เจนเนอราลี่ จัดงาน “LGBTQI+&Ally Network Launch Event” แสดงพลัง บนความแตกต่างให้เป็นหนึ่งเดียว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 3, 2020

เจนเนอราลี่ จัดงาน “LGBTQI+&Ally Network Launch Event” แสดงพลัง บนความแตกต่างให้เป็นหนึ่งเดียว


 กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ได้จัดงาน “LGBTQI+& Ally Network Launch Event” ขึ้นพร้อมกันทั่วโลก เพื่อมุ่งหวังที่จะผลักดันนโยบายและกลยุทธ์ที่จะทำให้องค์กรสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนด้วยแสดงพลังในการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม และยอมรับความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม อายุ เพศ และความสามารถที่หลากหลายจากประสบการณ์ที่แตกต่างกัน จะสามารถนำไปสู่การทำงานร่วมกันของทุกคนในองค์กรได้อย่างมีความสุข พร้อมกับเชิญชวนให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม "We Proud" ซึ่งจะเป็นกลุ่มพนักงานที่สมัครใจมาร่วมทีมกันเพื่อสนับสนุนพนักงาน LGBTQI+ และพันธมิตร โดย“We Proud” จะใช้แพลตฟอร์ม We LEARN เป็นช่องทางในการแชร์ข้อมูล จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ดีๆเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันด้วยความหลากหลายและเท่าเทียมของเจนเนอราลี่


โดยได้รับเกียรติจาก นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และในฐานะ D&I Asia’s Champion ประจำปี 2020 เป็นผู้นำในการผลักดันเรื่อง Diversity & Inclusion ในประเทศไทยตลอดจนในภูมิภาคเอเชีย ตั้งแต่กระตุ้นการรับรู้ สร้างวัฒนธรรมในองค์กรบนความความแตกต่างให้เป็นหนึ่งเดียว โดยมีคณะผู้บริหาร และพนักงานร่วมในงานเมื่อเร็วๆ นี้





01 นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ (Country Manager & CEO) และคณะผู้บริหารเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมงาน “LGBTQI+&Ally Network Launch Event”

02-03 บรรยากาศงาน “LGBTQI+&Ally Network Launch Event”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages