ยูนิโคล่ ประเทศไทย เปิดตัว ญาญ่า พรีเซนเตอร์โฆษณาโทรทัศน์คนแรก กับครั้งแรกของโฆษณา UV Protection #กันยูวีในวิเดียว ที่ถ่ายทำในประเทศไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 13, 2020

ยูนิโคล่ ประเทศไทย เปิดตัว ญาญ่า พรีเซนเตอร์โฆษณาโทรทัศน์คนแรก กับครั้งแรกของโฆษณา UV Protection #กันยูวีในวิเดียว ที่ถ่ายทำในประเทศไทย



12 มีนาคม 2563, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวโฆษณายูนิโคล่ ยูวี โพรเทคชั่น (UNIQLO UV Protection) กับคอลเลคชั่นเสื้อกันยูวี ครั้งแรกของโฆษณาทางโทรทัศน์ของยูนิโคล่ที่ถ่ายทำในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนักแสดงสาวชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรก ชูจุดเด่นเครื่องแต่งกายที่ช่วยป้องกันรังสียูวีได้ง่ายๆ ในหนึ่งวินาทีเพียงแค่สวมใส่

โฆษณา UNIQLO UV Protection (ยูนิโคล่ ยูวี โพรเทคชั่น) ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันนี้พร้อมสโลแกน #กันยูวีในวิเดียว ถือเป็นครั้งแรกของโฆษณาทางโทรทัศน์โดยยูนิโคล่ที่ถ่ายทำในประเทศไทย เนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาที่แสดงให้เห็นว่า ใช้เวลาเพียงหนึ่งวินาทีเพื่อหยิบเสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่มมาสวม ก็สามารถช่วยป้องกันรังสียูวีได้ในทันทีนั้น สะท้อนปรัชญา LifeWear ของยูนิโคล่ในด้านการออกแบบและผลิตเสื้อผ้าที่เรียบง่าย แต่มาพร้อมกับรายละเอียดที่ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนสะดวกสบายขึ้น พร้อมนวัตกรรมและความเป็นสากล เพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพดีที่เหมาะสำหรับทุกคนในทุกๆ วัน

มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวโฆษณาในวันนี้ว่า
“ยูนิโคล่ ประเทศไทย เลือกคุณญาญ่ามาเป็นพรีเซนเตอร์คนไทยคนแรกในโฆษณาโทรทัศน์ชิ้นแรกที่ถ่ายทำในประเทศไทย เนื่องจากเรามีความตั้งใจมากที่จะส่งต่อสินค้าตามหลักปรัชญา LifeWear ถึงคนไทยทุกๆ คน ซึ่งคุณญาญ่าเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง เปี่ยมความสามารถ และเป็นขวัญใจของชาวไทย บวกกับไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับแบรนด์ยูนิโคล่ จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนในการส่งผ่านหลักปรัชญา LifeWear ของยูนิโคล่ในด้านการได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการในชีวิตมาพัฒนาสินค้า และการก้าวล้ำความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งผ่านทางโฆษณา ยูวี โพรเทคชั่น ชิ้นนี้”

ด้านนักแสดงสาวชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งรับหน้าที่พรีเซนเตอร์ของโฆษณาชิ้นนี้กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนไทยคนแรกในโฆษณาโทรทัศน์ชิ้นแรกของยูนิโคล่ที่ถ่ายทำในประเทศไทย การได้ร่วมงานกับยูนิโคล่ทำให้ญาญ่าได้เข้าใจถึงหลักปรัชญา LifeWear และประทับใจในสินค้ายูนิโคล่ที่มีส่วนเกี่ยวโยงกับชีวิตประจำวันของเราอยู่เสมอ อย่างเวลาไปออกกองถ่าย นอกจากจะต้องการเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ลุกนั่งสะดวกแล้ว ยังต้องการการปกป้องจากรังสียูวีในแดดอีกด้วย ซึ่งเสื้อผ้าของยูนิโคล่นอกจากจะสวมใส่ได้สบายในทุกโอกาส แถมยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาผลิตเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อย่างเช่นเสื้อผ้าในกลุ่มยูวี โพรเทคชั่น เสื้อกันยูวีถือเป็นตัวโปรดของญาญ่าเลย เป็นทางเลือกใหม่ในการปกป้องผิวของเราจากรังสียูวี เพียงหยิบมาสวมก็ช่วยป้องกันรังสียูวีได้ถึง 90% โดยใช้เวลาเพียงแค่วินาทีเดียว เรียกว่า กันยูวีในวิเดียว เลย แบบนี้ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันพักผ่อน ญาญ่าไม่ต้องกลัวผิวเสียจากแดดแล้วค่ะ”

เสื้อผ้ากันรังสียูวีในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020
เนื่องจาก 80% ของรังสียูวีสามารถทะลุจากภายนอกอาคารผ่านเข้าไปภายในอาคารได้ และแม้จะได้รับรังสียูวีในปริมาณต่ำแต่ก็ถูกเก็บสะสมไว้ในร่างกายได้เช่นกัน การปกป้องรังสียูวีจึงเป็นสิ่งสำคัญทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ในทุกๆ วัน

เสื้อผ้าของยูนิโคล่ในกลุ่ม ยูวี โพรเทคชั่น หรือเครื่องแต่งกายกันยูวี ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถป้องกันรังสียูวีได้มากถึง 90% เพียงแค่หยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ก็สามารถป้องกันรังสียูวีได้อย่างง่ายดาย โดยเทคนิคที่ยูนิโคล่ใช้สำหรับคอลเลคชั่นป้องกันรังสียูวี ได้แก่ การผสมวัสดุที่ป้องกันรังสียูวีในเนื้อผ้าทำให้ดูดซับรังสียูวี และเทคนิคการถักทอพิเศษที่ทำให้เนื้อผ้าสามารถสะท้อนรังสียูวีออกได้ ทำให้ป้องกันได้ทั้งรังสียูวีเอ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำบนในหน้าและลำตัวได้ และรังสียูวีบี ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเสีย จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าในกลุ่มป้องกันรังสียูวีของยูนิโคล่มีประสิทธิภาพในการปกป้องสูงสุดแม้เนื้อผ้ามีลักษณะบางเบา

คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายป้องกันรังสียูวีมีทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก โดยแบบใหม่ที่วางขายในซีซั่นนี้รวมไปถึง Dry EX UV Protection Full Zip Hoodie และเสื้อยืด AIRism ของผู้ชาย

เว็บไซต์คอลเลคชั่นยูนิโคล่ ยูวี โพรเทคชั่น (UNIQLO UV Protection)

https://www.uniqlo.com/th/store/women/collections/uv-protection.html

โฆษณาคอลเลคชั่นยูนิโคล่ ยูวี โพรเทคชั่น ที่ญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาทางโทรทัศน์คนแรก

https://youtu.be/_s3-YKMHoEI

ภาพเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2018 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2018 (ประมาณ 19,170 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 111.1 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2018) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,000 แห่งใน 22 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่หลายสาขาในกรุงธากา

ฟาสต์รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages