ลีวายส์® สานต่อความยั่งยืนอย่างไม่หยุดยั้ง ออกคอลเลคชั่นยีนส์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในรุ่น Levi’s® High Loose และ Levi’s® Stay Loose ยีนส์ที่เป็นมากกว่ายีนส์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 7, 2020

ลีวายส์® สานต่อความยั่งยืนอย่างไม่หยุดยั้ง ออกคอลเลคชั่นยีนส์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในรุ่น Levi’s® High Loose และ Levi’s® Stay Loose ยีนส์ที่เป็นมากกว่ายีนส์

 


ลีวายส์® สานต่อความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์สไตล์สู่ความยั่งยืน ออกคอลเลคชั่นยีนส์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในรุ่น Levi’s® High Loose และ Levi’s® Stay Loose จากแรงบันดาลใจยุค 70 และ 90 หยิบทรวดทรงกางเกงสุดฮิต ผสานนวัตกรรม Cottonized Hemp นำผ้า Cotton ผสมกับผ้า Hemp (ใยกัญชง) สร้างสรรค์ยีนส์ที่เป็นมากกว่ายีนส์ ลดขยะ ลดมลพิษ ลดการใช้ทรัพยากรจากธรรมชาติที่น้อยลง และมีอายุการใช้งานมากกว่าเดิม เพื่อนำเสนอสไตล์สุดคลาสสิคสู่ความยั่งยืนยิ่งขึ้น

นอกจากลีวายส์® จะเป็นต้นกำเนิดแบรนด์กางเกงยีนส์แบรนด์แรกของโลกแล้ว ลีวายส์® ยังต้องการสร้างยีนส์ที่เป็นมากกว่ายีนส์ และมีความยั่งยืนที่สุดเท่าที่เคยมีมา ลีวายส์® จึงได้พัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและลดการใช้น้ำอย่างแท้จริงด้วยนวัตกรรม Cottonized Hemp หรือการผสมใยกัญชงกับคอตตอนเข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษในรุ่น Levi’s® High Loose และ Levi’s® Stay Loose นำสไตล์อันโดดเด่นไปพร้อมกับวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้ดาราสาวหัวใจ ECO มากความสามารถ และผู้ผลิตสารคดีท่องโลกเจ้าของช่องยูทูปชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่นสุดยั่งยืนนี้ได้อย่างลงตัว ซึ่งทั้งสองต่างมีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม


นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ผู้ก่อตั้งบริษัท คิดคิด จำกัด ที่ทั้งออกแบบทั้งบริการผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมมาเป็นระยะเวลากว่า 13 ปี “เรื่องแฟชั่นกับความยั่งยืน เคยถูกกำหนดไว้ว่าไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ แต่ในตอนนี้ความคิดเหล่านั้นได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน จะต้องนำมาใช้ในชีวิตประจำวันของคนทุกคนได้ เช่นถ้าคุณรักการช้อปปิ้ง รักการแต่งตัว ลีวายส์® เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ทุกคนสามารถลดการใช้น้ำ และยังสนุกกับการแต่งตัวได้เหมือนเดิม ถ้าคุณอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนโลกใบนี้ ลองเลือกกางเกงยีนส์ลีวายส์® ที่เหมาะกับคุณสักตัวและออกไปทำสิ่งดีๆ ให้กับโลกใบนี้กันค่ะ”

สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ผู้ผลิตสารคดีท่องโลกที่พาทุกคนไปรู้จักมุมต่างๆของแต่ละที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในช่องยูทูป เถื่อนChannel “การเปลี่ยนแปลงที่สร้างความยั่งยืนที่สุด มาจากการกินอยู่ของพวกเรา เริ่มจากการเลือกใช้แต่ของที่ดีต่อธรรมชาติ ถ้ามากกว่านั้น อาจเริ่มจากแยกขยะพลาสติกที่บ้านตัวเอง หรือในชุมชนของคุณ เลือกใช้สินค้าที่ผลิตด้วยวิธีที่ปล่อยคาร์บอนน้อยที่สุด รวมทั้งหาวิถีทางที่ลดการใช้น้ำ และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่สานต่อวิธีคิดเดียวกัน สิ่งสำคัญคือทำมันเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ตามเทรนด์แล้วเลิก ผมเชื่อว่าพอถึงจุดหนึ่ง สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นสามัญสำนึกที่ว่า โลกจะน่าอยู่ขึ้น เพราะสิ่งที่คุณเลือก”

“ยิ่งกว่าแฟชั่น ยิ่งกว่ายีนส์ เพราะเราถูกคิดค้น สร้าง ผลิต ออกแบบ และนำไปใช้เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งกว่า ยีนส์ที่เป็นมากกว่ายีนส์ เพราะเราตั้งใจสร้างสิ่งที่ยั่งยืนยิ่งกว่า”

ในคอลเลคชั่น High Loose กางเกงสำหรับสาวๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 สุดคลาสสิค ทั้งทรง Baggy, Dad และ Ribcage jean ที่มีความหลวม เอวสูงไม่รัดรูป ทำให้มีความสบายขณะสวมใส่ พร้อมด้วยทรงขาม้า ขากระบอก ขายาว รวมทั้งขา 5 ส่วน สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค และคอลเลคชั่น Stay Loose สำหรับผู้ชาย ลีวายส์® ได้นำเสนอ เดนิม และ Chino ในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นยุค 90 ใส่ความทันสมัยด้วยรูปทรงหลวมตั้งแต่สะโพกถึงต้นขา และทรงหลวมแต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยการทำครอปที่ขาให้ดูอินเทรนด์กว่าเดิม นอกจากนี้ยังมี Trucker Loose เสื้อฮู๊ด และเสื้อยืดซิกเนเจอร์ มาให้เหล่าแฟนๆได้เลือกตามใจชอบ คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นมากกว่ากางเกงยีนส์ แต่ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนยิ่งกว่าเดิม ด้วยการลดขยะ มลพิษ รวมถึงลดใช้ทรัพยากรจากธรรมชาติให้น้อยที่สุด แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังนำเสนอสไตล์ที่มีอายุการใช้งานที่มากกว่าและยั่งยืนที่สุดเท่าที่เคยมีมา 

#LiveInLevis #มากกว่ายีนส์ #Hemp #ใยกัญชง #Sustainability 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าคอลเลคชั่น Levi’s® High Loose และ Levi’s® Stay Loose ได้ที่https://www.levis.co.th/sustainability-th/




เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

ลีวายส์® สร้างสรรค์ความคลาสสิคในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึง แอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® 


ข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ https://www.levis.co.th/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages