“ช้อปปี้” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในภูมิภาคกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale สินค้าจำนวน 200 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายไปในวันที่ 11 พฤศจิกายน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 12, 2020

“ช้อปปี้” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในภูมิภาคกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale สินค้าจำนวน 200 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายไปในวันที่ 11 พฤศจิกายน

ผู้ใช้เข้าชม Shopee Live 20 ล้านชั่วโมง และร่วมเล่นเกมบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ 2.5 พันล้านครั้ง พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสนุกและคุ้มค่าตลอดแคมเปญ 11.11 Big Sale 


กรุงเทพ, 12 พฤศจิกายน 2563
 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออก เฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งมีวิสัยทัศน์ มุ่งสร้างอีคอมเมิร์ซให้เป็นโลกของทุกคน

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า “ความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Shopee 11.11 Big Sale สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตและโอกาสต่างๆ ของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคอย่างต่อเนื่องสำหรับร้านค้า แบรนด์พันธมิตรและผู้ซื้อ โดยในช่วงที่ธุรกิจมีความเปลี่ยนแปลงไปนั้น เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ ได้รับโอกาสการเติบโตใหม่ๆ ในขณะเดียวกันทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์มีส่วนร่วมและให้ผลตอบแทนแก่ผู้บริโภคมากขึ้น เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนกิจกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งนี้ สุดท้ายนี้เราจะเดินหน้าสู่วิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างอีคอมเมิร์ซให้เป็นโลกของทุกคน”

ช้อปปี้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แบรนด์ ผู้ขาย แบรนด์พันธมิตร และนักช้อปในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale 

ช้อปปี้สร้างสถิตใหม่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยได้รับการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากผู้บริโภค และแบรนด์พันธมิตรทางธุรกิจในตลาดทั้ง 7 ประเทศ สำหรับแรงขับเคลื่อนที่แข็งแกร่งในครั้งนี้ ส่งผลให้ธุรกิจในภูมิภาคมีความเติบโตทางด้านยอดขายมากขึ้นตลอดทั้งวัน โดยผู้ขายที่เข้าร่วม Shopee 11.11 Big Sale เป็นครั้งแรกมียอดคำสั่งซื้อมากกว่าช่วงเวลาปกติถึง 10 เท่า เป็นผลมาจากการที่ช้อปปี้ได้สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการและกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)

สำหรับผู้ใช้งานบนช้อปปี้ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale มีการสร้างปฏิสัมพันธ์ ทั้งการช้อปปิ้งและร่วมเล่นเกม โดยยอดเข้าชม Shopee Live สูงกว่า 20 ล้านชั่วโมง ในขณะที่เกมบน ช้อปปี้ถูกเล่นไปกว่า 2.5 พันล้านครั้ง 

ไฮไลท์แคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ของประเทศไทย

ในประเทศไทย Shopee 11.11 Big Sale สร้างสรรค์กิจกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่ดียิ่งขึ้นผ่านระบบนิเวศ ของช้อปปี้ 

เผยเทรนด์หลักสำคัญ

● นักช้อปชาวไทยต้องการสินค้าความงามและของใช้ส่วนตัวเพิ่มขึ้น: สกินแคร์มากกว่า 470,000 ชิ้น ถูกจำหน่ายออกไปในแคมเแปญ Shopee 11.11 Big Sale

● นักช้อปชาวไทยช้อปสินค้าในครัวเรือนมากขึ้น: ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale สินค้าในหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน ยังคงเป็นหมวดหมู่สินค้าขายดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าตกแต่งและใช้สอยภายในบ้าน อาทิ ไฟโซล่าเซลล์ถูกขายไป จำนวนกว่า 12,000 ชิ้น 

● นักช้อปชาวไทยหัวเมืองหลักมีพฤติกรรมช้อปปิ้งสูงขึ้น: ในกรุงเทพมหานคร พบว่าสินค้า 500,000 ชิ้นถูกจำหน่ายออกไปในชั่วแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 

กิจกรรมการช้อปปิ้ง 11 พฤศจิกายน 2563 ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สามารถสร้างการเติบโตที่เห็นได้ชัดเจนให้กับผู้ขายในระดับท้องถิ่น อย่าง ร้าน Grabaway ที่จำหน่ายมือถือและอุปกรณ์เสริม มียอดคำสั่งซื้อมากกว่า 20 เท่า ภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี ได้แก่ สายชาร์ตมือถือ ฟิล์มกระจกกันรอย และเคสโทรศัพท์มือถือ 

เทอเรนซ์ กล่าวปิดท้าย “ช้อปปี้ขอขอบคุณผู้ใช้งานและพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านที่ให้ความสนับสนุนที่ดีเสมอมา อีกทั้งเรายังตั้งหน้าตารอส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้กับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่กำลังจะมาถึง”

เพลิดเพลินกับการช้อปต่อ ไปกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้าย ในระหว่างวันที่ 12 - 13 พฤศจิกายน 2563 ได้ที่ https://shopee.co.th/11-11 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

                                                         ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages