักษะที่สำคัญทั้งด้านวิชาการและด้านการเรียนรู้ตลอดชีวิต (lifelong learning skills) ผ่านการศึกษาที่มีคุณภาพสูง สิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมและทันสมัย รวมถึงคุณครูผู้เชี่ยวชาญที่มีวุฒิครูรับรองจากกระทรวงศึกษาของประเทศอังกฤษ (UK’s Qualified Teacher Status - QTS) ในหลากหลายสาขาวิชาอย่างครอบคลุม


อแมนดา เดนนิสัน ครูใหญ่และผู้บริหารรุ่นก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซิตี้แคมปัส
 กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดเผยแผนการขยายอาคารเรียนสำหรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซิตี้แคมปัส โดยอาคารใหม่นี้จะมอบพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ดีเยี่ยม กว้างขวาง และออกแบบมาเพื่อเด็กอายุ 2-5 ปีโดยเฉพาะ ที่สำคัญเราไม่ได้เพียงแค่เตรียมความพร้อมและให้การศึกษาที่มีคุณภาพสูงแก่นักเรียนเท่านั้น แต่ยังเน้นสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เชิงบวก ซึ่งเป็นการปูพื้นฐานการเรียนรู้อันแข็งแกร่งที่จะอยู่ติดตัวเด็ก ๆ ต่อไปในอนาคตอย่างยั่งยืน ภายหลังจบการศึกษาแล้ว”

อาคารอนุบาลหลังใหม่นี้ ได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยพื้นที่สุดสร้างสรรค์ ให้นักเรียนได้เล่นสนุก และมีสวนธรรมชาติติดกับห้องเรียนทุกห้องตั้งแต่ระดับ Nursery ถึง EY2 นักเรียนยังสามารถใช้สวัสดิการและพื้นที่อันกว้างขวางอื่น ๆ ของโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โรงยิม ห้องกีฬา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สองสระ สนามฟุตบอลหญ้าธรรมชาติ และศูนย์การเรียนรู้สร้างสรรค์ของโรงเรียน สำหรับกิจกรรมด้านดนตรี ศิลปะ การออกแบบและเทคโนโลยี สอดคล้องกับเป้าหมายของโรงเรียนที่มุ่งเน้นคุณภาพการศึกษาระดับสูงสุด

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซิตี้แคมปัส จะมีการจัดงานเปิดบ้าน Open House ในวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 9:30 น. ถึง 12:00 น. โดยจะมีการพาชมในบริเวณอาคาร เพื่อนำเสนอพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวก ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียน รวมถึงระบบการศึกษาหลักสูตรอังกฤษจากผู้บริหาร พูดคุยกับคุณครู สัมผัสบรรยากาศการเรียนในโรงเรียนนานาชาติ พร้อมรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งนี้ ผู้ปกครองและครอบครัวที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Open House ของ Shrewsbury Bangkok City Campus ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ด้วยมรดกทางการศึกษาจากประเทศอังกฤษที่มียาวนานเกือบ 500 ปี โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี มุ่งเน้นการศึกษาที่ครอบคลุมรอบด้าน เพื่อมอบความพร้อมให้กับนักเรียนทุกคนท่ามกลางโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา โดยหลักสูตรอังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในระบบการศึกษาที่ดีที่สุดในโลก โดดเด่นในการสอนนักเรียนให้ประสบความสำเร็จและเติบโตเป็นพลเมืองโลกที่ดีและเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อการดำเนินชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ในโลกปัจจุบัน

                                                     ###

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ เป็นหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศไทยและของเอเชีย และยังเป็นสาขาแรกในเอเชียของโรงเรียนโชรส์เบอรี ประเทศอังกฤษ โดยโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ที่ถนนเจริญกรุง ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 รวมเวลากว่า 20 ปี ตามด้วยโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซิตี้แคมปัส ที่เปิดสอนในปี พ.ศ. 2561 ที่ย่านสุขุมวิท-พระราม 9 เพื่อตอบสนองต่อจำนวนนักเรียนที่เพิ่มมากขึ้น โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซิตี้แคมปัส เป็นโรงเรียนระดับปฐมวัยที่เชี่ยวชาญในการปูพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเรียนรู้และทักษะชีวิตต่าง ๆ เปิดรับนักเรียนอายุ 2 ถึง 11 ปี ตั้งแต่ระดับชั้นก่อนอนุบาล (Nursery) จนถึง Year 6 ตามหลักสูตรอังกฤษ ซึ่งนักเรียนที่จบการศึกษาจากชั้น Year 6 ที่ซิตี้แคมปัส จะสามารถเข้าศึกษาต่อในระดับชั้น Year 7 ได้ทันทีที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ไปจนถึงอายุ 18 ปี เพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ มีประวัติผลการเรียนและการสอบของนักเรียนที่ยอดเยี่ยม โดยเป็นหนึ่งในโรงเรียนอันดับต้นๆ ที่มีสถิตินักเรียนสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศในภูมิภาคยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย สูงสุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages