เขินมาก! “มีน-พีรวิชญ์” หนุ่มหล่อลุคโอปป้า โชว์ลูกอ้อนร้องเพลงละลายใจแฟนคลับ ฉลองเปิดบิวตี้สโตร์เอเชี่ยนสไตล์แห่งใหม่ LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 1, 2020

เขินมาก! “มีน-พีรวิชญ์” หนุ่มหล่อลุคโอปป้า โชว์ลูกอ้อนร้องเพลงละลายใจแฟนคลับ ฉลองเปิดบิวตี้สโตร์เอเชี่ยนสไตล์แห่งใหม่ LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต



งานนี้สุดฟิน เขินหนักมาก เพราะดาวรุ่งมาแรง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงหนุ่มหล่อลุคโอปป้า ผู้โด่งดังจากผลงานซีรีส์ "Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์" บุกมาเยือนรังสิต พร้อมมิชชั่นละลายใจคนรักมีน จัดกิจกรรม Meet & Greet ในงานฉลองเปิดบิวตี้สโตร์เอเชี่ยนสไตล์แห่งใหม่ LOOKS (ลุคส์) สแตนด์อโลนสาขาแรก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดบริการที่ชั้น 1 ฝั่งเซ็นทรัล ศูนย์รวมสกินแคร์และเครื่องสำอางยอดนิยม จากเกาหลีและญี่ปุ่นเป็นหลัก มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ตั้งแต่กลุ่มดูแลเส้นผม ผิวกาย เครื่องสำอาง วิตามิน รวมทั้งสินค้าที่ฮิตเป็นที่นิยมมาแรงในโลกโซเชียล และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลี ก็มีให้เลือกสรรโดยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ 
 

บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยสีสันโทนขาวชมพู ที่ไม่ใช่เพียงมาจากความรักของบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจหนุ่มมีนเท่านั้น แต่ยังมีสีสันแห่งความสนุกที่แฟนคลับสาวๆ ได้ร่วมเข้าไปอัปเดตและช็อปปิ้งไอเท็มความสวยความงามที่ฮอตฮิตในโซเชียลแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์จากเกาหลีและญี่ปุ่น ในร้าน LOOKS (ลุคส์) ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัล) เพื่อเติมความสวยให้พร้อม ก่อนพบหนุ่มมีนอีกด้วย ทันใดนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังลั่นห้าง พร้อมการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ ที่มาโชว์น้ำเสียงอันไพเราะ ร้องเพลง ‘ไม่ธรรมดา’ พร้อมส่งลูกอ้อนเชิญชวนคนรักมีนให้ร้องเพลง โยกตัวตามไปด้วยกัน ตามด้วยเริ่มเซอร์ไพรส์ความสนุกกับไฮไลท์กิจกรรม Meet & Greet ที่แฟนคลับจะได้ขึ้นมาถ่ายรูปคู่กับหนุ่มมีนพร้อมรับลายเซ็น ซึ่งมีแฟนคลับผู้โชคดีรวม 10 ท่าน เป็น Top Spenders จำนวน 5 ท่าน ผู้มียอดซื้อสูงสุดในร้าน LOOKS ทุกสาขา (สะสมยอดซื้อผ่านบัตร The 1) ตั้งแต่วันที่ 9 – 25 ต.ค.63 และ Lucky Fan จำนวน 5 ท่าน ผู้มียอดซื้อสินค้าสูงสุดในวันที่ 31 ต.ค.63 ตบท้ายด้วยหนุ่มมีนฝากร้าน ด้วยรอยยิ้มน่ารักเบาๆ ว่า “อย่าลืมมาค้นหาลุคความสวยที่ดีที่สุดในแบบเฉพาะของสาวๆ ด้วยไอเท็มบิวตี้สุดฮิตกันเยอะๆ ได้ที่ LOOKS ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นะครับผม” - - ขายของเก่งมาก..ก นับว่าส่งท้ายเดือนตุลาได้แฮ็ปปี้จริงๆ 

ติดตาม #LOOKS ในทุกๆ ช่องทางได้แล้ววันนี้ที่ LOOKS Thailand ทั้งเฟชบุ๊ก, แอปพลิเคชันไลน์, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages